Trải qua mấy ngày tu dưỡng, Tiêu Vận Thư rốt cuộc có thể xuất viện, nhưng là ly miệng vết thương cắt chỉ còn có mấy tháng thời gian. Lệnh người tiếc hận chính là, bởi vì lần này sự cố, chẳng những nàng thực tiễn ngâm nước nóng, lão sư bị hỏi trách, ngay cả toàn bộ đoàn đội hạng mục cũng ngâm nước nóng.
Tiêu Vận Thư khổ khuôn mặt nhỏ ngồi ở trong xe, cảm thấy liên luỵ đại gia cùng lão sư, trong lòng áy náy khó làm.
"Được rồi." Đan Nhạn Ti xoa xoa nàng mặt, "Này không phải ngươi sai, ngươi cũng là người bị hại a, khuôn mặt nhỏ lại nhăn đi xuống liền khó coi."
Vì làm Tiêu Vận Thư đánh lên tinh thần, nàng nói sang chuyện khác: "Trở về lúc sau chúng ta liền chuẩn bị chuyển nhà đi."
Vừa nói đến chuyển nhà, Tiêu Vận Thư quả nhiên bị mang trật tâm tư, không hề suy nghĩ kia phiền lòng sự. Cùng Đan Nhạn Ti ở bên nhau còn không đến hai tháng, hiện giờ lập tức liền phải ở chung, cảm giác này quả thực giống nằm mơ giống nhau. Tuy rằng tình lữ chi gian thân mật nhất sự đều đã làm, nhưng ở chung ý nghĩa trọng đại, này đại biểu cho, ta đem hoàn toàn dung nhập ngươi sinh hoạt.
Đan Nhạn Ti thỉnh chuyển nhà công ty, kỳ thật Tiêu Vận Thư tư nhân vật phẩm cũng không nhiều, phần lớn vì thư tịch linh tinh, thực hảo sửa sang lại.
Trong nhà mèo con đã bị mẫu thân tiếp nhận đi dưỡng, này ý nghĩa hôm nay không có kẻ thứ ba tới quấy rầy hai người thế giới. Đan Nhạn Ti vui sướng mà khai bình rượu vang đỏ tới chúc mừng một chút, đương nhiên, Tiêu Vận Thư có thương tích trong người, chỉ có thể uống sữa bò.
Một ly sữa bò chậm rãi xuống bụng, ở bên miệng tàn lưu một vòng đáng yêu vết sữa, Tiêu Vận Thư vươn đầu lưỡi liếm liếm môi. Đan Nhạn Ti nhấp rượu vang đỏ, nhìn chằm chằm kia lộ ra phấn nộn cái lưỡi, đôi mắt sâu thẳm.
Sắc trời tiệm vãn, nếu dựa theo dĩ vãng lệ thường, Đan Nhạn Ti nhất định sẽ đem nàng quải đến trên giường đi. Nhưng là hiện tại, bận tâm đến trên tay nàng thương, nàng cần thiết nhẫn nại.
Nàng dùng lòng bàn tay lau đi Tiêu Vận Thư khóe miệng vết sữa, hỏi: "Muốn tắm rửa sao?"
Mấy ngày nay đều là Đan Nhạn Ti cho nàng sát thân thể, không có tắm gội, hơn nữa hôm nay ra không ít hãn, Tiêu Vận Thư cảm thấy trên người dính thật sự. Chính là tưởng tượng đến nàng muốn giúp chính mình tắm rửa, trong lòng luôn là tao đến hoảng. Đan Nhạn Ti đều không phải là không giúp chính mình tắm xong, nhưng đều là các nàng ở trong phòng tắm. . . Làm xong loại chuyện này lúc sau tắm rửa, ở thanh tỉnh trạng thái hạ thật đúng là chưa từng có.
Trong vắt phòng tắm một mảnh sáng sủa, bồn tắm là hình tròn, diện tích không nhỏ, có thể dung hạ hai người. Đan Nhạn Ti phóng hảo thủy, gia nhập một ít sữa bò vị tắm muối, nãi hương bốn phía.
Nàng hướng về phía Tiêu Vận Thư vẫy tay: "Lại đây, ta giúp ngươi cởi quần áo."
Tiêu Vận Thư đỏ mặt đi đến nàng trước mặt, tế nhu ngón tay giải khai chính mình nút thắt, thật cẩn thận mà đem áo trên cởi, tránh đi bàn tay. Tiếp theo là nội y, quần cùng quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân - Núi Sâu Tiểu Trúc
Non-FictionTác phẩm: Omega tỷ tỷ quá liêu nhân Tác giả: Núi Sâu Tiểu Trúc -------------------------------------------------------- Giả thiết: Thanh thuần nữ sinh viên cùng hiệu sách lão bản nương tình yêu. Ôn nhu nhược khí Alpha X lười biếng ngự tỷ Omega 1v...