*_💔JANNAH💔_*
_{A TRUE LIFE STORY}_*E.W.F*
By
Mrs Bb
mom muhseenwattpad name
Humaira3461🅿️.......22
Kallon kiran nai tayi kamar shine a gabana, babu abinda yake dawo mun cikin kaina sai hirar mu da hindu d'azun, tabbas nasan yana da gaskiya aduk maganganun sa to Amma wannan zafin da ya d'auka yayi yawa, miye laifin yah usy fisabilillahi ya bashi amanata ya rik'e baitab'a cutar dani ba, duk da inaji kasan zuciyata cewar Yah usy he is in love for me, Amman banda tabbas d'in hakan tunda bai fito fili ya sanar dani ba, inhar dagasken sona yake miye laifina aibani na sanya shi yasoni ba dazai huce haushin sa akaina, wata zuciyar take ce mun "to in kishin ki yasa duk yake wannan abun fa?"
Girgiza kaina nakeyi hakan bamai yuwuwa bane, yace baida wani buri akaina sai yaga nayi karatu inda yana sona kokari zai yaga yasanar dani,koma yaga ya samu ya mallakeni bazan masa uziri ba shiyasa ma naji na kasa daukar kiran, duk da yadda gabana kuwa yake fad'uwa, inajin kamar banyi daidai ba gatsoron sa daya kamani saboda fad'an daya surfa mun d'azun, cikin yan seconds kamar bashi ba kuma yazo yana lallashina...........murmushi naji inayi saboda abun yaban dariya ni kaina dariyar nake ma kaina yadda na saki baki naita rusa masa kuka kamar wata yar yarinya.............kiran ne ya sake shigowa nasaka wayar gaba ina kallon no din kamar zanga fuskar sa aciki, har cikin raina so nake na d'auka amman bansan meyasa nakeson yaji babu dad'i ba, atakaice saida yai kira biyar inata kallonsu zuciyata bata huta da dokawa ba kawai ina hango rikicin da zamuyi, idanunsa yadda suke juyewa kamar ba nashi ba sunfi komi fizgata, duk da yana cikin mood marar dad'i kyau suke sosai idan suka canza launi, burum naji anshigo saurin tashi nai ina cewa, "haba dai Hindu ba knocking"
"Ashe ma idonki biyu, shine Yah Asaad nata kiranki Jannah baki dauka ba"
Kauda kai nayi nace, "silent takefa niban gani ba..........wayar na gabanki kice mun biki gani ba, kawai dai kice mun wulak'anci zaki masa yace kizo in kuma inkoma ince kince bakizuwa to"
Sai lokacin naji hankalina yai mugun tashi, dirowa nai ina rik'o hannunta kamar zan kuka, "hindu please kice nafara bacci, don Allah karki ce ina gani ban dauka ba"
Hararata tayi tace, "nak'i na fad'a d'in tunda abunda na gaya miki dazun bai shiga kunnan ki ba, har Yah ASAAD yakira Jannah kina kallon kira ba zaki dauka ba? Tabdijam tunda nake da Yah ban tab'a ganin macen da yake bi irinki ba"
Ta juya ta fice ko tsayawa duba sitirara jikina banba na figi hijabin dana dawo da ita nabita a kid'ime, har ta isa sadda naje a bakin k'ofa mukai karo da Yah usy,kallon juna mukai kamar bazai daina kallona ba sadda kai nayi ina ce masa , "Yah usy barka da dar..........wuceni kawai yayi with out said anything, banji dad'i ba saboda ban masa laifin komi ba shiga nayi da sallama duk na rikice, Hindun na iske tsaye shi kuma yana cikin kujera kanshi k'asa, three quarter wando ne fari jikinsa sai sheet mai gajeran hannu coffee brown, duk da bai d'ago ba kayan sun masa kyau sosai, kadan da inda yake na durkusa kan guyawuna Hindu tace ”Yah gata nan”
Banjira yace wani abu ba nahau kare kaina bakina har rawa yake, ba abunda nake gudu irin ya daka mun tsawa irinta d'azun,
"Don Allah Yallab'ai kayi hakuri wayar silent take bacci na fara banji ba, don Allah kayakur..............dagowar dayai yana kallona yasa nakasa idawa tsoro naji yadda naga fuskarsa idonsa sun lumshe sunyi wani iri, zare ido kawai nake Hindun tace "Yah mezan kawo maka"
"Jeki ki kwanta akwai school gobe"
"Yah tunda ka iso fa bakaci komi ko tea ne naje na had'o maka"
"Banson musu Hindu, kije nace miki ko"
YOU ARE READING
JANNAH
FanfictionKaddara abuce mai nauyi, kuma mai zafin gaske,ayayin da ta kasance mai kyau alokacin take da dad'i a yayinda tazo akan akasin hakan lokacin kakejin duk duniya babu wanda ya kaika fuskantar kalubale, Ku shigo cikin labarin anan ne zakuji LABARIN KADD...