Chương 1 phòng sách lão bản nương

7.8K 200 3
                                    

Cái này mùa hạ, giống như so năm trước càng nhiệt, nắng hè chói chang mặt trời chói chang chính cắn nuốt mọi người kiên nhẫn.

    Tiêu Vận Thư cưỡi xe đạp xuyên qua ở đường phố trung, quẹo vào một cái đầu ngõ. Nàng phía sau lưng quần áo đã bị mồ hôi làm ướt, nhão dính dính mà dán ở trên da thịt. Loại này nóng bỏng đến có thể ở đường cái thượng chiên trứng thời tiết, có thể làm nàng ra cửa nguyên nhân, đại khái chỉ có trong lòng sở ái đi.

    Nàng đi vào một nhà cổ xưa phòng sách trước, dừng xe.

    "Nhạn bay về phía nam" phòng sách là cái này đường phố độc đáo phong cảnh tuyến, cổ xưa tươi mát mặt tiền cửa hàng trang hoàng có khác ý nhị, ở cái này phồn hoa nội thành có thể có như vậy một nhà an an tĩnh tĩnh cửa hàng, thật là hiếm thấy. Hiện giờ giấy chất thư dần dần xuống dốc, cho nên cửa hàng này lượng người không lớn, nhưng nhiều vì trung thực lão khách hàng.

    Tiêu Vận Thư vừa tới đến thành phố A vào đại học lúc ấy, phát hiện cái này bảo tàng cửa hàng. Nơi này hoàn cảnh thanh u, trong tiệm phóng thư hoãn âm nhạc, có xinh đẹp bồn hoa, mềm mại mèo con, còn có. . . Mỹ lệ lão bản nương.

    Khi đó nàng vừa đi vào tiệm mặt, liền thấy Đan Nhạn Ti ngồi ở ghế trên đậu miêu.

    Tiêu Vận Thư rõ ràng mà nhớ rõ, ngày đó nàng ăn mặc một kiện đai đeo màu đen váy dài, lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi, kiều chân bắt chéo. Đúng là tiếp cận hoàng hôn thời điểm, mỏng manh kim sắc ấm dương đánh vào Đan Nhạn Ti khuôn mặt thượng, nàng màu đen trường tóc quăn như một đại sóng rong biển, thuần triệt đôi mắt dường như cất giấu một uông tinh khiết và thơm rượu, đuôi mắt hơi hơi hạ cong, súc ý cười, dường như có chút không chút để ý. Nàng gợi lên ngón trỏ, nhẹ gãi miêu mễ cằm, khóe môi treo lên nhàn nhạt cười. Nhận thấy được có khách nhân tới, Đan Nhạn Ti ngẩng đầu, gợi lên môi lộ ra tiêu chuẩn thức tươi cười, "Ngươi hảo, là muốn mua thư vẫn là đọc sách?"

    Giảng thật sự, tuy rằng kia chỉ là lão bản tùy tiện một câu, nhưng Tiêu Vận Thư vẫn là bị nàng thấp nhu tiếng nói lay động tiếng lòng.

    Không sai, có đôi khi cảm tình tới chính là như vậy ngang ngược vô lý, Tiêu Vận Thư theo khuôn phép cũ nhiều năm như vậy, yêu sớm đều không có quá, lại đối một nữ nhân, nhất kiến chung tình.

    "Tiểu Tiêu, ngươi tới rồi." Trong tiệm kiêm chức học sinh đang ở vội vàng trên tường bích hoạ, thấy có khách quen tiến vào, cho nàng đổ một chén nước.

    Tiêu Vận Thư nhìn quanh bốn phía, không nhìn thấy Đan Nhạn Ti thân ảnh, hỏi: "Đan tỷ tỷ đâu?"

    "Đan tỷ hôm nay không ở, nói có việc muốn vội, làm ta hỗ trợ xem trong chốc lát cửa hàng."

    Tiêu Vận Thư nguyên bản chờ mong đến có chút bành trướng tâm, lập tức tiết khí. Đan Nhạn Ti tuần trước đáp ứng rồi nàng phải cho nàng mang một quyển sách, cái này cuối tuần vốn tưởng rằng còn có thể nhìn thấy nàng, không nghĩ tới phác cái không. Thư không phải trọng điểm, trọng điểm là cái này cuối tuần đại khái không thấy được nàng, Tiêu Vận Thư có chút mất mát.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ