Chương 16 trong đêm tối mạn châu sa hoa

1.4K 56 0
                                    

Trước đây, Tiêu Vận Thư chưa bao giờ nghe Đan Nhạn Ti nhắc tới quá nàng gia thế. Hiện giờ, đương Đan Nhạn Ti chủ động nói cho nàng thời điểm, nàng thực sự lắp bắp kinh hãi.

    Một vòng trước, Đan Nhạn Ti bắt được trinh thám văn phòng phát tới tư liệu, Lâm Phong thường xuyên xuất nhập tửu sắc nơi, không có khả năng không lộ ra một ít manh mối.

    Ở cái này tin tức nổ mạnh thời đại, dựa dư luận áp đảo một người, quả thực dễ như trở bàn tay. Nhưng mà, đại chúng dư luận bị tư bản sở áp chế, đấu chuyển hướng gió, cũng là dễ như trở bàn tay.

    Lâm Bỉnh Thừa làm một cái mười phần nhà tư bản, này xã giao đoàn đội thủ đoạn lợi hại, bình thường tiểu ngư tiểu tôm rất khó cùng hắn chống lại. Nhưng là hắn lần này gặp gỡ Đan Ngàn Lan, xem như đá đến ván sắt.

    Đan Ngàn Lan đối lão bà nữ nhi bảo bối vô cùng, Đan Nhạn Ti bạn gái đối nàng tới nói đó chính là tương lai người nhà, ra loại chuyện này quyết không thể nuông chiều. Một cái thương nhân, ở trên thương trường chú ý chính là ích lợi, Đan Ngàn Lan là tưởng đào Lâm thị tập đoàn tài chính liên, Lâm Bỉnh Thừa cũng không làm gì được nàng.

    Đan Nhạn Ti nguyên bản tính toán đem lần này sự kiện ở trên mạng lên men, làm Lâm Phong thân bại danh liệt. Nhưng là Tiêu Vận Thư là lần này người bị hại, một khi cho hấp thụ ánh sáng, nàng sinh hoạt tất nhiên sẽ đã chịu ảnh hưởng. Xuất phát từ tư tâm, này một phương án bị bài trừ.

    Lâm Phong làm Lâm Bỉnh Thừa chi nữ, sinh hoạt cá nhân hỗn loạn phương diện này kỳ thật chỉ là bé nhỏ không đáng kể. Nhưng nếu là đề cập trái pháp luật việc, chứng cứ hữu lực, Lâm Bỉnh Thừa cũng bảo không được nàng. Hắn nếu là bảo nàng, chính là bị nghi ngờ có liên quan bao che, giống nhau thoát không được can hệ, dư luận cũng sẽ không bỏ qua hắn.

    Vừa khéo chính là, Lâm Phong bị bắt được mấu chốt nhược điểm, đó chính là bị nghi ngờ có liên quan hít thuốc phiện.

    "Cho nên, ngươi tính toán như thế nào làm?" Tiêu Vận Thư dựa vào trên giường bệnh hỏi.

    Đan Nhạn Ti đi đến một bên mở ra cửa sổ, gió nhẹ đem nàng tóc dài thổi bay. Nàng ôm cánh tay dựa vào cửa sổ, định liệu trước mà cười.

    "Ta muốn mượn đông phong."

    Hoa Quốc gần nhất liên tiếp tuôn ra nghệ sĩ hấp độc sự kiện, quốc gia đang ở nghiêm đánh, cố ý đẩy ra một loạt phim tuyên truyền số đặc biệt, dẫn phát rồi một đợt siêu cao nhiệt độ. Vô luận là truyền thông vẫn là võng hữu, đối loại sự tình này kiện đều chú ý rất cao.

    Đan Nhạn Ti muốn mượn, chính là này một trận đông phong.

    Lâm thị tập đoàn chủ tịch nữ nhi bị nghi ngờ có liên quan hít thuốc phiện cũng xúi giục người khác hít thuốc phiện, hơn nữa những cái đó lung tung rối loạn hắc lịch sử bị bái ra, cũng đủ làm nàng xú danh rõ ràng.

    Lâm Bỉnh Thừa là tuyệt đối mạt không xong này một dấu vết, không chỉ như thế, công ty giá cổ phiếu cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng, chỉ sợ là tự thân khó bảo toàn.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ