ғ ᴏ ᴜ ʀ

1.5K 170 73
                                    

p/s:mấy cậu ơi,chap này tôi gọi Zata thành hắn cho phù hợp hoàn cảnh nhó.mong các cậu thông cảm cho sự thay đổi này('・ω・')

-------------------------------

Tối đó,Laville trằn trọc mãi không thể yên giấc.Vừa là vì lo cho cuộc gặp gỡ ngày mai,vừa còn le lói hy vọng rằng sẽ được gặp Zata.Cậu hướng mắt nhìn ra cửa sổ,nhìn lên bầu trời vắng vẻ không có lấy một vì sao,rồi lòng lay động buồn bã.

"Ắttt xìiii.Ặc..."

...

"Chết tiệt,bệnh rồi"

Mái đầu xanh khóc ròng trách móc ông trời tại sao đang lúc bận rộn như vậy còn khiến cậu ngả bệnh,nước mũi chảy liên tục thế này.

Thấy thằng cháu vẻ không ổn,11 giờ đêm,Tel'Annas vẫn ân cần mang ly sữa nóng đến cho.Cô giở giọng trách móc yêu thương:"Đấy,xem kìa.Bình thường ăn uống không lành mạnh.Giờ bệnh ra đấy lại khổ".

"A ha,cháu ổn mà..hắt xìi"

"Haizzz,để cô xem nào"

Người cô đặt bàn tay lên vầng trán,dịu dàng như cách mẹ cậu vẫn hay làm khi còn bé.Nghĩ đến đó,Laville lại rướm nước mắt.Cậu cầm ly sữa trên tay uống chậm rãi,vừa uống vừa nhìn từng cử chỉ của cô.

"Uống mau đi còn đi ngủ.Mai cúm ra đấy thì chết"

Xong,cô cầm chiếc ly trên tay,khẽ đóng cửa để lại Laville cuộn tròn trong chiếc chăn ấm đã ngủ ngon khi nào.Vừa ra khỏi phòng,nét mặt dịu dàng ban nãy bỗng biến mất,thay vào đó là sự lo lắng sốt ruột.

Còn đến 200 triệu nữa,trả đến khi nào...Mong thằng bé mau ra nước ngoài học,để đỡ khổ tới thân nó...

Từ khi mẹ cậu mất,bố rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ,khiến gia đình mắc một khoản nợ lớn.Suốt mấy năm mới trả được một ít,giờ còn những 200 triệu chưa kể lãi,một mình Tel'Annas làm lụng chẳng biết có gánh vác nổi không.Không trả hết,thì bọn xã hội đen đến lấy mạng cả nhà. Nhiều lần thấy Laville vì để kiếm tiền mà trốn đi làm thêm về muộn,cô xót xa không kể xiết.Cũng trách mắng rất nhiều lần,dặn rằng:mày cứ gắng lên sang nước ngoài mà làm ăn,ở lại đây làm gì cho bắt tội cái thân.Giờ mong ước của cô chỉ có thế,để bọn nó có hành thì mình cô thôi,không để vạ lây sang thằng bé.

Sáng sớm hôm sau,khi đang say giấc thì bỗng Laville bị tiếng hò hét,reo mừng của đoàn dân phía ngoài làm cho tỉnh giấc.

"Éc,mới sáng ra đã có chuyện gì không biết..."

Đang định ngó đầu ra cửa sổ chửi thề thì bỗng cậu thấy một đoàn xe dài nối nhau từ tận tít phía xa đi tới.What?Chuyện gì đang xảy ra thế này?Hai bên đường rực rỡ lá cờ Mỹ,rồi các loại hoa rực rỡ muôn màu,mọi người thì đứng dạt sang hai bên đường hú hét reo hò không ngừng.

"Chuyện gì vậy anh?"

Laville bước ra khỏi nhà thì gặp ngay anh hàng xóm đẹp trai Yorn cũng đứng ngay đó nên tiện thể hỏi luôn.Anh cất ngữ giọng lạnh tanh đáp:"Ngài Tổng Tư lệnh của Mỹ về thăm chứ gì nữa,mày không biết sao?"

Cậu quên béng mất là hôm nay sẽ có vị khách quý gì gì đó tới đây thăm.Thì ra người đó lại là Tổng Tư lệnh của nước Mỹ phồn hoa.Laville giật bắn mình chạy vào nhà đánh răng rồi chỉnh tề quần áo,nhưng có vẻ không ổn lắm.

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ