Vegas.
Tôi ngồi im bên cạnh em,mắt nhắm nghiều lâu lâu lại nhăn mày đau đớ.Em ơi tôi cũng đau lắm,em đau một tôi đau mười em ơi.
Em cũng đã hôn mê được một ngày sao vẫn chưa tỉnh lại chứ,sờ lên phần bụng chứa đựng kết tinh tình yêu của chúng ta cảm giác tội lỗi càng nuốt chửng lấy tâm trí và linh hồn tôi ngày một rõ rệt.Em sẽ tha thứ cho tôi chứ,con sẽ tha thứ cho người cha khốn nạn này chứ?
Em ơi tôi không thở được,vì sao chúng ta lại hành hạ nhau như vậy chứ?Em ơi tỉnh lại tôi sẽ dùng quãng đời còn lại hối lỗi với hai người.
Đang trong thời gian tạ lỗi đôi cánh tay em đã có chút cử động nhẹ,đôi mắt em dần tiếp nhận ánh sáng mà mở mắt.Em nhìn thấy khuôn mặt phờ phạc của tôi cùng vết máu lớn ở áo tôi,em run run đặt tay lên nơi khoang bụng lạnh lẽo em run rẩy nhìn lấy tôi.
"Con...con chúng ta sao rồi anh?"
"Pete bình tĩnh nghe anh nói nhé.Con không sao hết,em đừng lo cũng đừng kích động."
Tôi vuốt mái tóc em rồi lại chợt nhớ ra bàn tay tôi đang nhuốm đầy máu tanh của em,vội rụt tay lại để phía sau.Em muốn ngồi dậy nhưng tôi lại chẳng thể đỡ lấy em.
"Em đừng ngồi dậy,tôi...tôi đi rửa tay rồi sẽ đỡ em.Pete chờ tôi chút nhé."
Tôi chạy nhanh vào phòng vệ sinh tẩy đi bàn tay nhuốm máu ấy.Chà đi chà lại tôi vẫn cảm thấy nó chưa đủ sạch,tại sao lại bẩn như vậy chứ.Pete sẽ chê tôi mất.
Bước ra ngoài với bàn tay ướt cùng đỏ hằn vì chà mạnh,em vẫn ngoan nằm im chờ đợi tôi.Tiến tới rụt rè đưa đôi tay tội lỗi ra phía trước nhưng sau đó lại rụt lại không có can đảm cho em thấy.Pete phụt cười rồi kéo lấy một cánh tay tôi về phía mình,đưa môi hôn lên lòng bàn tay chai sạn do cầm súng của tôi.
"Em không chê đâu.Anh như nào em cũng yêu."
Sao Pete có thể yêu tôi như vậy chứ,Omega như liều thuốc trấn an tinh thần tôi vậy.Em xinh đẹp như thiên thần nhưng lại bị con ác quỷ như tôi nuốt chửng.
"Em muốn ăn gì không?"
"Ưm...con anh muốn ăn cháo thịt bò."
"Vậy em chờ chút nhé tôi đi mua liền."
Tôi hôn lên trán em rồi má môi cuối cùng là vùng bụng nhỏ đang có trái tim nhỏ của chúng tôi lớn dần lên.
"Ba lớn đi chút con với ba nhỏ ở đây chút nhé."
---(Không là lời thoại của ai.)---
Vegas nói đi mua cháo nhưng thật chất là đứng nơi cầu thang bệnh viện cùng Nop hút thuốc.Nop đứng chắp tay phía sau chờ lệnh từ cậu chủ.
"Tên đó đã bắt lại chưa?"
"Rồi ạ.Chỉ chờ cậu về xử lí."
"Cứ chơi đùa với hắn trước đi nhưng đừng để hắn chết là được."
"Vâng."
Lúc này Vegas mới nhận lấy cháo từ tên vệ sĩ khác.Hắn là sai Nop đi bắt tên bạn trai cũ của Pete lại,còn muốn làm gì phải coi số của hắn rồi.
Về đến phòng bệnh cửa phòng mở hé ra,Vegas bước vào bên trong thấy các bác sĩ cùng ý tá đang vây bên cạnh Pete.Ông viện trưởng còn đích thân đến khám cho cậu bởi lẽ cậu sẽ là chủ mẫu của Thứ gia,ông ta không thể sơ sót mà lấy tính mạng mình ra đặt cược được.
"Cậu Vegas."
"Ừm các người cứ khám tôi vào phòng tắm chút."
Vegas trước đó cũng đã lấy quần áo từ Nop để thay,tắm rửa một lúc lâu bước ra ngoài những vị bác sĩ đó vẫn đang đứng bên giường bệnh.
"Có chuyện gì sao?"
"Bọn họ nói muốn cảm ơn anh chyện tháng trước giúp họ xử lí chuyện bệnh nhân."
Nhớ đến tháng trước hắn đến bệnh viện là để xử lí chút công việc nhưng đi giữa đường lại gặp tên kiếm chuyện.Là vấn đề kẻ đó muốn bệnh viện giảm chi phí phẫu thuật của mẹ mình.Vegas cũng chẳng phải loại người bao đồng nên cũng lướt qua mà đi thôi nhưng kẻ không có mắt ấy lại lấy bình hoa ném về phía hắn,không trúng vào người nhưng mảnh vở lại bắn lên khá mạnh trúng vào mặt hắn.
Vết xước không quá sâu nhưng lại khiến Vegas tâm can nổi sóng,hắn căm ghét nhất là kẻ dám động vào thân thể hắn.Sau đó cũng chẳng phải cách xử lí văn minh gì cũng chỉ lôi đến một chỗ vắng người đánh một trận đến gãy mấy cái răng.Sau đó hắn cũng làm chuyện từ bi tất cả chi phí cùng chi phí phát sinh Vegas tạo ra tính luôn một thể.
Viện trưởng cũng đau đầu vì chuyện đó nhưng lại được Vegas giúp đỡ nên cảm kích vô cùng.
"Phu nhân không có gì đáng ngại nữa chỉ cần bồi bổ là được.Tôi với bọn họ chỉ muốn đến cảm ơn cậu một tiếng vì chuyện đó."
"Không có gì chỉ là chướng mắt nên xử lí thôi.Các người trở về đi vợ tôi cần nghỉ ngơi rồi."
"Vậy chúng tôi xin phép."
Các bác sĩ rời đi để lại không gian riêng tư cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
ContoĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕