2.

3.6K 249 6
                                    

Vegas

Tôi ngồi trong phòng tranh tự ngắm tác phẩm mình vừa vẽ xong ngày hôm qua,Pete thật đẹp trong mắt tôi,em như thiên sứ vậy khác hẳn với tên ác ma như tôi dù tay em đã đổ nhiều máu.Lúc tôi gặp em điều thu hút tôi nhất là chiếc má lúm đồng tiền,lúc em cười lên trông rạng rỡ hơn ai hết.Mùi hoa oải hương nơi em nhẹ nhàng giống với pheromone của tôi,là vị rượu vang đỏ Nebbiolo.

Tôi với Kinn không khác nhau,chúng tôi đều thích có bên mình nhiều tình nhân,nhưng bây giờ Kinn đã có tên vệ sĩ Porsche nên cũng chẳng tha thiết đám tình nhân ấy.Tôi thì lại khác tôi cần họ,vì trong đám người ấy có rất nhiều người giống em.Tôi chìm trong khoái lạc khi nghĩ tới người nằm dưới thân tôi là em.

Đôi khi tôi mơ thấy em nằm bên cạnh ôm lấy tôi,có lúc lại tham lam muốn tôi "chơi" em như đám tình nhân ấy.Hay đôi khi tôi lại mơ thấy bản thân mình khoá em lại bằng xích sắt,bắt em yêu tôi đến chết đi sống lại khiến em nhìn tôi bằng ánh mắt căm hận.

Đứt mạch suy nghĩ tôi với tay chạm nhẹ lên mặt trên bức tranh,tôi nghĩ bản thân đang chạm vào người thật.

"Tôi lại nhớ em rồi."

Đôi khi tôi sẽ lấy lí do công việc mà đến Chính gia,sẽ vô tình gặp gỡ rồi lướt qua em.Tôi không cần bắt chuyện hay gì cả chỉ cần em nhìn tôi đôi chút rồi lại gọi tôi bằng giọng nói ngọt ngào ấy "Khun Vegas" điều đó khiến tôi chết mê chết mệt với em,hoặc đêm đó tôi sẽ chẳng ngủ hoặc là sẽ kiếm một người tình nhân trải qua đêm dài.

"Vegas qua phòng ba nói chuyện đôi chút." Ba gõ cửa phòng giọng nghiêm nghị nói vọng vào bên trong,ba biết giờ này tôi sẽ ở đây chìm đắm trong suy tư rồi lại vùi đầu trong công việc.

Thư phòng-----------

"Ba cho gọi con."

"Con bây giờ qua Chính gia ở một thời gian đi."

"Why?" Tôi ngạc nhiên đến mức nói sang tiếng anh,ba cũng chỉ im lặng lật lật giấy tờ rồi lại nhìn tôi.

"Sắp tới có lô làm ăn lớn,Kinn nói muốn có người trợ giúp.Nó nói muốn con sang đó một thời gian khi nào xong việc liền trở về không cần lo."

"Nếu ba muốn." 

Tôi trở về phòng,niềm vui này quá lớn không khiến tôi mừng đến sắp khóc nhưng lại phải kìm nén lại.Tôi sắp được ở gần Pete,gần với Omega của tôi.

Pete

Tôi đứng nơi sảnh lớn Chính gia chờ đợi Khun Vegas từ Thứ gia đến,khi nghe thông báo cậu ấy sẽ đến đây ở một thời gian cả con người tôi cứng đờ không biết nên nói gì.Là vệ sĩ phó của Chính gia tôi được phân công cùng chú Chan đón tiếp người đó.

Đang đứng chờ thì Khun Nủ cũng bước lại phía tôi,trên tay cầm cái mâm lớn.Tôi ngạc nhiên nhìn cậu,không hiểu cậu chủ của mình định làm gì.

"Cậu chủ,cậu đang..."

"Ồ hổ.Tao nghe nói tên Vegas đó đến nên phải làm cho nó sợ một phen để nó biết thân biết phận khi ở đây."

"Nhưng không phải cậu đang..."

"Mày không cần lo,tao sẽ nghĩ mình bị chó cắn mà thôi.Mẹ kiếp." Khun Nủ liên miệng chửi thề không ngừng,nắm chặt cái mâm như muốn bóp méo nó thành một quả bóng ném lên trời.

Chờ khoảng tầm hai phút một chiếc xe màu đen chạy vào sân,bước xuống xe không chỉ có cậu Vegas mà còn có cậu Macau.Khi thấy người đến không phải chỉ có cậu lớn Thứ gia,Khun Nủ hoảng hốt núp phía sau tôi rồi lại chạy đi không nhìn về phía sau.

"Hia em đi đây." Macau mỉm cười nhẹ rồi ung dung bỏ tay vào túi quần bước đi.Đến chỗ tôi liền bị ngăn cản.Tôi ác cảm nhìn cậu Macau đang không ngừng nhăn mày.

"Tránh ra." Khun Macau định giơ tay lên đánh tôi nhưng lại bị một câu nói của Khun Vegas dừng lại.

"Stop.This is your brother."

Tôi không giỏi tiếng anh cho lắm nhưng câu nói vừa rồi đại khái có thể hiểu cậu Vegas đang nói tôi là người của cậu ấy.Cậu Macau cũng bỏ tay xuống đẩy nhẹ người tôi sang một bên bước nhanh lên tầng trên nới phòng cậu chủ tôi đang khoá chặt.

"Cậu Vegas xin hãy đi với chúng tôi lên gặp ngài Korn." Chú Chan bước lên trước tay giơ lên hướng vào cửa lớn,anh ta cũng không nói gì nhiều bước theo chú Chan tôi thì lại ở phía sau đi theo hộ tống.

Tankhun

Bước vào phòng tôi nhanh tay khoá chặt cửa lại không cho tên nhóc Macau đó có cơ hội bước vào nhưng bản thân lại đánh giá quá thấp người này.Mới ngồi trên giường phía ngoài đã vang lên tiếng gõ cửa dồn dập,Pol và Arm thì cố gắng ngăn cản nó lại.Chỉ cần nghe tiếng nói của Macau tôi liền nhớ tới đêm hôm qua bị cậu ta ép dưới thân mà hành hạ.

"Khun Macau xin cậu rời đi cậu chủ chúng tôi không muốn gặp người" Pol nghiêm mặt tay chắc cánh cửa sắp bị Macau gõ sập.

"Tránh ra." Macau nhăn mày hất tay Pol ra xa tiến tới gõ cửa thêm vài cái nữa nhưng bên trong phòng tôi lại không động đậy,tay bấu víu lấy nhau cắm sâu vào lòng bàn tay đến bật máu.Hoảng sợ trùm kín người vào trong chăn thêm lần nữa.

"Tankhun mở cửa."

"Mày biến đi thằng khốn,tao không muốn gặp mày."

Macau có chút dừng lại đứng thẳng mặt cúi xuống nhìn nền gạch trắng "Anh có chắc mình không muốn gặp tôi." Macau ra lời đe doạ tôi,tôi có chút sợ hãi run run muốn tìm chỗ trốn an toàn hơn.

Bên ngoài Macau mở điện thoại lên,ấn vào tin nhắn gửi đi một đoạn video dài.Tôi nhận được tin nhắn từ Macau,ấn vào tin nhắn xuất hiện một gương mặt có chút mờ ảo nhưng vạn phần rất giống tôi.Tiếng rên rỉ vang vọng khắp phòng nhưng may thay tôi đã giảm âm lượng xuống,hình ảnh hai nam nhân quấn quýt lấy nhau.Là đêm hôm đó,tôi đây là bị quay lén rồi bị đe doạ sao?

'Mở cửa nếu không muốn video này vào tay người khác.' tin nhắn gửi đến tôi như hồn bay phách lạc không biết nên làm gì lại nhận thêm một tin nhắn khác 'Tôi cho anh ba phút.'

[AOB/VegasPete] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ