Sau đợt kiểm tra đột ngột kia thì hôm nay. Nó sẽ tiếp tục đi học. Sẽ không có gì đáng nói nếu như...
Bản thân cùng Iruma nổi bần bật trước bàn dân thiên hạ đây.
Ây da, thật muốn khóc chết mất.
Nó, đâu có muốn nổi thế này đâu!!
Thế là, nhân cơ hội tất cả tập trung vào Iruma thì nó lập tức phóng đi nơi khác. Hẳn đích đến của nó cũng khác người đi. Nhất là chỗ nó đến là chỗ không một bóng người, ác ma cũng không dám đến.
Một khu vực được đồn đại. Văn phòng của một vị giáo viên, Balam Shichiro. Một nhân vật khét tiếng a~
"Rõ ràng là em đến định cư trốn tránh dư luận mà."
Hiển nhiên không thoát khỏi chất vất kia. Nó cười cười, tay giấu sau lưng tỏ vẻ bản thân không nghe gì cả.
"Haiz... được rồi, muốn làm gì thì làm. Nhưng em được nghịch lung tung như lần trước đấy. Lúc đó xém chút nữa là căn phòng này bay hơi theo làn gió rồi."
"Vâng vâng, em sẽ ngoan mà~ Mà... thầy có thể bỏ tay ra khỏi đầu em một chút chứ ạ?"
"Rồi rồi."
Balam bỏ tay ra rồi ngồi ghế, cánh tay to lớn vụng vặt run run cầm ấm bình rót từng giọt làm ma trà. Thân hình to lớn tuy đáng sợ nhưng tính cách vị thầy giáo này lại dễ thương đến phát sợ.
Nó tò mò chạy ngang chạy nghiêng, ngắm nhìn xung quanh căn phòng. Có vẻ... đồ dùng trong đây nó nhiều hơn lúc trước.
Tuy là vẫn muốn tham quan khám phá tiếp nhưng tiếng hét oan nghiệt của sinh vật không rõ tên kia vang lên báo hiệu đã vào tiết.
Mày nhăn lại tỏ vẻ không muốn liền muốn cầm chân ở đây. Nhưng những điều nó suy nghĩ nãy giờ đã bị vị thầy giáo bên cạnh đoán rõ, liền một mạch đuổi thẳng cẳng.
Nó bất mãn vl.
Để xem, hình như tiết đầu là tiết sinh vật học? Tháp thực vật gần đây nên đến đó tầm 5 phút là đến thôi.
Ok. Nó đã biết đường. Giờ thì đến đó thôi!!
-_o0o_-
Ngay tại tháp sinh vật, vị giáo viên chủ môn phụ trách là ác ma Stolas Suzy. Một ác ma nhỏ nhắn có bề ngoài thân thiện.
Hảo cảm : +1
"Chào mừng các em đến lớp ma thuật. Fui."
Vị giáo viên cất tiếng, theo đuôi như câu độc quyền. Nó cảm thấy, vị này, dễ thương đến phát sợ!!
Hảo cảm : +2
Cánh tay nhỏ xíu của cô Suzy đưa trước chậu cây. Cô bắt đầu hướng dẫn chúng cá biệt.
"Hãy đặt tay lên hạt mầm đặt biệt này rồi nói... Kwan kwan."
Chậu cây như theo lời nói mà nó liền lớn nhanh như thổi, lập tức, trở thành một bông hoa xinh đẹp.
"Fui, hoa nở ra rồi này."
"Chúng sẽ mang hình dạng phỏng theo ma lực của các em. Tập trung trong đầu, nghĩ ra hình dạng hoàn thiện cho nó nhé."
Ồ, ma lực, ma lực được mượn thì sao nhỉ?
Chắc ổn thôi.
Ngẫm chắc là vậy thì đột ngột tiếng lao xao đâu đó phía trên vang lên. Ngước lên thì thấy có vài người khá quen quen.
"Ai thế?"
"Sao lại nhiều người thế?"
Cả nó và Iruma đều chờ đợi câu trả lời giải thích từ Azu-chan.
"Là các học sinh năm trên đấy ạ. Họ có lẽ đến xem bản xếp hạng năm nhất."
Lời của Azu vừa dứt thì Lied chạy gấp đến gần chỉ trỏ nói lớn.
"Nhìn kìa! Đó có phải là Hội Học Sinh không?!"
Dần dà, mọi người cũng đến bàn tám. Hiển nhiên, nó cũng không ngoại lệ. Tay giữ chậu mầm, cái đầu đen nhẹ nhàng ngước lên. Dễ dàng thấy rõ trang phục không lạ mà cũng không quen. Nó nhớ hình như từng thấy ở đâu rồi thì phải.
Mà... kệ đi, cũng không liên quan đến mình.
Mặc cho xung quanh ồn ào náo nhiệt thì nó thân vẫn một mình một góc, tất nhiên, cái tính khác hẳn thường ngày này của nó khá lạ lùng.
Hẳn, ánh mắt của hai thành viên thuộc Hội Học Sinh lại nhìn nó.
Ánh mắt của hai ác ma này kì lạ nhìn nó. Sao trong lớp cá biệt lại có một người khác biệt tất cả thế kia?
Hiển nhiên, nó không hề nghe thấy tiếng lòng đó. Nhẹ nhàng nói chậm rãi, đầu hôm nay tịnh tâm hẳn đi mà nảy số nhanh hơn thường ngày mà hình ảnh tưởng tượng hiện rõ lên.
"Kwan kwan."
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Iruma] Luật lệ của Failry
FanfictionThân là một công dân Việt Nam bình thường, trong một lần hành trình chọc chó vô tình bị té sấp mặt vào cái hố không biết từ đâu ra. What the fu---! Bây giết bố luôn đi! Lưu ý: Ooc nhân vật