Ngoại truyện (18+)

923 80 14
                                    


Cảnh báo: R18

---------------------------------------

"Ể, cậu Laville!"

Laville cười tươi như hoa nhìn một viên vệ sĩ đứng canh ngoài cửa phòng Zata làm việc. Cậu hớn hở đáp: "Dạ. Cho em hỏi ngài Tư lệnh có mặt ở đây không?"

"Dạ, Tổng Tư lệnh đang trong phòng thư cậu. Mời cậu vào!"

Viên vệ sĩ gõ cửa thông báo cho Zata. Ngay khi nhận được sự đồng ý, Laville liền vui vẻ mở cửa bước vào.

"Zata ới ời ơi~" - Laville vừa chạy chân sáo vừa tiến tới bàn làm việc của Zata. Giấy tờ, tài liệu,...chồng chất trên bàn khiến Laville nhìn thôi cũng muốn lú hộ.

"Hm? Nay lại gọi cả tên ta thế?" - Zata không thèm nhìn lên một cái, tiếp tục cắm mặt vào đống giấy tờ trên bàn.

"Sao chứ? Em gọi vậy là sai sao?" - Laville tiến lại gần hơn. Bàn tay tinh nghịch đặt lên vai hắn, nhẹ xoa xoa. "Ể? Dù sao cũng nhìn em một cái đi chứ?", Laville khẽ cau mày khi thấy ai kia vẫn chưa chịu chú ý tới mình.

"Em ra ghế ngồi đi, lát ta xong việc rồi chơi với em sau."

"Ơ, nhưng mà..." - Cậu nhìn đống tài liệu, báo cáo trên mặt bàn, không biết bao giờ hắn mới xử lí xong đây.

Đã vậy, thì ta dùng mĩ nam kế. Xem ngươi có cưỡng lại được không. Kakakakkakaka!

Dòng suy nghĩ vừa trôi qua, cậu ghé sát vào tai Zata, vòng hai tay qua ôm lấy cổ hắn. "Nhưng mà em muốn làm phiền ngài một chút cơ".

Bên chân mày Zata khẽ nhếch lên, đôi đồng tử vàng khẽ để lộ ra vẻ tò mò. Ấy thế nhưng hắn tiếp tục tỏ ra bình thường mà đáp lại, "Em cứ việc em".

Ơ kè? Bình thường lẽ ra phải đổ đứ đừ rồi mà ta? Sao nay cứng dữ vậy...

Khuôn mặt Laville thoáng lộ vẻ hoang mang cùng một chút thất vọng.

Nhưng mái đầu xanh nào có phải là một đứa dễ từ bỏ như thế? Thấy kế cũ dùng không được, thì đành dùng kế khác vậy...

Cậu ghé sát hơn vào tai hắn, khẽ thì thầm, "Ngài nên nghỉ tay một chút, chỉ một chút thôi! Không ảnh hưởng tới công việc đâu mà~". Giọng Laville tựa như mật ngọt tót vào tai, lại thêm giọng điệu nhí nhảnh, tinh nghịch thường ngày khiến Zata không thể làm ngơ. Cuối cùng hắn cũng chịu nhìn sang Laville, khẽ xoa đầu:

"Ngoan, ra ghế ngồi cho ta làm việc. Em cứ thế này ta không tập trung được, sẽ hỏng hết báo cáo mất. Nhé?" - Âm giọng trầm ấm của Zata thật ân cần, như thể hắn đang nói với một đứa nhỏ nghịch ngợm và bướng bỉnh. Bàn tay to lớn khẽ vuốt ve bên má của Laville với tình yêu và sự nuông chiều.

"Vâng..."

Cuối cùng cậu cũng chịu từ bỏ, không làm phiền hắn nữa. Dù sao hắn cũng là Tổng Tư lệnh, một chữ viết sai cũng là cả một vấn đề. Cậu nhận thức được điều đó nên cũng để hắn tập trung, không làm phiền hắn nữa.

Ngày hôm sau.

Zata vẫn ngồi trong phòng làm việc, vừa xem báo cáo của cấp dưới, vừa nhâm nhi tách cà phê nóng để giữ tỉnh táo. Đột nhiên, hắn có cảm giác ai đó ngồi lên đùi mình, đôi tay khẽ choàng qua cổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ