Zata ngồi trầm tư.Hắn đưa tách trà nóng kề tới môi rồi dừng lại,bắt đầu suy nghĩ rằng vì sao hôm ấy Laville lại hỏi:nếu người cậu thích là hắn thì sao.Rồi khó hiểu hơn cả là dạo này tên vẹt xanh đã bạo dạn và yêu đời hơn hẳn,cứ thi thoảng lại thả thính hắn mấy câu sến súa khiến Zata sởn da gà,không biết mình làm nên tội gì mà khiến Laville trở nên như vậy..
.
.
"Ngài Zata này!""Hả?"
"Ngài có biết da nào đẹp nhất không?"
Ủa cái câu hỏi gì mà kì quái zặy?Nhìn tôi có giống biết không
Zata rơi vào trầm tư rồi trả lời:
"Da gì vậy?"
"Là "Da"ta đóo".Dứt lời,Laville đưa tay lên làm hình trái tim với hàng ngàn hiệu ứng blink blink khiến người kia chỉ biết im lặng.
.
.
.
"Ngài Zata,trời hôm nay lạnh .Âm độ luôn đó"
"Phải rồi,vậy nên em phải giữ gìn sức khoả không sẽ ốm đấy"
"Vì trời lạnh âm độ khiến em ốm.Nên em cần Ngài ôm cho em ấm"
"...".Cái gì zậy bà nội?????
.
.
.
Không biết từ hôm đó tới nay đã bao nhiêu lần rồi.
Tên cụt vừa toát mồ hôi lạnh,vừa khẽ đưa tách trà lên...
"Ngài Tư lệnh đẹp trai ơiii"
Hắn giật mình phụt hết trà ra ngoài.Còn ai vào đây ngoài tên vẹt xanh Laville nữa.Cậu ta tung tăng chạy từ đằng xa tới,giọng lảnh lót gọi người kia thật quá mất liêm sỉ.
"Khụ..lần sau em có gọi thì em cứ gọi bình thường.K-không phải khen nịnh gì ta hết.."
"Ủa,em làm ngài giật mình hả?"
"Em xuất hiện có hơi bất ngờ thật.."
Zata đặt tách xuống chiếc bàn trà nhỏ bên cạnh rồi đứng dậy,cất giọng hỏi người kia:"Sao,em tìm ta có gì không?"
"Vì em nhớ Tư lệnh quá đó".Vừa nói,cậu ta vừa đưa hai ngón tay xoay xoay lấy nhau,rồi làm vẻ mặt long lanh cute phô mai que như chú cún con,nhưng trong mắt Zata thì đó là một biểu cảm kì quái khó hiểu vô cùng.
"Thôi em đùa chút.Bây giờ Ngài có rảnh không ạ?"
"Để làm gì thế?"
Laville cười tươi cầm lấy tay áo Zata,vừa kéo nhẹ,vừa nói:
"Em có một bất ngờ muốn dành cho Ngài,hì"
Ban nãy thì những cử chỉ của Laville có vẻ kì quặc và khó hiểu thật.Nhưng bây giờ chứng kiến những hành động nhỏ nhẹ đáng yêu của người đối diện,khuôn mặt kẻ Tư lệnh lạnh lùng kia thoáng chút đỏ lên,đôi đồng tử vàng chợt sáng lên long lanh như đứa trẻ.
Giờ hắn mới nhận ra,trong khung cảnh tuyết phủ trắng xoá không gian,những cơn gió lạnh rít dữ dằn bên tai thì Laville lại trở nên xinh đẹp biết nhường nào.Có vài bông tuyết đậu trên mái tóc xanh.Làn da trắng nõn với đôi môi hồng hồng,tựa như một thiên thần giáng thế.Bàn tay nhỏ nhắn kia đang kéo lấy tay áo hắn.Thoáng chốc,hắn mơ hồ tưởng như cậu đang dẫn hắn đến thiên đường..
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnh
RomansaSau một lần gặp gỡ làm quen, Zata và Laville đã trở thành một đôi bạn thân thiết. Hai người có một giao ước trước khi phải xa nhau. Sau sáu năm, Zata từ Mỹ trở về đã trở thành một Tư lệnh tối cao, uy lực ngút trời. Hắn về để đón định mệnh của cuộc đ...