"Giá như Ngài chấp nhận thì giờ có lẽ em đã hạnh phúc biết bao..."Laville cười nhạt nhẽo nhìn vào khoảng không vô tận.Trên tay cầm chiếc vòng cổ hoài niệm quá khứ.Cậu hụt hẫng khi mà người nọ ấm áp và ngọt ngào với cậu,làm cậu ảo tưởng bao lần.Rồi giờ sao người ta lại có thể nói như vậy?Nhớ lại bao lần cậu chàng được ẵm bồng trong vòng tay to lớn,được lắng nghe nhịp thở đều đều,ấm nóng,được cảm nhận nhịp đập chậm rãi trong lồng ngực ấy.Giá như giờ mối quan hệ này được định nghĩa bằng hai chữ "tình yêu" nhỉ?
"Em lỡ yêu Ngài quá rồi,Ngài Zata..."
Trong mắt kẻ si tình khi ấy chỉ có người mà cậu yêu đắm đuối mà thôi.Căn tâm bệnh ấy khiến đầu óc người ta mụ mị,khiến người ta dễ dàng quên hết tất cả.
Laville liên hồi cất giọng nói thều thào nhẹ phỗng tưởng chừng như chỉ thì thầm.Thế mà nào ngờ rằng có ai kia đứng từ ngoài cửa,cũng đang chạnh lòng khi nghe những lời ấy.Zata im lặng trong không gian đang dần ám màu xanh buồn ảm đạm.
.
.
.
"Oh,Ngài Zata!Cơn gió nào hôm nay lại đưa Ngài tới đây vậy?"
"Thôi Terri,em hãy nói chuyện như bình thường đi..."
"Em nói sai hay sao mà anh phải phản ứng như vậy chứ?"
"..."
"Thôi được rồi,chờ em chút"
Cô bé trẻ trung với mái tóc xanh dài đang chuẩn bị một thứ gì đó.Dường như là một món ăn cho vị khách quý vừa mới tới.
"Nè,món anh thích đó.Mau ăn đi!"
Terri cẩn thận mang món ăn quay ra đặt trước mặt Zata.Món ăn trông thật đẹp mắt,khói bốc lên nghi ngút nóng hổi,khiến hắn nhớ lại kỉ niệm khi còn bé,mẹ hắn cũng đã làm món ăn này,chính là món hắn thích nhất trong đời.Zata cầm dao dĩa từ từ thưởng thức món ăn.Thường mọi lần Zata ăn đều sẽ khen ngon,nhưng hôm nay hắn lại im lặng ăn một mạch từ đầu đến cuối.Terri thấy vậy lại lo lắng sợ lần này mình lại làm không vừa miệng hắn.
"Ờm,sao vậy?Anh ăn không ngon miệng hả?"
"Không,nó rất ngon!".Zata cười gượng khen ngon như thể ép buộc.Mùi vị món ăn vẫn rất ngon và vừa miệng,nhưng kì lạ sao hôm nay cảm xúc của hắn không được tốt như mọi lần.
"Thôi nào,anh có chuyện gì phải kể cho Terri này nghe chứ.Em là một chuyên gia tư vấn đó nha"
Cô bé mang năng lượng tích cực cố thôi thúc khéo để người nọ khai ra mọi chuyện.
"Anh đang gặp rắc rối về chuyện tình cảm..."
"Hm,Tư lệnh lạnh lùng của chúng ta biết yêu rồi ư?".Cô bé cười đầy ẩn ý rồi chống tay vào cằm,ánh mắt đợi chờ câu trả lời của người nọ.Đôi đồng tử vàng đượm buồn ngẩng lên nhìn vào người trước mắt.Hắn thở dài rồi kể chuyện cho Terri nghe.Cô bé gật gù ra vẻ hiểu chuyện.
"Anh nói khó hiểu thật nha.Không yêu người ta mà lại buồn khi thấy người ta khóc vì yêu mình quá hả?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnh
RomantikSau một lần gặp gỡ làm quen, Zata và Laville đã trở thành một đôi bạn thân thiết. Hai người có một giao ước trước khi phải xa nhau. Sau sáu năm, Zata từ Mỹ trở về đã trở thành một Tư lệnh tối cao, uy lực ngút trời. Hắn về để đón định mệnh của cuộc đ...