6.

2.6K 197 0
                                    

Tui đang đi chơi nhưng vẫn cố viết đó nha

Pete

Tôi ngồi dưới sàn nhà lạnh buốt màu trắng,hình ảnh tôi trần trụi vật vã như con cá mắc cạn được thu vào tầm mắt.Tôi muốn bỏ chạy,trốn khỏi người đàn ông đê hèn muốn "làm" tôi để chiếm người khác làm của riêng.

"Pete đừng căng thẳng."

Mẹ nó tên đàn ông khốn kiếp ấy vẫn cố nói người khác không lo lắng sao,chuyện này là không thể khi móng vuốt hắn đã đặt trên người tôi.Tôi vùng vẫy thoát khỏi nhưng lí trí và thân thể lại không ăn nhập với nhau là mấy.

Đại não bắt tôi nên trốn chạy nhưng cơ thể lại không ngừng thèm khát người đàn ông bên cạnh.Như mất hết lí trí tôi lao đến đặt trên môi Vegas nụ hôn mãnh liệt.Anh ta cũng đáp lại tôi rất nhiệt tình.

"Ha...muốn...cho tôi...nhanh cho tôi."

"Muốn gì?Cho gì chứ?Em nói rõ xem nào."

Tên đàn ông này vẫn giả bộ ngây thơ chờ tôi tự dâng hiến mình nhưng anh ta đã đúng.Tôi ko chịu được sự thèm khát trong kì phát tình được nữa.Bàn tay đã có chút chai sạn vì cầm súng và luyện tập cường độ cao đặt nơi nhô cao mà không ngừng khiêu khích khiến nó lớn hơn nữa.

"Cái đó...cho tôi,xin anh."

Vegas hình như cũng chẳng chịu nổi nữa cầm lấy bàn tay đang làm loạn của tôi mà trói chặt ra sau lưng cùng bàn tay còn lại.Ánh mắt như mãnh thú đang tìm điểm để cắn xé tiếp theo.

"Đây là em tình nguyện,lăn giường thôi Pete."

Vegas

Tôi ôm lấy cả người em lên ném mạnh về phía giường lớn.Em quằn quại muốn tìm kiếm lại cánh tay mát lạnh của tôi.Bò lên giường liền có những chỗ lún sâu,em như phát điên không chờ được bò đến hôn tôi tới tấp.

Nhận được tín hiệu xanh tôi an tâm tận hưởng buổi chiều chill chill cùng em trên giường.

"Pete em muốn ăn kẹo mút không?"

"Ưm...có."

"Vậy mút nó đi."

Nắm lấy sau gáy kéo mặt em sát với nơi đang căn phồng mà ra lệnh.Một khi Omega đã phát tình thì hiệu lệnh của Alpha là thứ không thể chối từ.

Pete nhẹ nhàng tháo bỏ quần áo trên người tôi,đến khi căn nguyên xuất hiện.Với kích thước có chút lớn khiến bao bạn tình tôi khiếp sợ cũng không quá ngạc nhiên khi em trố mắt nhìn không chớp lấy một giây.

"Pete nhanh nào"

Tôi nóng lòng muốn biết em sẽ tiếp tục chiều theo ý tôi hay cự tuyệt vì nếu em không thích "mút" nó tôi cũng sẽ chẳng ép làm gì.

Nhưng em lại khiến tôi tất hài lòng.Cầm trên tay thứ quái vật ấy em bình nhiên trở lại,vuốt lộng nó đôi chút rồi cho một nữa vào miệng.Nó quá lớn so với miệng của em,đến khi chạm tới cuống họng đã khiến em khó thở đến ứa nước mắt.

"Pete,damn it.Miệng trên đã chặt và nóng như vậy không biết phía dưới sẽ như thế nào?"

Gương mặt thõa mãn hiện lên trên gương mặt tôi,em lại càng gia tăng tốc độ hơn khiến tôi không kìm được bắn mạnh vào bên trong khoang miệng nhỏ.

"Pete quickly swallow"

Tôi bắt Pete phải nuốt hết vào bên trong không sót một giọt nhưng có lẽ vì quá nhiều mà rơi xuống nền một vài giọt.Nó còn dính trên khóe miệng của em.Nhìn chiến lợi phẩm trước mắt lòng tôi lại càng vui sướng mà cười nhếch lên cao đôi chút

--------------------
Phần sau H nha mn giờ viết có vậy thôi

[AOB/VegasPete] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ