Chương 3: Câu Chuyện Cựu Anh Rể - Vương Chiến Thần

250 29 5
                                    

Chưa tới ba ngày, Tiêu Chiến thành công biến Vương Nhất Minh thành thằng khốn nạn nhất cả nước, không ít cánh đài báo tốn giấy tốn mực châm biếm phê phán nhân phẩm có vấn đề của hắn, dân cư thế giới mạng có drama liền nhào vô hít tới tấp phê pha, kích hoạt kỹ năng cào phím thượng thừa, mắng hắn tra nam, hận không thể nắm tay nhau bạn nhé với những anh em chung suy nghĩ, nhổ nước bọt dìm chết hắn.

Vương Nhất Bác chán nản, hắn khi nhận cuộc phỏng vấn mới, người phỏng vấn không ngần ngại, rất thẳng thắn bộc trực đến mức vô lý, hỏi hắn nghĩ sao về chuyện của em trai và Tiêu Chiến, liệu bao nhiêu trong số đó là sự thật.

"Hôm qua tôi mới mua một cái bẫy chuột rất hữu dụng. Con chuột to miệng ấy vừa nhào về thức ăn trên tay tôi liền chết bởi cái bẫy."

"Đáp án này dường như không liên quan đến câu hỏi?"

"Vậy chuyện của bọn họ liên quan gì tới tôi và anh?"

"..."

Người phỏng vấn cạn ngôn, cười méo xệch, đau khổ nói:

"Xin hãy hợp tác chút ạ."

Vương Nhất Bác lạnh lẽo nhìn người phỏng vấn, cười nhạt:

"Nếu bắt buộc phải nói gì thì tôi chỉ có thể nói con người cũng có lúc phạm sai lầm, tuy nhiên có những sai lầm phạm phải là không còn gì để nói. Hy vọng hai người có thể giải quyết ổn thỏa với nhau."

Nói xong từ chối trả lời bất cứ câu hỏi liên quan tới vụ lùm xùm hai nhà, chỉ trả lời về bộ phim đã đóng hoặc sẽ đóng.

Phản ứng lạnh nhạt của Vương Nhất Bác thu về không ít luồng ý kiến trái chiều. Có người nói hắn vô tâm, có người mắng hắn gay gắt quá độ, lại nói hắn chảnh cún, cũng có người nhận ra hắn đang mỉa mai người em trai xui xẻo của hắn.

Hắn xem thường mặc kệ phản ứng từ cư dân mạng, hắn tò mò và bận tâm về con thỏ bướng bỉnh, tinh quái, nghịch ngợm đáng yêu kia hơn nhiều.

...

Vương Nhất Bác trở về nhà chính, điều đầu tiên hắn thấy là ba mẹ hắn tranh cãi cùng Vương Nhất Minh, nghe lùng bùng hết cái lỗ tai đáng thương của hắn, chán ngắt và khó chịu muốn chết.

"Nhất Bác, con về rồi." Mẹ hắn vừa thấy hắn đã giãn cơ mặt, sự xuất hiện của con trai ngoan khiến bà ấy bình tĩnh đi phần nào.

Ba hắn chép miệng, hừ lạnh:

"Suốt ngày lông bông phơi mặt cho bàn dân thiên hạ coi. Tôi không biết anh còn để ý chuyện gia đình này thế đấy!"

Vương Nhất Bác điềm tĩnh như không, thong thả ngồi xuống ghế bên cạnh Vương Nhất Minh, không nóng không lạnh hỏi:

"Còn không phải về cho ba thấy rồi sao? Con thấy vụ Tiêu Chiến nháo trên mạng rồi, mọi người tính giải quyết sao?"

Tốt nhất ly hôn nhanh chóng để hắn bắt cóc con thỏ đấy bồi bổ cho tốt. Tên em trai vô dụng nuôi thỏ gầy ốm tong teo như vậy, gò má hốc hác thiếu thịt xanh xao, nhìn thật xót biết bao nhiêu.

Ít nhất cái cặp mông quyến rũ căng mẩy ngọt ngào, không quá lố, vô cùng vừa vặn đẹp đẽ vẫn còn nguyên vẹn không xi nhê.

<BJYX> Một Đời Đã ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ