s ᴇ ᴠ ᴇ ɴ

1.1K 128 16
                                    


"Ê nước suối!Sao mặt mày chán đời vậy"

"..."

"Này mày ổn không vậy?"

Thấy mái đầu xanh mặt ngẩn ngơ,hỏi mãi không đáp,thằng bạn trí cốt cũng sốt ruột.Không hiểu hôm nay đầu óc nó để trên mây hay vì bữa nọ hai thằng chơi game feed 0/14 nên nó thấy buồn nữa.

Đột nhiên Laville đập mặt cái "bịch" xuống bàn khiến đối phương giật mình.Murad lập tức hét to cầu cứu:"Ôi trời ơi cứu tôi với!Thằng Laville ngất xỉu rồiii!!!".

.

.

.

"Cô ơi cậu ấy có sao không ạ?"

"À không sao!Chỉ thiếu ngủ thôi.Để bạn ấy nghỉ ngơi một lát là được!"

"Vâng ạ!Em cảm ơn cô"

Cô y tá Veera chỉ cười nhẹ rồi quay lưng bỏ đi,để lại hai bóng người trong căn phòng trắng xoá.Người kia mãi chưa tỉnh,đầu gạch ngói vô cùng lo lắng.Không hiểu vì lí do gì dạo gần đây Laville cứ bị mệt mỏi như vậy,trên lớp học thì không tập trung.

Cùng lúc đó Tulen cũng ở đâu chạy vào hớt hải,cất giọng hỏi:"Nè,Laville ổn chứ?"

"Anh không biết.Cậu ấy còn chưa tỉnh nữa.Nè ngồi đây đi"

Vừa dứt lời,người kia bống dần mở mắt.

"Ưm..."

"Laville,mừng quá!Mày sống lại r..ủa lộn mày tỉnh rồi"

Đột nhiên ngàn hoa lá bay rực rỡ,ánh nắng ấm áp bừng sáng cả căn phòng.Murad với cặp mắt long lanh sao sáng ôm chầm lấy Laville đang nằm trên giường bệnh mà oà lên vui sướng.Tulen ngồi cạnh chỉ nhếch miệng cười trừ vị sự điên khùng của thằng bồ vượt quá sức tưởng tượng.

"Murad,Tulen...Sao tôi lại ở đây vậy?"

"Mày bị ngất vì thiếu ngủ đó.Có chuyện gì xảy ra vậy?Ngài Tư lệnh đối xử không tốt với mày hả?".Vừa nói Murad vừa đỡ bạn ngồi dậy,vừa chăm chú vào người kia.

"Không có.Ngài ấy rất rất rất là tốt với tao.Nhưng..."

"Nhưng sao?!?Mày cứ ậm ờ mãi tao mỏi mông quá!".Cậu trai ngồi trên ghế bắt đầu mất kiên nhẫn vì đã ngồi rất lâu,chỉ mong nhận được câu trả lời từ người kia.

"Dạo này tao hay mơ kì lạ lắm,như là.."

Cậu kể hết mọi chuyện cho bạn nghe rồi bắt đầu minh hoạ cách sống động khiến hai người kia vừa không nhịn nổi cười,vừa cạn lời với thằng vẹt dở hơi.

"H-hay là cậu thích Ngài Tư lệnh chứ?.Sao đỏ xoa cằm bắt đầu suy nghĩ,rồi hướng mắt lên nhìn cậu cũng đang ngỡ ngàng.

"Làm gì có chuyện đó chứ?Tao..tao.."

Chợt vẻ mặt cậu đỏ bừng lên từ khi nào,đôi mắt hoa lên với hàng ngàn suy nghĩ.Miệng thì mấp máy không nói nổi.Thấy vậy,đầu ngói biết ngay nói trúng tim đen nên mới cười phá lên.Sau cái tát của Tulen,cậu ta cũng dừng lại,quệt đi giọt nước bên khoé mắt,vỗ vai người kia mà từ từ giảng giải:

[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ