Chương 6 ta muốn đi tập thể hình(H)

3.7K 106 0
                                    

Tình dục mang đến tư vị là mỹ diệu, nếu có thể, ai không nghĩ vẫn luôn đắm chìm trong đó?

    Nhưng là hiện thực lại rất cốt cảm, Tiêu Vận Thư chỉ là ở mặt trên làm một lần, phần eo liền rõ ràng cảm giác được mệt mỏi bủn rủn.

    Omega động dục thế tới rào rạt, thực tủy là sẽ biết vị, đáng thương tiểu Alpha chăn Đan Nhạn Ti một lần nữa đè ở phía dưới làm một lần lại một lần, thẳng đến rạng sáng.

    Trong phòng toàn là uể oải khí vị, dưới giường rơi rụng một đống lớn cọ qua giấy vệ sinh, khăn trải giường càng là nhăn dúm dó, ướt một khối lại một khối.

    Tiêu Vận Thư đến cuối cùng giọng nói đều kêu ách, nước mắt lưng tròng bộ dáng làm Đan Nhạn Ti không đành lòng lại khi dễ nàng, vừa lúc chính mình cũng rất mệt, có chút mất nước. Các nàng bổ sung một ít dinh dưỡng dịch, ôm nhau hôn hôn trầm trầm mà ngủ.

    Đan Nhạn Ti động dục kỳ còn phân biệt không nhiều lắm hai ngày kết thúc, hai ngày này đều không thể ra cửa. Tiêu Vận Thư ở mơ mơ màng màng lâm vào giấc ngủ phía trước, cảm giác chính mình giống như đã quên chuyện gì, cuối cùng vẫn là bị nhốt quyện kéo vào mộng đẹp.

    ...

    Tiêu Vận Thư là bị một cái lông xù xù đồ vật cấp quét tỉnh, mao mao điều trạng vật quét ở cái mũi của mình cùng trên má, nàng không cấm đánh cái hắt xì.

    Cảm giác giống cỏ đuôi chó?

    Đãi nàng mở to hai mắt thấy rõ lúc sau, mới phát hiện là đuôi mèo.

    Mèo con nằm ở trên giường, đưa lưng về phía chính mình mặt. Còn hảo, chỉ là đuôi mèo mà thôi, không phải miêu mông.

    Nàng dụi dụi mắt, vùi vào mềm mại trong chăn trở mình, lại phát hiện bên cạnh đã không có Đan Nhạn Ti thân ảnh.

    Nàng ôm lấy chăn chậm rãi ngồi dậy, trắng nõn bả vai cùng ngực trải rộng vệt đỏ. Nàng mờ mịt mà nhìn nhìn bốn phía, đầu giường phóng chuẩn bị tốt áo ngủ, tối hôm qua trên sàn nhà hỗn độn rơi rụng quần áo cùng một đống lớn giấy vệ sinh đã bị rửa sạch rớt.

    Trắng tinh bức màn theo gió di động, nhỏ vụn chùm tia sáng xuyên thấu qua khe hở chiếu xạ trên sàn nhà, Đan Nhạn Ti liền ngồi ở phiêu cửa sổ bên cạnh tiểu trên sô pha, cúi đầu lẳng lặng mà nhìn thư. Gió nhẹ phất quá nàng sườn mặt, bên tai nghịch ngợm tóc mái lại chảy xuống xuống dưới.

    Nhận thấy được Tiêu Vận Thư tỉnh, nàng ngẩng đầu, nhìn nàng hơi hơi mỉm cười.

    "Tỉnh?"

    "Ân." Tiêu Vận Thư khuôn mặt nhỏ đỏ lên.

    Đan Nhạn Ti đã đi tới, sờ sờ nàng tóc: "Đi tắm rửa một cái đi, đã giữa trưa, chờ một chút ta đi nấu cơm."

    Giữa trưa? Trời ạ, nàng trước kia chưa từng có ngủ đến quá giữa trưa.

    Đột nhiên, nàng nhớ tới cái gì. Không xong, hôm nay còn muốn đi học, chính là nàng quên mất cùng đạo viên xin nghỉ, khó trách tối hôm qua cảm thấy chính mình giống như đã quên cái gì.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ