Trần Mộc cũng được coi là người tốt tính, công việc bị đổi ba lần bốn lượt, nhưng cũng không nói gì. Dưới cái nhìn của cô, có việc để làm thì ngày ngày trải qua mới không nhàm chán, cho nên khi Kỳ Uyên chịu không nổi chuyện cô bị người khác dòm ngó mà đưa cô về làm thư ký bên người, cô cũng không có ý kiến gì, thu dọn đồ đạc đi theo.
Thế giới mới này là dò Kỳ Uyên một tay sáng tạo nên, nhưng anh cũng không có làm gì đặc thù. Anh muốn cho Trần Mộc một cuộc sống yên ổn chân thực, cho nên những việc vặt hàng ngày, đều phải dựa vào cố gắng của bọn họ hoàn thành, chẳng hạn như cố gắng làm việc kiếm tiền nuôi gia đình. Mặc dù điểm xuất phát của anh tương đối cao, nhưng vẫn phải tốn tâm tư ở sự nghiệp.
Bình thường đi làm, Kỳ Uyên có thể chuyên tâm mà nhanh chóng hoàn thành công việc làm ăn, điểm ấy ngay cả bản thân anh cũng thật sự rất hài lòng, mặc kệ là công việc hay cuộc sống hàng ngày, đều rất thành thạo.
Nhưng từ khi có thư ký, Kỳ Uyên phát hiện dường như mình càng đi xa trên con đường làm hôn quân.
Mặc dù mặt ngoài có thể duy trì bình tĩnh nhất quán nhưng trong lòng lại ngo ngoe động đậy, lại không hề an phận.
Chẳng hạn như: Hôm nay thư ký lại mặc váy ngắn, đôi chân trắng ngần, chậc chậc…
Chẳng hạn như: Hôm nay thư ký mặc áo cổ cao nhưng vẫn không giấu được dấu hôn trên cổ, cái này làm cho anh nhớ tới tình hình chiến đấu kịch liệt trên giường tối hôm qua, chậc chậc…
Chẳng hạn như: Hôm nay thư ký đổi màu son mới, nhưng anh vẫn thích nhất dáng vẻ của cô khi không tô son, bờ môi mỗi lần nếm đều ngọt, chậc chậc…
Chẳng hạn như….
Tóm lại mặc dù đang làm công việc đàng hoàng nghiêm chỉnh, nhưng trong đầu Kỳ lão đại, mỗi một khắc đều là gió lốc mang mùi sắc dục.
Trần Mộc rất nhanh thích ứng với công việc mới, phát hiện nội dung công việc không khó, cái khó khăn duy nhất mà cô cảm thấy lại đến từ thái độ công tư không rõ ràng của ông xã cô.Chẳng hạn như: Khi cầm văn kiện để anh ký tên, anh nói ký tên cũng được, trước hết em hôn anh một cái đi, kết quả hôn qua hôn lại, hai người lại tiến vào căn phòng nghỉ…
Chẳng hạn như: Mặc váy mới đi làm, anh lại nói ăn mặc gợi cảm như vậy, chính là muốn quyến rũ anh, kết quả nói nói, hai người đi vào căn phòng nghỉ…
Chẳng hạn như: Hoàn thành một đơn hàng lớn, anh cao hứng nói muốn hôm nay ăn mừng một trận, thế là hai người đi vào căn phòng nghỉ…
Chẳng hạn như: …..
Trần Mộc phát hiện, nội dung công việc của cô chủ yếu không phải là thay Kỳ tổng chỉnh lý các loại văn kiện, mà chính là thay Kỳ tổng gia tăng tần suất sử dụng căn phòng nghỉ!!!! Trong một thời gian ngắn cô có thể nhịn, nhưng cứ như thế mãi, không nói đến ảnh hưởng đến công việc, ngay cả cơ thể cũng không chịu nổi.
Thế là một ngày nào đó, ngay lúc Kỳ Uyên chuẩn bị một lần nữa lấy việc công làm việc tư, kiếm cớ lừa người đi vào trong phòng nghỉ, Trần Mộc tại chỗ móc ra thư từ chức, khó có được một lần bá đạo nói: “Anh đi tìm thư ký khác đi, em không chơi với anh nữa!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Короткий рассказTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...