"Laville!""..."
"Laville!"
"..."
"Laville!".Một tiếng gõ bảng vang lên xen ngang bầu suy tư của Laville khiến cậu giật mình đứng phắt dậy.Thì ra đó là tiếng gọi của cô Liliana.Đang trong tiếng văn mà cô giáo thấy cậu cứ mơ hồ nhìn ngắm thế giới nên kéo Laville quay lại buổi học.
"Từ nãy tới giờ em có nghe cô giảng bài không?"
"D..dạ..."
"Em đọc phần tiếp theo cho cô"
Chết mẹ rồi nãy giờ có nghe gì đâu.Nghĩ về trai đẹp không...
Cậu run run cầm quyển sách giáo khoa lên tay,miệng mấp máy vì không biết đọc ở phần nào thì có một ngón tay chỉ vào đoạn số 3,giúp Laville.
"Ở đây".Đó là lớp phó học tập Violet.Laville thở phào nhẹ nhõm rồi lấy lại bình tĩnh đọc bài.
Tiết văn nhàm chán trôi qua,Laville thẫn thờ bước quanh dãy hành lang.Chán thật,thằng Murad đi xí xớn với người yêu nó rồi quên cả thằng bạn này.Tuyết vẫn rơi lạnh buốt.Hôm nay Laville muốn có gì đó mới mẻ,cậu ta tìm tới thư viện trường.Sau khi làm xong các thủ tục,cậu bước đi tìm sách,tình cờ gặp ngay Violet đang ngồi ở góc phòng.
"Laville!"
"A,chào cậu nha Violet!"
"Chào cậu.Cậu ngồi đi"
Laville cười cảm ơn rồi ngồi xuống đối diện.Phải nói rằng ngồi đọc sách trong không gian này thật quá thư giãn.Được học ở ngôi trường này phải nói là hạnh phúc lớn trong cuộc đời của Laville.Rồi cậu lại nhớ đến người đã giúp đỡ cậu.
"Ừm..cảm ơn cậu chuyện ban nãy nha"
"À không có gì!"
Violet trông thấy Laville buồn buồn im ắng hơn mọi ngày nên cũng có ý muốn hỏi thăm:"Xin lỗi,tôi hỏi chút.Cậu có chuyện gì buồn à?"
"À ừm"
"Có phải cậu vừa xa người cậu yêu,đúng chứ?".Violet nhếch lông mày tinh ý,bắn trúng tim đen của Laville.Cậu cũng ngạc nhiên không biết làm sao mà Violet biết.Cô cười chua chát tâm sự chuyện của mình.Hoá ra cô cũng như Laville vậy,vừa phải xa người mình yêu.Anh chàng kia là một thiếu gia nhà tài phiệt giàu có.Vậy nên chuyện tình cảm của cô và anh ta không được gia đình công nhận,họ bắt cô phải xa người yêu.Điều đó khiến Violet buồn lắm.Laville thấy đồng cảm cho cô.Cậu bắt đầu suy nghĩ,nếu sau này mình và Zata có thể đến bên nhau thì có rơi vào cảnh chia li đau đớn thế này không?
"Chúc cậu sớm có một tình yêu mới đẹp hơn nhe".Laville cười tươi,nắm chặt hai tay dơ lên như thể cổ vũ tinh thần cho cô gái trước mặt.Violet vừa ngạc nhiên,vừa cảm kích vì dù cậu ta có đang buồn nhưng cũng chúc cô được vui vẻ.
"Cảm ơn nha,Laville!"
.
.
.
Đính đoong...
Cạch
"Dạ chào anh,anh tới có việc gì không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Zata×Laville] Làm vợ của Ngài Tư lệnh
RomansaSau một lần gặp gỡ làm quen, Zata và Laville đã trở thành một đôi bạn thân thiết. Hai người có một giao ước trước khi phải xa nhau. Sau sáu năm, Zata từ Mỹ trở về đã trở thành một Tư lệnh tối cao, uy lực ngút trời. Hắn về để đón định mệnh của cuộc đ...