ғ ᴏ ᴜ ʀ ᴛ ᴇ ᴇ ɴ

708 86 15
                                    

"Mẹ ơi đừng bỏ con mà...."

Đoàng.

"Aaaaaaaaa" -Laville hét toáng lên rồi bật dậy. Hắn đang gật gù trên ghế nghe vậy liền chạy ra ân cần hỏi han:"Laville,em có sao không?"

"Ư hức..." -Đôi mắt xanh đẫm ướt lệ,dang tay ôm chặt lấy đối phương. Ngoài trời mưa tầm tã. Những giọt nước mưa đập vào cửa kính,rào rào,mạnh mẽ. Sấm chớp rạch ngang bầu trời. Khung cảnh buồn thảm,y như ngày mẹ cậu mất,cha cậu bỏ con đi xa...Kí ức buồn tràn về liên miên trong tâm trí.

Hắn dịu dàng xoa lên mái tóc xanh rối bời của người nọ rồi đặt nụ hôn nhẹ lên đó. Giọng nói lại tiếp tục vang lên:

"Có ta đây rồi. Không khóc nữa,em nằm xuống ngủ tiếp đi"

Laville không ngừng khóc,cậu nhớ tới người mẹ yêu quý của mình. Chính người mẹ ấy đã dẫn đưa cậu tới bên Zata,để rồi cậu tương tư hắn ta cho tới bây giờ.

"Ngài Zata,ngài có thể...ngủ cùng em không?" -Laville sụt sịt hướng mắt nhìn lên hắn. Zata đỡ cậu nằm xuống,xoa nhẹ nhàng lên vầng trán nóng bỏng. Hắn đứng dậy,rời đi lấy khăn đắp lên trán cho cậu.
Sau một hồi,Zata khẽ nằm xuống cạnh Laville,đưa bàn tay mát mẻ xoa lên má ấm nóng.

"Ngủ đi,ta nằm đây"

Laville nhếch môi nhẹ nằm sát lại phía Zata,choàng tay qua ôm chặt lấy đối phương. Cậu nhớ mẹ là sự thật,nhưng vẫn không quên tìm cách dụ crush vào tròng.

Sa lưới rồi nha anh yêu.

Thật là cứ ngỡ mình là con cáo,ai ngờ chỉ là chùm nho. Laville cứ ngỡ kế hoạch của mình hoàn hảo,ai ngờ lại bị Zata phát hiện. Hắn cười nham nhở,xoa lên mái đầu xanh nhẹ nhàng. Dù sao,hắn cũng muốn như vậy,cũng muốn ôm con vẹt xanh kia vào lòng mà âu yếm lắm.

Có gì đó,chớm nở...

.

.

.

"Vậy là ổng nghe lời anh luôn hả?"

"Chứ sao. Thấy anh giỏi không cưng?" -Laville tự đắc đứng dậy vỗ ngực ra vẻ hãnh diện tự hào khi đã làm một điều cũng khá ra gì với crush. Terri thấy vậy chỉ bĩu môi rồi nói:"Thôi đi anh ơi,biết anh ngầu rồi ngồi xuống giùm em. Ngại muốn chết!"

Thật vậy,đang ở nơi đông người mà phải đứng cạnh một thằng khùng chuyên làm trò con bò thì thật là nhục,không biết cắm đầu vào đâu. Y như đi chơi game với đồng đội mà nó hay gáy,chuyên cầm những giáo án giời ơi đất hỡi vào trận rồi cuối cùng feed sấp mặt.

"Cảm ơn Terri xinh gái nha. Nhờ em chỉ anh vài chiêu mà giờ dụ được ổng sa lưới,ehehe"

"Bớt bớt lại đi ông,tui biết tui đẹp!" -Cô hất mái tóc xanh mượt mà khiến hào quang sáng bừng xung quanh khiến đối phương chói cả mắt.

Đang ngồi nói chuyện say sưa bỗng có một cô gái đi ngang qua kéo theo sự chú ý của Teeri. Nàng với mái tóc hồng ngang vai. Dáng người thon thả nữ tính cùng bộ váy trắng điểm xuyết vài bông hoa nhỏ đã khiến ai kia không thể rời mắt.

"Aa,chào Teeri nhé!" -Nàng mỉm cười rạng rỡ,vẫy tay chào cô.

"E-em chào chị Rouie. Chị đang đi đâu vậy?" -Teeri ấp úng,đôi má bắt đầu nóng bừng.

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ