Chapter 25: Thuận Lợi

10 1 0
                                    

Luka đang trên đường đến phòng Len, thấy Rin, định chào hỏi nhưng cô hoàn toàn lơ Luka, đi một mạch. Luka nhíu mi, ánh mắt đảo đến Takako, sau đó liền dời đi. Cô vào phòng Len một lúc không lâu thì đi ra với vẻ mặt bực tức.

Takako sắp xếp hồ sơ, chỉnh trang một chút rồi gõ cửa phòng Len, đi vào, thấy cậu đang xem máy tính với vẻ mặt lạnh lùng thường ngày, cũng không nhìn đến cô ta.

"Hồ sơ anh dặn em đã chuẩn bị xong."

"Ừ."

Takako để xấp tài liệu xuống, vẫn đứng đó. Qua một lúc Len mới hỏi, "Còn chuyện gì khác?"

"Không biết anh có rảnh cùng em đi ăn tối không? Em muốn nói về những chuyện xảy ra gần đây."

Len dời mắt sang Takako. Người kia hơi thấp thỏm, khuôn mặt ửng đỏ. Cậu nhìn lại màn hình, nói, "Ăn tối thì không, uống nước thì được."

Takako vui vẻ nói, "Vậy anh muốn hẹn khi nào cứ nhắn cho em."

Len gật đầu, chờ Takako rời phòng cậu mới không nhìn màn hình nữa, tựa người vào ghế, suy tư.
Buổi tối, Len đến nơi hẹn để gặp Takako. Cô ta đã thay đồ, diện một bộ đầm vô cùng sang trọng, tươi cười bước đến bàn Len ngồi. Phục vụ kéo ghế cho cô rồi chờ cô gọi nước.

"Thật ngại, để anh chờ lâu."

"Tôi vừa đến."

"Lúc nãy ăn tối, tình cờ em có gặp chị Luka..."

"Xin lỗi." Len cắt ngang. "Tôi còn có hẹn, cô có thể vào vấn đề chính."

Takako ngạc nhiên, vẫn cố gắng giữ nụ cười trên môi, nói, "Em thật bất cẩn, xin lỗi anh. Hôm nay hẹn anh ra là muốn nói về tin đồn nói em là con gái chủ tịch tập đoàn Bactout. Hẳn là anh đã nghe qua."

Len gật đầu.

"Em nghe nói bên Neuman lẫn Kamigane đều muốn rút lui khỏi dự án vì hiềm nghi. Em có thể giải thích với họ."

"Không cần." Len nói.

"Em không muốn vì mình mà làm ảnh hưởng đến công ty." Takako ủ rủ nói.

Len hơi nhếch khóe môi nhưng khó có thể thấy được, cậu nhìn cô một lúc mới hỏi, "Bên nhân sự biết thân thế của cô?"

Takako gật đầu, "Lúc còn ở nước ngoài, em thấy không có gì nên không đề cập. Nhưng khi về nước, em có báo lại bên nhân sự. Hơn nữa cô chú, ý em là ông bà Kagamine đều biết."

Len đột nhiên kéo ra một nụ cười khiến Takako nhìn đến sững sờ.

"Đã nói xong?" Len hỏi, kéo hồn Takako trở về. Cô ta giật mình, đáp,

"Dạ vâng."

"Vậy tạm biệt." Len đứng lên.

"Chờ-chờ đã!" Takako vội nói. "Còn dự án thì sao? Hai công ty kia..."

"Không liên quan đến cô."

Len đáp rồi rời đi. Bỏ lại Takako đứng đó, vẫn còn chưa hết ngạc nhiên. Nhưng không mất bao lâu, cô ta đã nở một nụ cười hài lòng.

-

Sau khi ăn tối xong, cả nhà Kamigane ngồi ở phòng gia đình. Rin cầm lấy miếng táo đã được cắt, nghe ông Kamigane hỏi,

Chasing [Completed]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ