ɴ ɪ ɴ ᴇ

1K 119 27
                                    


"Um.."

Laville chào buổi sáng,mở mắt tỉnh dậy trên chiếc giường trắng phau êm ái.Gió thổi qua khiến cậu khẽ run lên vì lạnh.Rồi mái đầu xanh chợt nhận ra người kia đã đi đâu mất,chỉ bỏ lại mình trong căn phòng trống trải.

"Chắc hẳn Ngài ấy đã dậy từ sớm rồi"

Laville ngồi dậy,nhưng vẫn không quên chùm chiếc chăn quanh người,vẻ mặt chìm dần vào suy tư.Cậu nghĩ lại lời Murad,nhớ lại những hành động tối qua mà Zata đã làm với cậu,rồi khi cả hai cùng đắp chung chiếc chăn ấy,hơi ấm của hắn đã lan toả thế nào.Tất cả,tất cả đều rõ mồn một.Như thể nó vừa mới diễn ra chứ chẳng phải từ lâu...Thoáng chốc miệng Laville đã bất giác mỉm cười.Đúng là 'triệu chứng' của tương tư đây mà...

Có khi nào Ngài Zata cũng thích mình không nhỉ?

Suy nghĩ đó thoáng qua khiến lòng cậu chàng càng phấn khích thêm.

"Chà,cửa mở được rồi"

Laville mang bộ mặt hí hửng cùng tâm trạng vui vẻ đó rời khỏi phòng của Zata mà chẳng hề hay kẻ kia nãy giờ đứng ngoài ban công,chứng kiến hết từng cử chỉ đáng ngờ của mình.

"Có gì mà em ấy vui thế nhỉ?"

.

.

.

"Nước suối ơi,má lạy con.Mày có để cho má học không đây con ơi!"

Đó là tiếng than thở đầy tuyệt vọng của Murad khi từ sáng tới giờ chỉ nghe tiếng Laville lảm nhảm về thứ tình yêu ngọt ngào đầy màu hồng của cậu ta.Vẹt xanh hết cười rồi lại bắt đầu vò đầu bứt tai,rồi lại luyên thuyên về những việc mà Zata đã làm với cậu.

"A ha,Ngài ấy đã ôm tao đó có biết không hả?"

"..."

"Trời ơi giọng Ngài ấy quá là ấm luôn á.Chắc là thích tao rồi nên mới ấm áp như vậy chứ hả??"

"..."

"Ha,hay vì vẻ xinh trai đáng yêu cute phô mai que của tao mà làm trái tim Ngài Zata xao động rồi?Mày thử nghĩ xem có phải không??"

"Tulen đại nhân,hãy đến cứu em ra khỏi tình huống này"

Hôm trước Laville vừa mới khinh bỉ lũ có người yêu,nay chính cậu ta lại là thứ khiến mọi người nhìn vào với con mắt y như cách cậu đã nhìn cặp tình nhâm Murad và Tulen.Murad đã bắt đầu phát ngán,nhưng không thể làm gì hơn ngoài ngồi im nghe Laville đọc rap.

"Tao bảo mày:nếu mày đã muốn biết như thế,thì mau bày tỏ với Ngài ấy đi.Còn giờ tao muốn đi chơi với Tulen,ok?"

"Nhưng mày phải giúp taoooooo"

"Mau bỏ tao ra.Tulenn!!"

Chàng trai kia tuy được réo tên bởi người yêu cách thảm thiết nhưng có ý như làm ngơ,đưa tay lên vuốt vuốt khuôn mặt nhợt nhạt.Laville thế kia là chắc hẳn là đã rất thích Zata,vậy nên chắc hẳn tuần này Tulen sẽ không thể nào yên ổn với đầu gạch ngói rồi...

"Trời ơi sao cuộc đời lại đưa đẩy tôi nằm dưới hoài thế này...".Anh thở dài rồi nước mắt chảy ròng ròng bất lực...

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ