Pete một tay bóp chặt cánh tay đang bóp cổ mình một tay lại ra sức nắm lấy ga giường như tìm kiếm ngọn cỏ cứu sinh cho riêng mình.Đôi mắt sâu của Vegas đã hằn lên tia máu trông vô cùng đáng sợ khiến cậu chẳng dám nói gì hơn.
Hắn dường như chẳng nghe lọt tai nổi câu nào chỉ khăng khăng bản thân làm đúng mà hành hạ cậu.Quần áo rơi vương vãi khắp nhà,hai thân ảnh quấn quýt lấy nhau không rời.
Chỉ có hắn tự nguyện còn cậu chị khóa tay đặt trên đỉnh đầu đau khổ cầu xin sự thương xót từ hắn.Pete sợ đứa bé gặp chuyện gì đó,cậu sẽ không sống nổi mất.
Omega lúc lo sợ và cảm thấy nguy hiểm sẽ phóng một lượng pheromone cảnh cáo cho người khác cũng như bạn đời.Vegas cảm nhận Omega đang bất an và lo sợ nhưng cơn giận quá lớn,nó ăn mất lí trí bắt phải dừng lại của hắn.
"Pete nhìn tôi."
Pete từ đầu tới cuối vẫn chẳng nhìn lấy Vegas dù chỉ là một ánh nhìn thoáng qua,khuôn mặt đẫm lệ vẫn cứ im lặng mà quay mặt đi ra hướng khác không nhìn thẳng.
Vegas vẫn đang hăng say loạn tình trên người Pete cũng vì cái lạnh nhạt này mà đau lòng đến thương tâm.Ngục mặt trên cổ cậu hắn im lặng chỉ thở đều.
"Em ghét tôi đến vậy sao Pete?"
"Hức...Pete không ghét Vegas...hức...chúng ta là người yêu mà.Vegas nói sẽ lấy Pete mà."
"Pete đừng rời bỏ anh nhé."
"Pete ơi em rời khỏi anh không sống nổi mất."
"Pete ơi tôi đau lòng quá."
"Em không yêu tôi cũng được em có thể chỉ cần thương hại mà ban cho tôi chút tình yêu có được không?"
Cậu khóc nghẹn đến đau lòng,hắn cũng vậy từng dòng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt hắn.Đây là lần đầu tiên hắn khóc vì người khác cũng là lần đầu tiên hắn hèn hạ cầu xin tình yêu từ người khác.
Pete cùng Vegas hai người tự làm tổn thương nhau như vậy liệu có đáng.
"Hức...anh ơi...em đau quá.Bé con...hức...bé con đau quá."
Lúc này Vegas mới nâng mặt nhìn khuôn mặt nhăn nhó của em rồi lại soi xét em đau chỗ nào.Hắn thấy nơi đang giao hợp của cả hai đang chảy vô cùng nhiều máu,hắn sợ rồi.
"Pete,mở mắt ra.Nhìn tôi đi Pete,em sao vậy Pete."
Pete nói xong câu ấy liền bất tỉnh khiến hắn hoảng loạn vô cùng cứ vậy mà lay.Sợ hãi hắn mặc lại quần áo cho cả hai rồi bế cậu đi đến bệnh viện.
Ngồi trên băng ghế dài tay hắn nhuốm đầy máu của em.Bé con?Em thực sự mang thai sao?Đây là máu của con trai chúng ta sao?
Run run bàn tay đã bóp lấy cổ em mà siết đến ghẹt thở.Sao bản thân có thể ác độc như vậy chứ.
Bất giác Vegas giơ tay lên cao rồi hạ xuống bên má mình một cái tác đau điếng,cứ vậy hắn cứ đánh mạnh lên khuôn mặt đã thất thần đến thương tâm của mình.
Macau từ đâu xông đến giữ chặt lấy tay Vegas,theo sau là Tankhun đang hớt hải đi đến.
"Hia dừng lại anh còn như vậy ai lo cho P'Pete chứ?"
Macau nói đúng nếu hắn cứ như vậy Pete của hắn phải làm sao,đứa con chưa từng chạm qua phải làm sao chứ.
Ngồi chờ,đèn cấp cứu cũng đã được tắt.Bác sĩ nhìn đã có tuổi bước ra trên trán vẫn còn lấm tấm mồ hôi ướt đẫm.
"Thai phụ không có gì đáng ngại chỉ có thai nhi bị động thai suýt nữa mất.Sau này nếu có vận động thì nên kiềm chế chút cũng nên nghĩ cho thai phụ và đứa trẻ.Sản phụ sẽ được đưa đến phòng hồi sức lát nữa người nhà có thể vô thăm.Nếu không còn gì tôi xin phép."
Bác sĩ rời khỏi,Pete được đưa ra khỏi phòng khuôn mặt xanh xao khiến Vegas đau đến ghẹt thở.
Hắn sai rồi,hắn sai thật rồi.Hắn không nên ghen tuông mà khiến người bên cạnh chịu khổ,cũng không nên làm ảnh hưởng tới con của hai người như vậy.Suýt chút nữa tinh linh nhỏ đã không thể sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
Historia CortaĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕