Chương 62
Lúc đội y tế kiểm tra sức khỏe cho Long Phi Dạ thì Lăng Duệ cũng không ở lại. Anh chẳng nhận ra bọn họ, nói lên rằng đó cũng không phải là nhân viên ở sở nghiên cứu của Diệp Kinh Dương. Xem ra lần này anh vẫn là liên lụy đến bọn họ.
Lăng Duệ thản nhiên xuống lầu trong sự vây chặt của vệ sĩ. Chưa có mệnh lệnh nên dù Lăng Duệ tự ý hành động thì vệ sĩ xung quanh cũng không ngăn cản anh. Lăng Duệ chỉ muốn vào phòng bếp làm vài món. Tốt nhất là Long Phi Dạ kiểm tra xong thì có thể ăn ngay. Anh phát hiện trong nồi có cháo trắng ninh sẵn. Anh mở tủ lạnh ra, phất tay với đầu bếp và người hầu chần chừ đứng trong góc.
- Đừng để ý đến tôi. Mọi người quen thuộc quá rồi.
Trước kia Lăng Duệ ở đây vẫn thường xuyên xuống bếp nấu vài món cho Long Phi Dạ, cho nên đồ để ở đâu anh vẫn còn nhớ rõ. Khi Lăng Duệ đem thức ăn lên lầu, vừa lúc bắt gặp nhóm bác sĩ và trợ lý đi xuống. Anh gật đầu với bọn họ, đang định đi qua thì một trong số họ gọi anh lại.
- Bác sĩ Lăng.
Lăng Duệ quay đầu nhìn người đàn ông vừa gọi anh.
- Có chuyện gì?
- Loại thuốc anh tiêm cho Tần vương có chứa chất cấm.
- Thì sao? Các người phân tích ra rồi à?
Người kia nghẹn lời, đúng là bọn họ chưa thể phân tích hoàn toàn loại thuốc kia, cũng bởi vì nó đã bị môi trường ảnh hưởng nghiêm trọng, đã bốc hơi. Hiện tại bọn họ có muốn nghiên cứu thêm cũng đã không thể.
- Rốt cuộc mục đích của anh là gì?
Lăng Duệ không trả lời, anh nhìn xuống khói trắng bốc lên trong bát, thầm nghĩ phải nhanh một chút, để Long Phi Dạ không phải chờ lâu.
Sự hời hợt của anh chọc giận mấy người phía sau, nhưng vệ sĩ theo lệnh thúc giục họ đi xuống nên chỉ có thể ôm một bụng tức giận xuống lầu.
Lăng Duệ vừa đến cửa đã nghe được Triệu Chu đang khuyên nhủ Long Phi Dạ phải đề phòng anh, anh đưa tay gõ cửa tượng trưng mấy tiếng. Long Phi Dạ và Triệu Chu đều nhìn sang đây, Lăng Duệ mỉm cười với hắn.
- A Dạ, dùng bữa thôi anh.
Lăng Duệ bước vào, không nhìn tới mấy loại dụng cụ đo lường phức tạp trong phòng. Anh chú ý tới trên tay Long Phi Dạ đang cắm kim, đầu giường treo một bình dịch.
- Cậu ra ngoài xử lý những gì tôi dặn dò trước. Triệu Chu, lúc này chuyện nào nặng nhẹ chính cậu tự hiểu rõ.
Triệu Chu cắn răng cúi người đáp một tiếng rồi ra khỏi phòng.
Lăng Duệ cũng mặc kệ anh ta ném ánh mắt cảnh cáo sang mình như thế nào. Anh đặt khay lên tủ đầu giường, bên trên là cháo thịt nạc và mấy cái bánh bao được hấp cho nóng mềm, thêm hai món ăn kèm và một ly sữa nóng. Long Phi Dạ với tay muốn lấy thì Lăng Duệ đã cầm lên trước.
- Em đút anh. Đừng để kim bị lệch.
Lăng Duệ múc một muỗng cháo lên thổi nhẹ rồi đút cho Long Phi Dạ, hắn chần chừ mấy giây rồi hé miệng nuốt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tuấn Hạn] Bồi Dạ
FanfictionFic thứ 30 trong series fanfic Tuấn Hạn - Ôn Chu do số 9 tự viết. Tên fic: Bồi Dạ Người viết: A Cửu - số 9. Chính chủ. Chỉ đăng trên wattpad và gr fb kín. Thể loại: Hiện đại, bối cảnh hoàng quyền vẫn còn cai trị đất nước. Có huyền huyễn. Văn này hơ...