Dần dần mềm nhũn xuống dưới tuyến thể từ đường đi trung chậm rãi hoạt ra, chọc đến Đan Nhạn Ti lại là một trận tê dại.
Nơi riêng tư huyệt khẩu chảy ra dính nhớp màu trắng ngà chất lỏng, nhỏ giọt ở Tiêu Vận Thư trên đùi. Nàng đem mặt vùi vào trong chăn, không dám nhìn Đan Nhạn Ti, chính là đỏ lên vành tai lại tỏ rõ chủ nhân tu quẫn.
Đắm chìm trung khoái cảm đột nhiên bị đánh gãy, nửa vời mà treo, là cái Omega đều sẽ khó chịu. Tiểu huyệt rời đi tuyến thể an ủi, một trận hư không, phiếm đau nhức.
Đan Nhạn Ti vừa buồn cười lại bất đắc dĩ mà vuốt Tiêu Vận Thư đầu tóc, lại không có oán giận.
"Không có việc gì. Khả năng lần đầu tiên... Đều như vậy đi?" Nàng an ủi nói, không dám kết luận.
Nàng cũng xem qua một ít phổ cập khoa học, mỗi người mẫn cảm trình độ bất đồng, có chút Alpha cùng Omega lần đầu khai trai, kích thích khá lớn, khả năng liền sẽ tiết đến tương đối mau.
"Ta có phải hay không quá..." Rầu rĩ thanh âm từ trong chăn truyền đến.
Đan Nhạn Ti đem nàng mặt phù chính cùng chính mình đối diện, tiểu cô nương cắn môi, đôi mắt ngập nước, giống một con đáng thương tiểu cẩu.
Nàng ở nàng bên tai ái muội mà nói: "Không quan hệ, chúng ta còn có rất nhiều thời gian có thể đi thực tiễn." Nàng lôi kéo Tiêu Vận Thư tay hướng chính mình dưới thân tìm kiếm, "Hiện tại, nên đổi ngươi thỏa mãn ta."
Tiêu Vận Thư đầu ngón tay chạm được một mảnh ấm áp cánh hoa, xúc cảm ướt hoạt đến không thể tưởng tượng. Tay nàng chỉ ở hoa phùng chi gian giật giật, dẫn tới trên người người phát ra một tiếng kêu rên.
Đột nhiên, nàng chăn Đan Nhạn Ti ôm phiên một cái thân.
"Hiện tại, làm ngươi ở mặt trên, được không?"
Dưới thân nữ nhân đuôi mắt phiếm hồng, cần cổ phù mồ hôi mỏng, mặc phát ở gối đầu thượng phô tản ra tới, mang theo một cổ nói không nên lời vũ mị.
Ướt át môi chậm rãi phun ra hai chữ.
"Muốn ta."
Tiêu Vận Thư rốt cuộc nhịn không được, cúi xuống thân hôn lên nàng.
Đây là nàng lần đầu tiên chủ động hôn môi Đan Nhạn Ti, một đụng tới nàng môi, đối phương mềm lưỡi lập tức gấp không chờ nổi mà câu đi lên, lớn mật mà vói vào nàng trong miệng, cùng nàng cái lưỡi cùng nhau dây dưa mút vào.
Tay nàng xoa Đan Nhạn Ti bộ ngực sữa, bởi vì bàn tay tương đối tiểu, một bàn tay chống được lớn nhất cũng bọc không được kia no đủ.
Trước ngực tiểu đậu đỏ bị ngón tay nắm chậm rãi vuốt ve, ấn. Tê dại khoái cảm đánh úp lại, Đan Nhạn Ti ngưỡng cổ phát ra khó nhịn hừ nhẹ.
Nơi này tuyệt đối là chính mình mẫn cảm điểm, chỉ cần Tiêu Vận Thư một chạm vào, nàng liền chịu không nổi.
Tiêu Vận Thư buông lỏng ra nàng môi, tách ra khi, còn không tha mà liếm mút một chút nàng đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân - Núi Sâu Tiểu Trúc
Non-FictionTác phẩm: Omega tỷ tỷ quá liêu nhân Tác giả: Núi Sâu Tiểu Trúc -------------------------------------------------------- Giả thiết: Thanh thuần nữ sinh viên cùng hiệu sách lão bản nương tình yêu. Ôn nhu nhược khí Alpha X lười biếng ngự tỷ Omega 1v...