Chapter 22: Không Nhất Thiết

35 5 0
                                    

Rin về phòng liền nhắn tin cho Mikuo rồi đi tắm, trở ra xem điện thoại nhưng chưa thấy trả lời. Cô ngồi ở sofa, nhắm mắt nghỉ ngơi. Khi Len tắm xong, thấy vậy nên hỏi, "Sao không lên giường ngủ?"

"Vẫn còn sớm mà." Rin nói.

Len nhìn đồng hồ, hơn mười giờ rưỡi.

"Lại đây." Len ngồi xuống giường, nói.

Rin ngoan ngoãn nghe theo, vì cô biết cậu định làm gì. Cô ngồi đưa lưng về phía Len, để cậu sấy tóc cho mình. Đến lúc khô rồi, cậu nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc mềm mượt vàng óng, đưa đến bên mũi.

"Em dùng loại thường xài sao?"

"Đúng vậy! Em nhờ Miku mang đến." Rin vui vẻ nói, sau đó ngạc nhiên. "Sao anh biết?!"

Len nghiêng người đến đặt môi sát bên tai cô thì thầm, "Không phải chúng ta ở cạnh nhau sao?"

Rin giật mình, muốn đưa tay lên che tai mình nhưng đã bị Len nắm lại. Cô quay đầu, muốn nói gì đó thì Len đã chặn lại bằng môi cậu. Qua một lúc lâu, cậu mới rời đi. Rin thở dốc, nhìn cậu đầy oán trách trong khi cậu như cười như không nhìn lại cô. Cô hé môi, vừa lúc điện thoại cô kêu lên.

Rin vội vàng lấy điện thoại xem, đúng là tin trả lời của Mikuo.

Rin: [Sao còn chưa gửi hình? Đã hẹn gặp mặt chưa? Tốt nhất là sáng mai đi! Trước tiên gửi hình đã]

Mikuo: [Không theo mình còn đòi này nọ, thật là quá đáng!]

Rin bấm trả lời: [Cậu muốn giỡn mặt với mình?]

Mikuo: [Không dám! Đại tiểu thư đã mở kim khẩu, kẻ hèn mọn nào dám trái lời.]

Rin: [Vậy gửi nhanh!]

Mikuo: [Không có. Người ta còn chưa về đâu.]

Rin: [Chưa về? Đi đâu?]

Mikuo: [Làm sao mình biết?]

Rin: [Nhắn hỏi.]

Rin vừa gửi tin đi thì điện thoại bị rút khỏi tay cô. Cô kinh ngạc nhìn lên, thấy Len đang xoay màn hình lại để xem. Cô vội vàng muốn giật lại nhưng cậu nhanh hơn, đã rút tay về. Cô nhào tới, ngã vào người cậu; mà cậu thuận tay, ôm lấy cô cùng nằm xuống giường.

Rin chống tay, mặt kề sát mặt Len, đã đỏ như gấc. Len chớp mắt nhìn cô, nhíu mày, "Nhắn tin với ai?"

"Mikuo." Rin đáp.

"Vừa mới gặp, nói còn chưa đủ sao?"

"Vẫn còn chuyện nói mà. Trả điện thoại cho em đi."

"Không trả."

Rin trừng mắt nhìn cậu, cậu lại đột nhiên mỉm cười khiến cô khó hiểu. Cậu hơi hé môi, chiếc lưỡi đưa ra, liếm nhẹ. Rin giống như bị thôi miên, nhìn đến ngây ngẩn cả người. Len dường như rất hài lòng với biểu cảm này của cô, hơi nâng đầu, vật mềm mại vương đến, chạm vào môi Rin.

Rin hé môi đồng thời cúi đầu, để đối phương tự do thoải mái mà hành động.

Tay Len vuốt dọc sống lưng Rin, luồng vào trong vạt áo, tay còn lại đang cầm điện thoại cũng đã buông ra, ôm lấy cô. Rin nhanh chóng chụp lấy, sau đó cắn nhẹ môi cậu rồi ngồi lên. Len không vui, chau mày nhìn cô. Cô lè lưỡi, cười tinh nghịch.

Chasing [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ