*_💔JANNAH💔_*
_{A TRUE LIFE STORY}_*E.W.F*
By
Mrs Bb
mom muhseenwattpad name
Humaira3461🅿️.........17
Karfe tara muka iso wani gida mai kyau babban get ne aka bud'e mana muka shiga ciki, tashin ginin yai mana sallama duk yadda nake cikin rud'ani bai hana ni ganin tsananin kyan ginin ba, fuska duk hawaye sun bushe na kallesa, hararata yayi yana cewa "akoke kawai, ke komi na kuka ne wajenki"
Na sadda kaina kurin bance masa komi ba, bud'ewa yai yafito ya zagayo ya bud'e mun, kallon sa kufin nake da mamaki sometimes ina mamakin wasu abubuwan daga garesa........"malama fito don Allah karki cinyeni da kallo"
Fitowar nayi ya zaga ya dauki jikkata dake baya ssnnan na bisa baya ina ta yaba gidan daya dauki hankalina, fitilune ta ko ina kuma akwai bene can sama gidan gaskiya babu karya binsa nai tayi har muka ratsa cikin babban falon inda mukai sallama.
Wata farar mata ce da yara guda biyu mace da namiji, sai kuma maigidan shima yana nan kallo guda nai masa naga fuskar yallab'ai Asaad ajikin tashi, mamaki sosai ya kamani yayin da dan danan matar da yaran suka fara murnar ganin mu, ko ince ganin yaya usy saboda ni basu sanni ba,
"Usy dan mama kaine da daren nan? Sannun ku karaso nan yan mata ki zauna"
Matar ta fad'a cikin sand'a na isa na zauna gefenta ina gaida ta,
"Lafiya lau yan mata, usy ina ka samu kyakkyawa haka"
Yaran duk sun baibaye shi suna masa surutu babansu ne yai musu magana sannan suka natsu, cikin ladabi na gaida shi shima ya amsa mun cikin faram faram sunata jan yaya usy da tsokana.
"Anty bakuwa na kawo miki zatai miki kwana biyu sunan ta Jannah"
Tana ta dariya tace, "masha Allah suna mai dadi, ba komi usyn mama"
Tatashi ta wuce kitchen don kawo musu wani abun, ya dubin yayan nashi yace kasa-kasa "yaya itace ajiyar Bros fa"
Zaro ido yayi yace, "dagaske usy?"
Murmushi yayi yana cews "wallahi kuwa yaya, to ya kaganta?"
Duk a munafurce suke maganar, murmushi yayi yace "shegen nan ya iya gane gane har ya gano wannan tsaleliyar haka, amman miye labari nasan akwai dalilin kawota nan?"
"Muje ciki kaji komi yadda akai,nama sanar da Abba don kar ya koma ta tsara masa munafurci"
Tashi sukai yaya usy na cemin "bari na zo jannah"
Rausayar dakai kurin nayi suka barni nan ni kadai har ta dawo,
"Ayya jannah ke kadai ko"Ina murmushi nace "babu komi Anty"
Lafiyayyen Irish ne soyayye da kwai ga yar sos a sama anyita da kifi, sai kuma dambun nama da ruwa da lemu, jinai yunwa tai mun sallama inhar ina nan bazan sake ba har naci na koshi, sai nace mata "Anty inaso nayi sallar isha sannan"
Tace"to ba damuwa muje ciki inkika gama saiki acan zaifi"
Dasu ta bini ni kuma na dauki jikkata nabita, gidan karshe ne wajen had'uwa gaskiya, daki guda ne yaji kayan gado masu kyau ga labulaye nan da fitilu masha Allah, tace "to ga toilet nan inkina bukatar abu don Allah kimun magana karkiji komi"
Nace"to Anty nagode sosai"
Zama nai naci nai hani'an saboda sosai nakejin yinwa tun kalacin safe banci komi ba, nai hamdala naje na wanke bakina na dauki kayan na fidda kitchen din na same ta ansa tayi tace, "aida kin barsu zanzo na dauka"
YOU ARE READING
JANNAH
FanfictionKaddara abuce mai nauyi, kuma mai zafin gaske,ayayin da ta kasance mai kyau alokacin take da dad'i a yayinda tazo akan akasin hakan lokacin kakejin duk duniya babu wanda ya kaika fuskantar kalubale, Ku shigo cikin labarin anan ne zakuji LABARIN KADD...