Arm
Ừm tôi hình như mới biết một chuyện gì đó rất kinh thiên thì phải,theo lời dặn của cậu Kinn tôi đến báo tin cho cậu Vegas đến phòng họp gấp.Tôi còn chưa gõ cửa nữa mà,tay giữ vững ở không trung không hạ xuống,đứng bất động như trời trồng ở đấy.Có nên gõ cửa không nhưng nếu ko gõ thì nhiệm vụ này chắc Khun Kinn đánh cho bờm đầu quá.
Cốc cốc.
"Ai?"
Ôi trời ơi đây là giọng của Khun Vegas sao,lạnh lùng sát khí như vậy đâu giống giọng lúc nãy,vừa ngọt ngào dịu dàng còn ân cần như vậy.Pete à mày với Khun Vegas có tư tình với nhau hay sao vậy?
"Khun Vegas,tôi là Arm ạ.Khun Kinn nói mời cậu đến phòng họp để bàn chuyện ạ."
"Được rồi tôi qua liền."
Nhận được hồi đáp tôi liền ba chân bống cẳng chạy đi thật nhanh nếu không còn ở lại sẽ bị thồn cơm chó đến chết mất.Một cặp chim chuột ở trên phòng họp đã đành bây giờ còn thêm một cặp ở đây nữa,số tôi sao lại khổ như vậy chứ.
----------------------------
Kim
Nằm trong phòng tôi buồn chán đàn một khúc nhạc rồi lại đổi ý ra ban công ngồi nhìn cảnh đôi chút,hôm qua đi chơi lại vô ý chọc giận Posrchay khiến em ấy giận không chịu nói chuyện.Mẹ nó đúng miệng nhanh hơn não mà.
Ngồi đó một hồi tôi lại cảm thấy chuyện này không thể bỏ được phải xuống nước xin lỗi mới yên,cầm điện thoại lên gọi một cuộc gấp gáp cho em nhưng đổi lại cũng chỉ là giọng của nữ,là của con mẹ bên tổng đài.Gọi thêm một cuộc nữa,hơi,mình bị kéo vào danh sách đen sao?
"Làm sao đây?"
Tôi đi đi lại lại trong nhà giờ em ấy kéo mình vào danh sách đên có thể cũng sẽ chẳng muốn gặp mình,suy đi tính lại vẫn là mặt dày một chút đi gặp em ấy vẫn hơn.Nghĩ là làm tức tốc cầm chìa khoá xe chạy đi đến nhà em ấy thật nhanh.
Tôi có dấu em làm một chìa khoá dự phòng nên dễ lẻn vào,trong bếp em đang mặc một chiếc tạp dề làm bánh.Sao giận tôi vẫn có tâm trạng làm bánh chứ?Kim buồn nhiều chút.
"Posrchay."
"Ơ sao anh lại vào được đây chứ?Em khoá cửa rồi mà."
"Nói sao nhỉ anh có chìa khoá dự phòng."
"Anh...anh có biết anh giống kẻ trộm không hả?"
"Không,anh giống chồng em."
"Vô liêm sỉ."
"Quá khen."
Tôi cảm thấy em mắng rất đáng yêu,mắng càng hăng miệng em lại càng chu ra như muốn hôn vậy.Tôi cũng không phải chính nhân quân tử gì nhanh chân chạy đến ôm eo em kéo sát lại hôn lên một nụ hôn mãnh liệt.Bánh bên trong lò vi sóng vẫn đang quay còn chúng tôi thì vẫn nhiệt tình đá lưỡi nhau như vậy.
"Ưm...P'Kim...chậm chút,ưm...uh..bánh."
"Kệ nó.Chúng ta tiếp tục."
Tay không yên phận mơn trớn bên trong áo em,hai điểm hồng trước ngực luôn là thứ khiến tôi yêu thích nhất.Đang trên cao trào thì em vội đẩy tôi ra,lưng và tay dựa vào thành bếp thở hổn hển.
"P'Kim...em còn chưa 18 đấy."
Tôi cứng họng,đúng là em ấy chưa đủ tuổi.Một đợt hụt hửng trào trong người,em đừng khiến tôi đau lòng bằng cách này chứ.Phải chờ đến bao lâu mới được ăn người yêu đây chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
Short StoryĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕