Nơi Tống Tư Tư hẹn là một nhà hàng Nhật, nơi đó tuy không lớn nhưng thắng ở chỗ quang cảnh tao nhã, cực kỳ riêng tư, rất thích hợp để nói chuyện.
Trần Mộc không thích để người khác chờ, thế là đi đến nhà hàng trước tiên, kết quả chờ gần nửa tiếng, Tổng tiểu thư mới khoan thai tới muộn. Đến trễ nửa tiếng, ngay cả một tiếng xin lỗi cũng không có, chỉ qua loa phun ra hai chữ kẹt xe.
Trần Mộc cũng lười so đo với cô ta, chờ đến khi nhân viên phục vụ đưa cốc nước trước mặt Tống Tư Tư xong, cô trực tiếp hỏi: “Tống tiểu thư hẹn tôi ra đây, có chuyện gì quan trọng muốn nói với tôi hay sao?”
Tống Tư Tư bưng cốc nước lên nhấp một ngụm nói: “Tôi muốn hỏi Trần tiểu thư dự định khi nào ly hôn với Kỳ Uyên?”
“Chúng tôi sống với nhau tốt như vậy, vì sao phải ly hôn?” Trần Mộc hỏi lại.
“A, tốt bao nhiêu? Tốt đến mức chia phòng ra ngủ hay sao?” Tống Tư Tư nói.
Lần này, Trần Mộc xem như hoàn toàn biết rõ thân phận của Tống Tư Tư, Kỳ Uyên đoán không lầm, cái cô Tống Tư Tư này khẳng định có mối quan hệ rất sâu với hệ thống chủ, bằng không cô ta không thể nào biết được chuyện hai người phân phòng ngủ. Từ khi Trần Mộc dọn đến nhà Kỳ Uyên, cũng không mời bạn bè qua chơi nhà, hơn nữa Tống Tư Tư còn là một người vừa mới trở về từ nước ngoài, vậy mà cô ta lại biết chuyện của hai người như trong lòng bàn tay, khẳng định là do chủ hệ thống thông tin cho cô ta.
Bởi vì đã chuẩn bị trước tâm lý, Trần Mộc cũng không lộ ra vẻ sợ sệt, cả người buông lỏng dựa vào thành ghế, hai tay vòng trước ngực, vừa nghiêm túc vừa ung dung mà nhìn Tống Tư Tư, “Tống tiểu thư dựa vào cái gì mà kết luận chúng tôi chia phòng ngủ? Cô đến nhà chúng tôi nhìn lén hay sao?”
Tống Tư Tư nhíu mày, cười nói: “Tôi tự nhiên sẽ có cách tìm hiểu.”
Trần Mộc cười cười: “Cô thật đúng là thần thông quảng đại.”
“Vậy cô thừa nhận?”
“Đương nhiên không, tôi với anh ấy rất ân ái, không cần Tống tiểu thư hao tổn tâm trí.”
“Cô không sợ tôi đem việc này công bố trên mạng sao? Đến lúc đó, bao nhiêu nổi tiếng cô vất vả gầy dựng sẽ nhanh chóng bị quả bom này quét sạch.”
Nghe cô ta nói xong, Trần Mộc nhướng mày, ánh mắt lạnh lùng nhìn cô ta, “Không bằng chúng ta nghiên cứu thảo luận một chút, ai là người đứng sau lưng chỉ huy cô làm những việc này? Mục đích của những việc làm này là gì?”
Tống Tư Tư bị vẻ mặt nghiêm túc của cô hù cho sửng sốt một chút nói: “Chuyện tôi muốn làm tôi sẽ làm, ai có thể chỉ huy tôi chứ! Nực cười!”
“Thì ra là thế, vậy thì sao cô không trực tiếp đi tìm Kỳ Uyên đi, ngược lại lại coi tôi là mục tiêu tấn công? Trong chuyện ly hôn này, tôi nói không.” Trần Mộc nói.
“Không nhất thiết phải tìm anh ấy, chỉ cần cô nghiêm túc tranh thủ ly hôn là được.”
Cho nên mục đích chính của cô gái này chính là nhắc nhở cô nghiêm túc làm nhiệm vụ sao? Hai hào đã sớm bị Kỳ Uyên giấu đi, sau khi đến thế giới này cũng chưa hề xuất hiện, hệ thống chủ không có biện pháp nào tác động đến Kỳ Uyên, nên phái người đến làm công tác tư tưởng cho cô sao? Nghĩ lại cũng thật buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly Hôn Với Lão Đại Ác Ma
Historia CortaTruyện mình đăng lên nhằm mục đích để đọc offline thôi nha mn. Tác giả: Tuyết Mặc Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản diện này đ...