Chương 32

296 43 8
                                    

Chương 32

- Này, thằng nhóc kia lại vào phòng không trọng lực à? Nó cũng quá biến thái rồi đó, nếu là tôi đã sớm nôn ra rồi.

- Tôi nghe nói tên nhóc ấy đã khiêu chiến tới cấp 8. Cũng không biết làm sao mà chịu được.

- Quái vật.

Tất cả học viên ở căn cứ không quân Boscombe Down đều đồng loạt gán cho cái tên nhóc mới tới biệt danh "quái vật" này. Chỉ vì cậu có thể tiếp nhận mọi huấn luyện của trưởng quan giao cho ở cường độ cao, thậm chí còn xin tập luyện thêm ngoài giờ, cũng chẳng biết vì sao cậu lại liều mạng như vậy.

Nửa năm trước khi Lăng Duệ đến đây, cậu thậm chí còn không thể bước đi như người bình thường. Nhưng hiện tại, sau khi tham gia khóa huấn luyện "đặc biệt" của sở không quân, hai chân cậu đã có thể linh hoạt chạy nhảy. Nhưng trôi qua bao lâu thì Lăng Duệ vẫn không thể hòa nhập được với học viên ở nơi đây. Cậu thức khuya, dậy sớm, hoàn thành huấn luyện rồi sau đó lại trở về phòng tiếp nhận chương trình học tập từ xa, cho nên đối với Lăng Duệ thì việc giao lưu với người khác là không cần thiết. Cậu quá vội vã, cậu chạy đua với mỗi phút mỗi giây. Cho dù phải bức ép cơ thể mình theo kịp những bài huấn luyện khắc nghiệt nhất thì bản thân Lăng Duệ cũng chỉ cho rằng đó là việc hiển nhiên.

Từ sau lúc gặp mặt trực tiếp với Long Phi Dạ lần ấy, cậu càng cảm thấy thời gian của mình không đủ. Lăng Duệ muốn mình trở nên mạnh hơn, mạnh đến mức không chỉ bản thân cậu, mà ngay cả người ấy cậu cũng có khả năng bảo vệ được.

Có lẽ chính bản thân Lăng Duệ cũng đã sớm phát hiện ra tâm lý của cậu không còn có thể trở lại như bình thường được nữa. Năm đó khi cậu tỉnh lại, là một người không ra người, tâm trí hỗn loạn chẳng sánh bằng một đứa trẻ. Vào lúc ấy, cũng chẳng biết là đúng hay sai khi Diệp Kinh Dương lại dùng Long Phi Dạ kích thích cậu triệt để. Khiến cho suốt quá trình hồi phục của Lăng Duệ, Long Phi Dạ là cái cột chống trời của cậu, là gốc rễ đâm xuống của cậu, giữ cho tâm trí cậu trở về với thế giới thực.

Cho nên nói, hiện tại Lăng Duệ càng lúc càng không thể khống chế ý muốn đến gần Long Phi Dạ. Cậu muốn ở bên cạnh hắn, chạm vào hắn, để trái tim cậu xác nhận nó vẫn còn đập. Lăng Duệ cậu sống lại, chắc chắn là vì người ấy, cho nên cậu phải nhanh chóng đến bên cạnh hắn thôi.

...

Năm thứ năm sau khi Lăng Duệ sống lại, Long Phi Dạ hoàn thành chương trình học của mình, cũng hoàn toàn biến mất khỏi vòng tròn quyền lực của nước Thiên Ninh trong cái nhìn của mọi người. Người ta đã dần lãng quên rằng từng có một vị Tần vương là hắn tồn tại. Còn trong những mạch nước ngầm của giới buôn bán vũ khí quốc tế, người ta bắt đầu xem trọng tổ chức Dieter mới thành lập chưa lâu nhưng đã có thể thâu tóm vô số nguồn hàng vũ khí khổng lồ, và người đứng sau tổ chức ấy được biết tới với cái tên Fei.

Cùng năm ấy, Lăng Duệ được Diệp Kinh Dương đưa tới chỗ thầy của gã, giáo sư Henry, một người có kinh nghiệm và quyền lực trong giới y sinh học quốc tế, để cậu chính thức trở thành học trò cuối cùng của ông. Và Lăng Duệ cũng bắt đầu tiếp nhận công trình nghiên cứu về cổ độc của Diệp Kinh Dương. Không phải Diệp Kinh Dương từ bỏ, mà là Lăng Duệ đã chủ động yêu cầu gã chuyện này. Khả năng của Lăng Duệ thế nào thì Diệp Kinh Dương đã đi từ kinh ngạc, kinh sợ đến chết lặng rồi, cho nên gã cũng thản nhiên giao cho cậu toàn bộ công trình nghiên cứu về Long Phi Dạ. Gã tin là không ai muốn giúp Long Phi Dạ hơn Lăng Duệ cả, giao cho cậu, gã cũng chẳng có chút tâm lý phản kháng nào. Nhưng Lăng Duệ lại bảo Diệp Kinh Dương cứ việc tiếp tục nghiên cứu như trước giờ gã vẫn làm, còn cậu thì lại chuyển sang một hướng đi mới.

[Fanfic Tuấn Hạn] Bồi DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ