Ngoài căn phòng họp thì ở nơi khác không khí căng thẳng cũng đang bao trùm, cậu hoảng hốt nhìn căn nhà đang ngập trong khói lửa. Mặc dù cố gắng tới đâu cậu và hắn cũng không thể thoát khỏi sợi dây đang siết chặt.
- Ngọc Hải!
Cậu nhìn hắn ánh mắt tuyệt vọng xen lẫn những tia sợ hãi. Vẻ bình tĩnh cũng không thể ở lại trên gương mặt hắn lâu hơn, càng nhìn cậu tim hắn đập càng nhanh, một cảm giác sợ hãi xâm chiếm tâm hồn.
Khác với cậu và hắn, người vui nhất bây giờ là Ngọc Linh, cô ta đứng vừa vỗ tay vừa cười khanh khách:
- Đúng rồi, cháy nữa đi, cháy hết đi!
- Ngọc Linh, cô điên sao? Tất cả chúng ta sẽ chết hết đó! - Cậu hết kiên nhẫn, nỗi cáu nhìn Ngọc Linh.
Nhưng cậu càng nói Ngọc Linh càng tỏ vẻ thích thú, ánh mắt sáng quắc như của loài hổ báo.
- Mày mới điên tao đang hoá kiếp cho cả ba chúng ta. Ngọn lửa sẽ thiêu rụi tất cả, thiêu rụi niềm hạnh phúc mày và sự bất hạnh của tao. Còn anh, Ngọc Hải! - Ngừng cười Ngọc Linh quay sang hắn, từng bước tiến lại gần ánh mắt hơi đượm nét u buồn - Xin lỗi vì bắt anh phải đi cùng em, nhưng anh đừng sợ, em sẽ bên anh mãi mãi.
Vừa nói Ngọc Linh vừa dựa đầu vào vai hắn. Ngọc Linh không nói gì nữa cũng không còn cười, cô ta chậm rãi bước tới cái ghế gần đó, lục lọi trong giỏ Ngọc Linh lấy ra một cái còng.
- Cô đang làm gì vậy?
- Em biết anh không yêu em, nên chỉ có cách này thì sau khi chết anh mới không thể rời xa em được.
Song song với lời nói, Ngọc Linh đưa tay ra phía sau lưng hắn, cô ta cố gắng còng một tay đang bị trói của hắn vào tay mình.
- Đừng, cô không được làm vậy! - Như hiểu được việc Ngọc Linh muốn làm, cậu lên tiếng ngăn cản nhưng đã muộn, chiếc còng giờ đã ràng buộc hắn với Ngọc Linh, cũng có nghĩa dù hắn có cởi trói được cũng khó mà dễ dàng thoát khỏi đây.
- Vậy là từ giờ không ai cướp anh khỏi em được nữa rồi! - Ngọc Linh mỉm cười dựa vào vai hắn.
Rầm....
- Ngọc Hải! Hắn chưa kịp nói gì thì một tiếng động lớn vang lên lèm theo giọng cậu gọi tên hắn. Ngọn lửa dần lớn hơn, một thanh gỗ trên trần rơi trúng chỗ hắn và Ngọc Linh.
- Ngọc Hải? Anh có sao không?
Cậu hốt hoảng nhìn sang hắn, cả hắn và Ngọc Linh đều đang gục dưới sàn.
- Ngọc Hải! Ngọc Hải! - Cậu hét lên. Mắt cay xè.- Tòn Tòn!
Hắn khẽ cử động rồi ngồi thẳng người lên, nhưng Ngọc Linh thì nằm bất động.
- Nè, cô sao vậy?
Hắn nhích nhích tay dính với Ngọc Linh nhưng cô ta thì nằm bất động.
- Sao vậy? - Cậu lo lắng.
- Không biết, chắc cô ta ngất rồi, em mau lên, cố gắng thoát khỏi đây đi.
Hắn hối thúc cậu, ánh mắt lo lắng, nếu không nhanh thoát ra sẽ chết vì ngộp hay tệ hơn là bị ngọn lửa thiêu cháy thành tro.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV [0309] Bà Xã Nghịch Ngợm, Em Là Của Anh. (END)
RandomTác giả gốc: miyoonhee93 nv gốc: Kim Teahyung - Jeon Jungkook _________________________ Edit chuyển: Htren1608 nv chuyển: Quế Ngọc Hải - Nguyễn Văn Toàn 🚫Truyện Không Có Thật🚫