20

150 23 1
                                    

*_💔JANNAH💔_*
   
_{A TRUE LIFE STORY}_

*E.W.F*

By
Mrs Bb
mom muhseen

wattpad name
Humaira3461

        🅿️.......20

Usman tun kafin su tafi party wayarsa take silent bai bita kanta ba har aka kammala partyn ya dawo da jannah, gabaki d'aya yana cikin wani shauki kasancewarsu daren ranar jinsa yake daban, sannan kasan zuciyarsa yanajin tamkar yana yin abunda ba daidai ba amman kuma bai iya hana zuciyar tasa abunda take umurtarsa da yayin, wanka yayi yaci dan wani abu saboda yunwa ya kunna computer yayi abunda zaiyyi ya kashe yaje ya kwanta, ko kadan ransa bai bashi wayarsa silent take ba kuma bai dubata ba balle yaga tarin missed call din yayansa, ya dad'e bai bacci ba saboda tunanin sallamarsa jannah abun har kasan ransa yakejin sa, duk tarin yan matansa baijin wannan abun akansu anya yayima kanshi adalci kuwa???

Da wannan tunanikan barawo ya sace sa.

*****

Makara nayi sosai don ban tashi ba sai wurin karfe shidda da kwata, a firgice na diro na ruga toilet nai wanka had'e da alwallah sannan na fito na tada sallar, har nakan kance rabon dana makara sallar asuba gaskiya bazan iya tunawa ba, amman jiyan nan saboda rashin kwanciya da wuri dole gashi na makaran,lumshe idona nai nai jimmm zuwa can na bud'e su ina rarumo wayata na soma bincikar koya kira da daddare ban dauka ina bacci, amman babu alamun ma anyi kiran jikina yai sanyi sosai, banyi k'asa aguiwa ba na sake kiran wannan karon sai akace ma akashe take jinai kamar marar lafiya gaba d'aya gana cikin yana yin jin dad'i, ban fita ba duk da inajin motsin Ramma Anty sai bakwai take dawowa shirin makaranta na farayi don gaf ake da fara exams d'in third term, na mance ban sanar daku position dina ba na first term DA second, na first term nayo na goma ni banma zaci zanyi kokari haka ba duk daukana zan je gidan karshe ne, second term kuma nayo na biyar wannan karon na zage sosai ina burin ace ko banyo na daya ba to karna wuce na biyu, saida na gama shiryawa sannan na wuce dakin su shareefa na iske har an musu wanka, idasa shiryasu nayi ramma ta wuce don kammala breakfast don yayan shima fitar wuri yake.

Zuwa karfe bakwai da rabi Anty ta dawo drivern dake daukar su shareefa ya iso ya daukesu, inta duba time saboda makara in ka makara wankin toilet ake saka mutum, ni kuma bana so saboda kyankyami nake Antyn tace "lafiya usy baizo ba har yanzu"

Cikin damuwar hakan nace "wallahi kuwa Anty ko zaki kira mun shi pls...........ban ma idasa maganar ba sai gashi yai sallama kananun kaya ne jikinsa ash din sheet sai farin jeans yai kyau ainun, lumshe ido nai ina mik'ewa yace "Anty ina kwana kunjini shiru ko?"

"Da yanzu zan kiraka naji ko lafiya"

Kanshi yake shafawa yana murmushi yace, "makara nayi yau wlh, muje rankiyadad'e"

D'an zaro idona nayi kannemun ido yayi yana cewa "saimun dawo Anty zan dawo na karya banyi break ba"

Ta amsa masa cewar saiya dawo d'ina muka fice ina niye dashi nace, "yah usy babba dakai kana makara"

Wani kallo ya jefoni dashi yana cewa, "ki rantse kema yau baki makara ba"

Yar dariya nake bayan ya bud'e mun motar zan shiga nace, "aini in na makara ba laifi akan ka,"

"Saboda ni ba dan adam bane halan?"

Rufe baki nai ina dariya kadan nace, "Aa wallahi ba haka nake nufi ba, kawai dai shikenan abar zancen"

Fita mukai muka dauki hanyar makaranta kamar ba zamuyi magana ba zuwa can nace,
"Yah usy jiya...........Bros yakira ni jiya har five missed call ban Sani ba, sai yau da safen nan ma naga kiran, nasan duk inda hankalinsa yake yana nan na kirasa ban samu ba"

JANNAHWhere stories live. Discover now