Tankhun
Tôi thức giấc sau một cơn buồn ngủ dài ngày,khi chuyện đêm đó diễn ra tôi chẳng thể nhắm mắt nổi nhưng khi Macau ở bên cạnh tôi lại ngủ ngon đến lạ thường.Mở mắt ra thứ đập trước mắt chỉ là một màu đen của bóng tối,quay người ra phía rèm cửa có chút ánh sáng,tôi kéo chăn trùm kín người khóc nức nở như một đứa trẻ tủi hờn chẳng được yêu thương.
"Không sao hết,tất cả đều chỉ là cơn ác mộng."
Tôi cho nó là ác mộng của đời tôi nhưng lại chẳng biết cơn ác mộng ấy sẽ trở thành một trang mới trong cuộc đời tôi.
Lấy lại tinh thần tôi đi kiếm đám vệ sĩ của mình,nhưng Pol và Arm đều ở đây chỉ còn thiếu Pete mà thôi.Thấy tôi nhìn xung quanh tìm kiếm mấy tên vệ sĩ cũng hiểu tôi đang tìm gì.
"Pete đang ở một chỗ với khun Vegas."
Tôi kinh ngạc nhìn hai người họ sau đó hét ầm ỉ ở sảnh lớn Chính gia,chạy nhanh đi kiếm phòng của Pete.
"Khun Nủ là phòng này."
Pol nhiệt tình chỉ tận nơi cho tôi,ánh mắt hai người họ cứ như trông chờ sắp có một cuộc đại chiến khủng long nổ ra vậy.Tôi nổi điên gõ mạnh vào cánh cửa phòng đang khó chặt,nhận được tiếng động thằng Vegas từ trong bước ra hai tay vòng vào nhau dựa người một bên.Nhìn điệu bộ cợt nhã này của nó làm tôi tức điên lên muốn đánh nó một trận nhưng khổ nổi bản thân quên đem theo mâm để xán nó.
"Thằng Pete đâu?Tao muốn gặp nó."
Tôi nhón chân ngó vào bên trong,trong đó chỉ có ánh đèn ngủ chiếu sáng khắp căn phòng,Pete vẫn đang say ngủ trên giường nhưng trạng thái hiện tại của nó có chút khác thường.Trên người chỉ có một lớp chăn mỏng che đi phần cần che,cổ ngực đều có những vết đỏ tím như hoa đào còn trong phòng thì nồng nặc mùi pheromone của tên Vegas.
"Mày đã làm gì nó?Thằng khốn."
Tôi muốn chạy vào bên trong nhưng bị thằng khốn đó chặn lại Pol và Arm cũng giữ tôi lại về phía sau.
"Stop,anh cả,đừng nên xía vào chuyện người khác thì hơn.Pete is my man now."
Tôi mơ màng như vừa đi từ một đất nước xa xôi trôi đến vậy,quay qua thì thầm hỏi Arm câu vừa rồi thằng Vegas nói là có ý gì,tôi có nghe hiểu nhưng lại sợ bản thân nghe sai chữ nào đó hay chăng.
"Khun Vegas nói rằng thằng Pete là người của cậu ấy rồi ạ."
Vegas
Thấy thằng anh trai điên điên dại dại đang không ngừng làm loạn khiến cơn đau đầu ập đến,tôi muốn thoát khỏi Tankhun chạy nhanh vào phòng lên giường ôm người trong lòng mà ngủ một giấc thật ngon.
"Nếu còn có chuyện để ngày mai hẵng nói,Pete cần nghỉ ngơi em ấy vừa trải qua cơn phát tình."
Không đợi Tankhun trả lời tôi đóng sầm cánh cửa lại để cả ba người bên ngoài ngơ ngác và bật ngửa,vào trong tôi thấy Pete chóp chép miệng trông thật dễ thương muốn căn yêu một cái nhưng sợ đánh thức em đang còn mệt mỏi.
Trèo lên giường một cách nhẹ nhàng ôm người được cho là tất cả thế giới vào lòng rồi lại chốc chốc hôn lên trán em một cái.
---------------------------------------
Ngày hôm sau tôi thức giấc bên cạnh đã trống không từ bao giờ,chỉ vương chút mùi hương pheromone oải hương ngọt ngào.Ôm lấy chiếc gối em nằm đêm qua tôi say mê khao khát được "ôm" em thêm lần nữa.
Mau chóng ngồi dậy tôi thay cho mình một chiếc áo sơ mi đơn giản cùng quần tây đen mình thích,tìm kiếm một vòng quanh Chính gia để gặp Pete.Em trốn cũng thật kĩ tôi chẳng kiếm em ở đâu được ngay cả phòng Tankhun cũng không bỏ qua.
"Porsche thấy Pete ở đâu không?"
Thật may rằng lúc đi qua hành lang dài tôi gặp ngay Porsche đang từ phòng Kinn bước ra,quần áo xộc xệch có lẽ vừa trải qua đêm mặn nồng với nhau.Ai mà chẳng biết cậu ta bây giờ đang là vệ sĩ kiêm tình nhân của cậu hai Chính gia.Nói tình nhân thì không đúng lắm phải nói là bảo bối mới hợp lệ.
"Tôi không thấy,có lẽ đang ở phòng của chúng tôi."
Sao tôi có thể quên mất phòng vệ sĩ trước kia của Pete chứ,nhanh chận chạy đi tìm tình yêu của đời mình không quên cảm ơn người đã chỉ cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
Короткий рассказĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕