Porschay
Tôi vẫn đang nằm trong vòng tay của Kim,anh ấy mân mê ngón tay tôi như một thú vui tao nhã.Đang cùng nhau nghe bản nhạc cả hai yêu thích bỗng tiếng điện thoại phá vỡ không gian riêng tư ấy.Là anh trai tôi gọi đến.
"Đang ở đâu đấy em trai?"
"Em đang ở cùng P'Kim,anh gọi em có chuyện gì sao?"
"Au,sao đứa nào cũng ở bên chồng là sao?Bọn mày không thể tách nhau ra được à?"
"Anh..." Tôi ngại ngùng nhìn người đang nằm bên cạnh,Kim cũng nhìn tôi gương mặt không hiểu chuyện.
"Đến quán chế Yok đi."
Tôi lưỡng lự đôi chút bởi trước đó cũng đã đến quán chế Yok đôi lần nên sự náo nhiệt ở đó tôi vẫn lưu luyến không quên.Nhưng nhớ bên cạnh tên sói già cũng có chút chột dạ muốn từ chối.Đang suy nghĩ thì tiếng nhạc từ bên kia truyền tới,tôi muốn đến đó,muốn cùng mọi người vui vẻ đêm nay.
"Anh chờ chút nhé."
Tôi tắt máy rồi chạy nhanh xuống giường chọn lấy một bộ đồ bước vào phòng tắm,khi đã chuẩn bị xong tôi nhanh chân chạy đến lấy điện thoại để trên giường còn Kim vẫn còn ngơ ngác nhìn tôi.Khi thấy tôi chuẩn bị rời đi anh mới kéo tôi lại tra khảo như phạm nhân.
"Em muốn đi đâu?"
"Em...em...đi đến quán chế Yok một chút."
Tôi không dám nói dối Kim bởi nếu như anh ấy phát hiện người chịu thiệt sẽ là tôi,anh khi nghe đến vậy khuôn mặt chợt biến sắc tay cũng nắm chặt hơn.Trôi qua mười phút anh mới đi đến lấy áo khoác đen vẫn thường mặc.
"Anh đi cùng em."
"Nhưng..."
"Hửm?Em có ý kiến."
"Không có."
Tôi chỉ đành ngậm ngùi đưa theo con sói già này đi theo nếu không bản thân sẽ ở nhà mất.Được rồi cứ cắn răng mà chịu đi chứ biết làm sao.
Kinn
Nằm trên giường nằm nghiêng ráo nước chờ Porsche nhưng sao đến giờ này em ấy chưa đến nhỉ?Nến thơm rượu vang tất cả đều chỉ chờ người tình này của tôi mà thôi nhưng chờ đến hơn một tiếng sau vẫn chưa thấy,tôi có chút hoảng nhưng cũng cố gắng chờ không lẽ em hôm nay không định thị tẩm tôi?
Bực tức đi đến bàn rót một ly rượu vang đầy uống cạn,lúc này tiếng tin nhắn từ điện thoại khiến tôi chú ý.Mở điện thoại lên là tin nhắn từ một nhóm chat kín thằng Kim mới lập và tất nhiên trong đó có Vegas,Macau,Kim,Time và cả tôi.
'Vợ ai không ở nhà thì đến quán chế Yok bắt về nhé.'
Dưới dòng tin nhắn ấy là một bức ảnh vui chơi tụ tập của một đám người Tankhun.Tôi phóng to bức ảnh người chính giữa đang vui cười là Porsche,tôi choáng váng muốn ngã thì ra em dám trốn sau lưng tôi đi chơi vui như vậy.
"Pors nếu không làm mày đến ngất tao không phải là Kinn."
Tôi nhanh chân chạy đến địa điểm là quán chế Yok,thật là mới lơ là đôi chút đã trốn đi chơi.Về không phạt sau này ắt sẽ có nhiều lần đi chơi như vậy.
Vegas
Đang tức giận bởi Pete trốn đi,tôi nhận được một tin nhắn.Mở ra mới biết là nhóm chat kín mới lập.Điều đầu tiên đập vào mắt là bức ảnh Pete phía sau Tankhun đang dựa người vào thằng nào đó.
Nắm chặt lấy điện thoại mới trong tay tôi nghiến răng muốn đập chết thằng nhãi đó.Xuống tới đại sảnh Chính gia tôi bắt gặp Kinn,ánh mắt chạm nhau ý nghĩ cũng đồng đều.Chúng tôi lag đang đi bắt vợ về.
Cả hai cùng nhau chạy đến bar chế Yok,bên trong náo nhiệt ồn ào nhưng điểm nhấn vẫn là một nhóm người đang chơi đùa hò hét.Porsche đang không ngừng uống từ ly này sang ly khác còn Pete tôi không thấy em đâu cả.
"Au,ai kêu chúng mày tới đây vậy?"
Tankhun nhìn chúng tôi rồi lại nhìn Kim đang ôm ấp Porschay trong lòng,miệng rủa những câu khó nghe đầy chói tai.
"Mẹ thằng khốn,mày nói cho chúng nó biết đúng không.Hơi,Porsche,mày chạy đi đâu vậy?"
"Pors đứng lại."
Kinn thấy người chạy mất cũng cong giò lên đuổi theo,tôi thì vẫn dáo dác tìm kiếm Pete.
"Pete đâu?"
"Thằng Pete hả?Nó hình như đang trong nhà vệ sinh thì phải.Mé uống nhiều như vậy có khi ngất bên trong không chừng."
Tankhun mồm liên thoáng không biết bản thân sắp bị đưa lên thớt làm thịt.
"Tankhun."
Phía sau truyền đến tiếng nói trầm nhưng vạn phần là tức giận không lấy nửa điểm ngọt ngào.Macau mặt nổi hắc tuyến nhìn Tankhun quần áo hở hang dù không diêm dúa nhưng lại nổi bật khác lạ.Tankhun mặt cắt không còn giọt máu lắp bắp nhìn em trai tôi.
"Sao...sao mày lại ở đây nữa?Bọn mày...mau...mau cứu tao.Pol Arm cứu tao."
Tôi chẳng quan tâm lắm chuyện em trai mình cùng Tankhun chỉ chăm chăm nhìn vào nhà vệ sinh,đẩy cửa vào nhìn thấy em cùng tên đàn ông lúc nãy đang ôm nhau.Mẹ nó máu nóng trong người tôi lại bắt đầu nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOB/VegasPete] Xiềng Xích
Historia CortaĐây là tác phẩm mình viết riêng về một otp khác,là truyện mình tự sáng tác nên nếu ai yêu thích otp thì đọc nếu ai không thích thì mình không ép và xin hãy lướt qua.Cảm ơn mn đã ủng hộ💕