Chương 19 làn điệu chạy dài về phương xa ( kết thúc )

2.4K 64 3
                                    

Vào đêm, đầy sao bày ra. Tiêu Vận Thư ghé vào ban công rào chắn thượng thổi gió lạnh, Đan Nhạn Ti đi qua đi ôm nàng eo. Nàng xấu hổ và giận dữ đến không nghĩ lý người, rầu rĩ mà quay đầu đi.

    "Hảo, không cần sinh khí." Đan Nhạn Ti một bên hống một bên thuận mao.

    Tiêu Vận Thư khó gặp mà hiện lên tiểu tính tình, lầu bầu nói: "Ta eo hảo toan, ngươi một chút đều không đau lòng ta."

    Các nàng chưa bao giờ nếm thử ở ban ngày làm chuyện đó, không chỉ như thế, chỉ bộ cũng dùng hết vài chỉ, ướt đẫm khăn trải giường đã cầm đi giặt sạch. Tiêu Vận Thư tỉnh lại lúc sau liền không muốn làm nàng tới gần, có lẽ là bởi vì lần đầu tiên bị chiếm hữu lúc sau mạc danh sinh ra tu quẫn, một mình ở một bên không nói lời nào.

    "Lần sau làm ngươi được không?"

    "Lần sau phải chờ tới khi nào, ta thương hảo thật sự chậm." Tiêu Vận Thư cảm thấy nàng lại ở hống chính mình, cho dù chờ đến miệng vết thương hoàn toàn kết vảy, cũng không thể lập tức khôi phục đến trước kia trạng thái, bàn tay còn cần một đoạn thời gian phục kiện.

    "Ai nói phải dùng tới tay." Đan Nhạn Ti tiến đến nàng bên tai thấp giọng nói nhỏ, biểu đạt thật sự mịt mờ, "Chúng ta có thể dùng tư thế này..."

    Nhiệt khí đảo quanh, mờ ám trầm thấp nói âm ở màng tai biên chấn động, Tiêu Vận Thư kỳ tích mà bị trấn an. Tiểu cô nương nháo không được bao lâu biệt nữu, thực hảo hống, hai người thực mau liền dựa vào cùng nhau.

    Phương xa bờ sông bên có một đôi ngồi xe đạp tiểu tình lữ, xem không rõ, chỉ có thể nhìn đến mặt sau người ôm người trước mặt eo, nhưng là kia xe đạp kỵ đến lung lay, không ngừng biến hóa phương hướng, phảng phất giây tiếp theo liền phải ngã xuống đi.

    Tiêu Vận Thư cho rằng kỵ xe đạp thực dễ dàng, nhưng nàng chưa từng tái quá người khác, có chút tò mò: "Tái người rất khó sao? Xem bọn họ giống như thực vất vả bộ dáng."

    "Tái người kỳ thật không khó, thực dễ dàng luyện tập, nhưng là muốn xem ghế sau người trọng lượng."

    "Ân... Ta còn không có tái quá ngươi, bất quá ta khẳng định tái đến động ngươi." Nàng đối chính mình rất có tin tưởng.

    Đan Nhạn Ti thiết tưởng một chút hình ảnh, tổng cảm thấy có chút biệt nữu: "Ngươi tái ta sao? Ta cảm thấy ta tái ngươi còn kém không nhiều lắm."

    Tiêu Vận Thư liếc nàng liếc mắt một cái, không phục nói: "Ngươi đây là khinh thường ta sao?"

    "Không có không có, ta thực chờ mong." Nàng sủng nịch mà cười, "Nhưng là phải đợi ngươi tay hảo lúc sau mới có thể học."

    Tối nay ánh trăng thực mỹ, Tiêu Vận Thư ngắm nhìn nơi xa không trung, một mảnh tinh quang bị nạp vào đáy mắt, kia vẫn luôn xấu hổ với nói ra thiệt tình sắp nhô đầu ra, cuối cùng vẫn là bị nàng che giấu, khóa nhập trong lòng.

    Nàng kiềm chế nhảy lên tâm, lời thề son sắt mà nói: "Sẽ không làm ngươi chờ thật lâu..."

    Ngươi sẽ quá chú tâm dựa vào ta,

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ