16.

1.9K 149 5
                                    

Pete

Tôi đang chuẩn bị ăn ngon miệng mà nghe câu chúc đó của Vegas khiến món ăn trước mắt có chút ngán.Nhìn người đàn ông vẫn đang hả hê như kiểu người vừa rồi không phải là hắn.Ôi trời chắc tôi đang mê sảng sau cơn phát tình thì phải.

"Khun Vegas nên đi được rồi đấy ạ.Khun Kinn chắc đang chờ ạ."

"Vậy em ở đây chờ tôi nhé."

Vegas rời đi đến phòng họp còn tôi lại ngoan ngoãn như cô vợ nhỏ ăn hết phần ăn trên bàn chờ chồng đi làm.Ấy sai quá sai rồi,sao lại suy nghĩ đến chuyện này chứ,tát mạnh một cái vào má mình mới tỉnh lại.Đúng là quá nguy hiểm.

Đang ăn ngon lành thì thằng Porsche từ bên ngoài trông vào trong,lấm lét như một tên trộm vậy.Biết rồi là đang lo sợ Vegas ở trong phòng chứ gì.

"Hắn đi đến họp với cậu Kinn rồi,mau vào đi."

Nghe được câu này Porsche không kiêng nể bước vào,mặt hếch lên trời tỏ vẻ nơi này cậu ta làm chủ.Tôi lắc đầu ngao ngán nhìn người tình kiêm vệ sĩ của cậu Kinn ném cho một ánh mắt khinh bỉ rồi lại tiếp tục chén hết món trên bàn.

"Tao đến thông báo một tin cho mày biết."

"Nói."

"Tối nay tao sẽ bắt cóc mày đến quán chế Yok."

Tôi nheo mắt quay qua nhìn cậu ta đang đắc ý vô cùng,đây là thông báo cho người bị bắt cóc trước một tiếng sao?Tôi thở dài ngao ngán nhưng cũng phối hợp với Porsche,ai bảo cậu ta bây giờ có tiếng nói nhất Chính gia chứ.

Đến khi Porsche đi được mười phút Vegas cũng từ phòng họp trở về,trên mặt vẫn có chút tư vị khó chịu.Không cần đoán cũng biết là chuyện về lô hàng mà thôi.Chúng tôi trong phòng đến buổi tối,tôi từ phòng tắm bước ra trên người cũng chỉ là bộ quần áo bình thường mặc hằng ngày.Vegas ngấp cuốn sách trên tay lại,bước đến bên cạnh hôn lên má tôi một cái rồi mới bước vào phòng tắm.

Chớp được thời cơ kéo nhẹ rèm đã thấy một đám Por Arm cùng Tankhun đang đứng chờ nơi góc khuất,Porsche lại đứng nơi cửa phòng phát tín hiệu cho tôi.Nhận được tín hiệu của đồng bọn,tôi nhanh tay thay một bộ đồ khác,nhìn quanh phòng thì hay lắm có một cái ghế trong góc phòng đập vào mắt.

Tôi cũng không hiểu sao bản thân lại trốn hắn để đi bar nhưng tôi biết một khi để hắn biết thì mình sẽ không được đi,nhìn ánh mắt muốn giết người ấy tôi đã đứng tim rồi đừng nói đến chuyện mở miệng xin xỏ.

Nhanh tay sắp xếp ghế chặn lại cánh cửa,tôi rón rén nhẹ nhàng bước đi ra ngoài.Thật may không thấy tên vệ sĩ nào hết,tôi cũng thành công trốn ra nhưng lại chẳng biết chỉ vì lần trốn này đã động tới giới hạn của Vegas.

Vegas

Tôi tắm xong vươn tay muốn lấy khăn tắm nhưng mẹ kiếp,tôi quên mất phải đem vào mất rồi.Bất đắc dĩ tôi đành nhờ người ở bên ngoài,tôi kêu Pete nhưng đáp lại cũng chỉ là một đợt im lặng đến đáng sợ.Tôi nhăn mày khó chịu không lẽ em lại giận dỗi không đáp lời,tôi đặt tay lên tay nắm cửa nhưng ôi thôi nó bị kẹt lại.

"Mẹ kiếp,Pete,mau mở cửa."

Khi đến đây tôi đã hiểu tình hình của mình rồi,đây là em đang nhốt tôi trong phòng tắm.Mở lại nhiều lần cùng tiếng hét của tôi vẫn chỉ đổi lại cái im lặng.Nhớ tới bản thân có một thói quen mang điện thoại bên mình dù có bước vào trong phòng tắm.Nhanh tay gọi cho Nop đang xử lí tên đàn ông phản bội ấy.

Nhận được điện thoại cùng giọng điệu tức giận của tôi,Nop nhanh chân chạy lên chưa đến 5 phút đã đến nơi.Phòng tắm được mở ra,căn phòng ngoại trừ tôi cùng Nop thì không còn ai hết.Tôi nghiến chặt răng ném mạnh điện thoại trên tay xuống mặt sàn khiến nó ể tung toé.

"Nop sai người đi tìm người về."

Nop vâng lệnh lập tức chạy đi làm nhiệm vụ,tôi vẫn thản nhiên thay một bộ đồ sơ mi đỏ cùng quần âu đen.Nhìn trong gương một lần nữa miệng nhếch lên cao cười một cách giễu cợt.

"Don't let me find you Pete."

---------------------------------------------------------

Chủ nhật nhớ reo tên tui để tui viết chap mới nha.

Bây giờ lịch ra sẽ là 2 4 6 nha mn.

[AOB/VegasPete] Xiềng XíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ