Tankhun.
Thức giấc trên giường sau đêm dài,cả thân tôi đau nhức như vừa bị xe tải cán qua vậy.Tôi chống tay một bên hông miệng thầm chửi rủa người hành hạ mình đêm qua,phía dưới vẫn ồ ạt chảy ra dòng tinh trắng.Nó lại bắn vào bên trong.
Tôi hoảng sợ đôi chút nhưng cũng lấy lại bình tĩnh mặc lại áo chỉnh tề còn phía dưới chỉ được che đậy bởi quần lót.Lấy từ trong bao quần một vĩ thuốc nhỏ.Là thuốc tránh thai,tôi không muốn có con nói đúng hơn là tôi không dám mang con của em họ mình.Đang uống thuốc thì Macau đẩy cửa xông vào khiến tôi giật mình làm rơi viên thuốc.
Màu trắng của thuốc khiến Macau chú ý nhanh chân đi đến nhặt lên xem xét đôi chút,nhăn mày hỏi tôi.
"Thuốc tránh thai?"
Tôi sợ ánh mắt Macau nhìn thẳng vào tôi,chột dạ tôi cũng dám nhìn thẳng nó mà nhìn ra phía khác.Nó lại không ưng ý nắm lấy cằm tôi bắt tôi nhìn thẳng vào mắt nó.
"Trả lời đi Tankhun.Đây là thuốc tránh thai có đúng không?"
"Tao...tao..."
"TRẢ LỜI TÔI."
Nó hét lên khiến tôi sợ hãi rụt người lại,nước mắt cũng không tự chủ mà rơi trên gò má cao.Nó quá đáng sợ,Macau không còn thương tôi nữa sao?Hai tay vo lấy góc áo không dám nói chuyện,lực tay Macau lại càng mạnh lên khiến tôi đau đớn.
"Là...hức...là thuốc tránh thai."
"Anh chán ghét tôi đến mức đó sao?Anh không muốn có con với tôi"
"Macau chúng ta là anh em,chuyện có con là điều vô lí.Tao chỉ..."
"Im miệng.Tankhun,anh uống cái này bao lâu rồi?"
Giọng nó lạnh đi vài phần,tôi nắm lấy cánh tay đang giữ chặt khuôn mặt mình khóc lóc cầu xin.
"Tao uống từ lần đầu chúng ta làm...hức...Macau,buông ra..."
"Ha thì ra lâu như vậy cơ đấy."
---(Không thuộc lời thoại của ai)---
Macau di chuyển cánh tay từ cằm xuống cổ mà bóp lấy,không nương tay mà để lại một vòng tròn đỏ lớn trên cổ.Ép Tankhun đến cửa sổ,từ tầng hai nhìn xuống phía dưới không có người nhưng cảnh thiên nhiên thì thấy rất rõ ràng.
"Ma...Macau,mày định làm gì?"
"Anh nói xem tôi nên làm gì hả."
Pheromone của hắn phân tán trong không khí khiến Tankhun cảm thấy nóng bức.Bị bóp cổ bây giờ còn bị hắn kích thích,người cậu không chịu nổi hai loại ác cảm như vậy.
"Macau buông ra...tao sợ."
"Sợ?Anh lén lút sau lưng tôi uống thuốc tránh thai mà lại sợ ư?"
Tankhun thật sự rất sợ,từ lúc nãy đến giờ khiến cậu không dám thở mạnh dù chỉ một hơi.Cậu sợ nếu mình dám hó hé khả năng bị bóp cổ đến chết là rất cao.
"Macau tao xin lỗi."
"..."
Macau vẫn chọn cách im lặng trước câu xin lỗi chân thành của cậu.Tankhun cuối cùng vẫn là dùng pheromone của mình an ủi người đó.
"Lên giường."
Chỉ hai từ ngắn ngủi lại quyết định những ngày sau của Tankhun,cậu bị kéo lên giường thêm lần nữa dù đêm qua đã làm đến kiệt sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
NouvellesĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕