ғ ɪ ᴠ ᴇ

1.4K 157 45
                                    


"Sao,ngài ấy nói gì với cháu vậy?

"Dạ,là về chuyện đó..."

Người cô thở phào nhẹ nhõm,ngồi xuống bên cạnh Laville.Trông vẻ mặt đầy lo lắng của cậu,Tel'Annas đặt đôi tay lên hai bên vai,cất giọng

"Thì ra anh Zata mà cháu hay nhắc tới,lại chính là Ngài Tư lệnh"

...

"Laville,cháu nghe này.Cô biết gia đình ta không phải là loại đào mỏ hay lợi dùng người khác gì cả,nhưng đây là một cơ hột tốt để cháu phát triển bản thân,thực hiện được ước mơ.Cháu cứ ru rú mãi nơi này,thì cô cũng không yên chí làm-"

"Nhưng cháu đồng ý rồi ạ"

Vừa dứt lời,cô tỏ vẻ mặt bất lực,liền cốc vào đầu thằng cháu một cái

"A"

"Sao không nói sớm.Làm cô tốn công với mày quá"

...

"Thôi lo mà chuẩn bị đi"

"V..vâng"
.

.

.
Đêm đó,Laville lại trằn trọc không ngủ được.

"Aaaaaa,tất cả là tại Zata.Vì hắn mà giờ mình không tài nào ngủ được.Đúng là cái đồ đáng ghéttttttt"

Cậu vùng vằng lăn lộn qua lại trên chiếc giường đáng thương.Lúc gặp người ta thì e lệ rụt rè như thiếu nữ mới lớn,bây giờ chỉ vì nhớ tới khuôn mặt quá đỗi soái ca của hắn mà Laville không thể nào chợp mắt nổi 3 giây.

"Tại Zata quá đẹp trai thôi,có gì đặc biệt đâu"

...

"Ắt xìi"

"Tư lệnh,ngài ổn chứ?"

"Không sao"

Zata ngồi ngoài ban công,vừa thưởng thức ly rượu vang đỏ sóng sánh trong chiếc ly thủy tinh,vừa ngắm ánh trăng sáng rực trên bầu trời.

"Thưa Tư lệnh,ngài tính sẽ đưa cậu bé kia theo thật sao?"

"Sao tự nhiên ông lại hỏi chuyện đó?"

Ông hầu cận đứng cạnh kính cẩn rót thêm rượu vào ly,lại cất giọng khàn đặc già nua:"Xin Ngài thứ lỗi.Nhưng tôi chỉ thắc mắc cậu ấy là ai mà nhận được sự ưu ái quý giá của Ngài như vậy?"

"Sau này rồi ông sẽ biết câu trả lời.Ông lui
đi được rồi"

"Vâng,thưa Ngài"

Trong không gian se lạnh đầy thi vị,Zata chỉ lặng nhìn về nơi thành phố phía xa đanh rực rỡ những ánh đèn.
.

.

.
"Chiều nay cháu sẽ cất cánh?"

"Vâng.Cháu muốn chào mẹ trước khi đi"

Hai cô cháu bước đi trên con đường phủ đầy lá vàng mới rụng sau cơn mưa đêm qua.Trời chưa sang đông mà không khí lạnh quá,khiến cậu nắm lấy bờ vai run run hồi lâu

"Lạnh quá cô nhỉ,không biết bên đó có lạnh không"

"Lạnh chứ,lạnh hơn ở đây là cái chắc.Nên là nhớ phải giữ gìn sức khoẻ đấy"

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ