Chương 45

260 43 4
                                    

Chương 45

Nhìn thấy Lăng Duệ xuất hiện trên xe là chuyện Long Phi Dạ chẳng hề bất ngờ. Nhưng hắn cũng không nói gì, hoặc là hắn biết dù có nói gì thì anh cũng sẽ đi theo.

Trời còn chưa sáng, lúc bọn họ đến sân bay thì xung quanh vẫn còn chìm trong bóng tối. Tất cả mọi thủ tục đều đã hoàn thành trước khi Long Phi Dạ tới, cho nên vừa đến thì hắn đã lập tức lên chuyên cơ. Cũng có phóng viên chụp được chuyện này, nhưng vốn hành trình lần này Long Phi Dạ cũng không định che giấu, qua mấy ngày nữa hẳn là báo chí cũng sẽ đưa tin Tần vương đến Châu thành.

- Điện hạ, tôi xin phép đến chỗ đội y tế. Có gì cần xin cứ gọi tôi.

Long Phi Dạ nhìn nụ cười thường trực của Lăng Duệ thì cảm thấy có hơi kỳ lạ. Nhưng hắn cũng không nghĩ gì nhiều, gật đầu một cái rồi để Lăng Duệ rời khỏi. Nếu theo lẽ thường, Long Phi Dạ nghĩ là Lăng Duệ sẽ theo bên cạnh hắn mới đúng, đây đã là một loại ngầm thừa nhận nào đó.

Thật ra từ sau cái ngày Lăng Duệ ngả bài nói đến chuyện thế thân lần đó thì chính anh lại là người trở nên giữ khoảng cách hơn. Long Phi Dạ nghĩ rằng hắn chẳng hề bị ảnh hưởng gì nhiều, nhưng trong vô thức hắn vẫn luôn để tâm chuyện này, chỉ là hắn cố lờ đi mà thôi. Đương nhiên Long Phi Dạ chẳng hề có cái ý định đồng ý với Lăng Duệ về lời đề nghị đó. Hắn cũng chắc rằng trong lời của Lăng Duệ chẳng có mấy phần là thật lòng. Giữa hai người họ đều có bí mật không muốn cho đối phương biết, vậy thì tạm thời chỉ có thể lờ đi như thể chưa có gì xảy ra.

Nếu nói giây phút đêm đó là do yếu lòng, thì chính Long Phi Dạ cũng không tin.

Khi chuyên cơ đáp xuống sân bay phía bắc cũng chỉ mới hơn hai giờ chiều. Từ sân bay thì nhóm người của Long Phi Dạ phải lên xe di chuyển thêm hai giờ nữa mới đến được khu căn cứ trung chuyển. Hiện tại Long Phi Dạ vẫn không có ý định sắp xếp người của mình lộ diện, nên hành trình lần này hắn vẫn để bên phía triều đình đứng ra dàn xếp.

Long Phi Dạ cũng đã nói rõ mục đích của hắn đến trấn Lam Sơn để làm gì. Hắn đem theo người cũng không nhiều, thậm chí đội vệ sĩ mà triều đình điều tới bảo vệ, thực chất là giám sát hắn thì Long Phi Dạ cũng không từ chối. Mà hắn càng như thế càng khiến cho tâm đế vương không yên.

Lúc xuống máy bay sắc mặt của Lăng Duệ không được tốt lắm, rất dễ nhận ra vẻ tái nhợt trên mặt anh. Long Phi Dạ liếc nhìn qua, thấy Helen đang lo lắng nói gì đó với Lăng Duệ, còn anh chỉ nhíu mày lắc đầu. Lăng Duệ cảm nhận được có người nhìn anh nên ngẩng đầu lên, mắt chạm mắt, anh liền nở nụ cười với hắn. Long Phi Dạ liếc qua một chốc rồi thôi, lập tức di chuyển lên xe. Từ đầu đến cuối Lăng Duệ cũng không có ý định đi qua đó.

- Boss...

- Được rồi, không nghiêm trọng như vậy.

- Nhưng mà...

- Helen.

Helen nghe ra ý cảnh cáo trong giọng của Lăng Duệ, cô lập tức ngậm chặt miệng không dám lên tiếng nữa, chỉ có thể lo lắng theo sau anh lên xe.

[Fanfic Tuấn Hạn] Bồi DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ