"Ưm,Ngài ổn rồi chứ ạ?""Ừ,cảm ơn em"
...
Cạch...cạch...
"Sao cửa không mở được vậy nè?"
Laville gạt mãi tay cửa mà vẫn không mở,không biết vì cậu 'hai lúa' hay Zata đã chốt lại từ trước mà mở mãi không được.Thấy người kia loay hoay mãi,hắn bèn đứng dậy tiến tới ngay sau,đưa tay gạt tay nắm cửa.Nhưng rồi cánh cửa vẫn nằm im bất động,không chịu mở ra cho con vẹt đang đỏ bừng bừng mặt kia chạy ra khỏi nơi ngột ngạt này.
Aaaa,cái thằng chếc tiệt này mày đang nghĩ cái quái gì vậy hảaaaaaa
"Có lẽ cửa có vấn đề rồi.Mai ta phải gọi thợ sửa..."
"Nh-nhưng em về phòng bằng cách nào đây?Em còn chưa tắm nữa..."
Vừa cố che dấu đi sự ngại ngùng,vừa cất giọng hỏi người phía sau.Zata cũng rơi vào trầm tư,nhưng chỉ trong khoảnh khắc thì ngay lập tức cất tiếng.
"Em có thể tắm và ngủ ở đây"
H...hả??
Đôi má cậu vốn dĩ đã đỏ bừng khi nãy,nay lại như muốn xì khói vì lời nói vô tư của kẻ kia.Laville đưa tay đặt lên lồng ngực như để giữ cho trái tim không bật tung ra ngoài.
"Em không có đồ..."
"Ta có"
Không được từ chối,không được từ chối!!!
Không,mày phải giữ giá,từ chối đi.
Nhưng giờ không thể về phòng nữa.
Ở dơ đi
...
"Ngài cứ tắm trước đi..em sẽ tắm sau..."
"Được rồi.Em mở tủ ra xem có gì mặc được thì lấy nhé"
"V...vâng"
Trời em muốn lấy hết được chứ ạ
.
.
.
"Laville!"-Tiếng người kia từ phòng tắm vọng ra
"Dạ?"
"Em vào đây đấm bóp vai giúp ta được chứ?"
"V-vâng"
Không hiểu có thế lực đen tối gì đã kéo bên khoé miệng của cậu để lộ ra một nụ cười không thể nào tà răm hơn.Mắt Laville sáng lên như vớ được vàng.Trong bụng thì đang mở hội tưng bừng.Có lẽ hiện tại trong từ điển của cậu không còn từ gì là 'liêm sỉ' nữa rồi.
Laville rón rén bước vào,tiến đến phía sau người kia.Mái đầu xanh bị đứng hình bởi vẻ điển trai của người kia khi mái tóc bạch kim được xoa xuống hai cánh tay cùng tấm lưng trần săn chắc còn vương lên những giọt nước nóng ấm.Không gian phòng tắm tuy không mấy chật hẹp nhưng khiến Laville khó thở không tả nổi.Hơi nước ấm xông lên đã khiến mặt cậu khẽ ửng hồng.
"Lại đây"
"V..vâng"
Trời ơi nhìn mà xemmmm,đỉnh quãiii.Thật ghen tịiiiii.Người gì đâu đã đẹp trai lại còn ngon đến vậy cơ chứ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnh
RomanceSau một lần gặp gỡ làm quen, Zata và Laville đã trở thành một đôi bạn thân thiết. Hai người có một giao ước trước khi phải xa nhau. Sau sáu năm, Zata từ Mỹ trở về đã trở thành một Tư lệnh tối cao, uy lực ngút trời. Hắn về để đón định mệnh của cuộc đ...