14

149 21 4
                                    

*_💔JANNAH💔_*
   
_{A TRUE LIFE STORY}_

*E.W.F*

By
Mrs Bb
mom muhseen

wattpad name
Humaira3461

        🅿️.......13

Inayin sallama da shukra naci karo anty Aneesa tana ta balbala masifa ta inda ta shiga ba tanan take fita ba, akan rashin zuwanta da wuri da batai ba gefe guda kuma naga bakuwar fuska da alama itama yar gidance don naga fuskar momy jikin tata, sunyi kama sosai kwabo da kwabo.

"Zaki tashi daga gabana ko sai nayi kwallo dake, kidahuma kawai"

Tana shashshekar kuka ta mik'e sauri-sauri tabar wurin, kasa shiga nayi saboda gaba d'aya na tsorata sai lab'e nake bakin k'ofa jikina na tsuma, su duka banga alamun sassauci daga garesu ba basuda tausayi da rangwame.............."momy idan kina son ki zauna lafiya mu zauna lafiya muma dole ki bamu had'inkai, agaban kowa fa kika ce yai miki warning akan yar aiki, yar talakawa wadda bata kai darajar takalminki ba, shi yaya khalid d'in yana wajen kuma baice komi ba"

Aneesa tace, "Anty fareeda don Allah kibar maganar nan, ya riga ya wuce gobe ma zai bar kasar ba shikenan ba, nifa duk abunda xai cutar dashi bana so............zaki rufen baki ko saina ci ubanki Aneesa? Shegiya da bata kishin uwarta,kodayake dan wani daman bai zama naka"

Cike da rashin kunya tace, "Niba shegiya bace Anty fareeda, kuma ni da kike gani nafiki kishin momy duk da bata haifan ba"

Fitowa nai daga karamin falon nayo waje, nama rasa ina hankalina yake kaina ya kulle ban fahimci duk abunda suke cewa ba, bazan iya bi ta gabansu ba tabbas in suka ganni akaina zasu huce, tunda nice silar komi.

Wajen maigadi na nufa na sake gaidasa cikin sanyin jiki nace, "baba mudi akwai wata hanya da zata kaini bangaren mu banda waccen"

Yace"zo muje na nuna maki, ai don kina bakuwa amman waccen kofar ai ba hanyar fitowarki bace"

Binsa nayi zarai zarai har muka zaga baya sai gamu kofar kitchen ta baya, kadan muka kara matsawa sai na samu shukra tana ta kuka ga wanke wanken tana tayi har taci rabinsa, baba mudi ya koma bakin get ni kuma nai tsaye bayanta naji duk ta bani tausayi,
Muryar baba uwani naji tana isowa wajen tana cewa,
"Ki hanzarta ki gama tunda ba shikadai zakiyi ba, duk ke kika jawoma kanki bakijin magana shukra ko kadan.........Aa aha ke kuma yaushe kika shigo?"

Sai lokacin shukra ta waiwayo nai ajiyar zuciya nace, "yanzu na dawo, sannu da gida babaah uwani"

"Yawwa kema sannu, kije kicire kayan kizo mu dora sanwa"

Na amsa mata da to ja wuce ta kofar na isa har dakina ba tare da na had'u da wani acikin su ba, kaya nake cirewa ina sake tariyo maganganun su da naji a falo, Anty Aneesa ba yar gidan bace kenan? To shi yallab'ai khalid d'in fa? Wannan dai Anty fareedar da alama itace kebin yallab'ai hisham duk da har yau bamu had'u dashi ba, wane hadin kai take son momyn ta basu? Duk bai wuce akan abunda ya faru dazun da safe ba,

"Ya Allah ga murjanatu! Ka taimakeni ka kawo mun dauki, ka kareni daga wadannan mutanen"

Har ga Allah tsoron su nake matuk'a,momy kanta abun tsoroce shirun da take baya nufin alkairi, haka dai naita zancen zuci har na wuce muka fara aikin nida babaah uwani, saukin mu akwai time table na abincin da akeyi duk rana, sannan ba kullin mukeyin na dare ba nida babaah akwai babah azumi itace keyi akin yamma har wanke wanke da gyaran kitchen da sanwa, daman sai bayan laasar take zuwa ita.

Weekend ne muke yin girkin safe dana rana,sai idan za'ai ma Abba tuwo ni nakeyi masa, sauran gyare gyaren kuma working day's nake yinsu weekend kuma shukrace, ba laifi ina dan samu hutu matsalar mutanen gidan ne basuyi ba.

JANNAHWhere stories live. Discover now