Chương 15 củng nhà khác cải trắng

1.3K 65 4
                                    

  Lâm vào hôn mê Tiêu Vận Thư, kỳ thật có thể rất nhỏ mà cảm giác đến cảnh vật chung quanh biến hóa.

    Bên cạnh một trận ồn ào, chóp mũi tràn ngập nước sát trùng hương vị, nhưng là trước mắt như cũ là vô chừng mực hắc ám. Nàng cảm giác không đến chính mình tay phải, ngay cả đầu ngón tay cũng chút nào không động đậy.

    Sau lại, hoàn cảnh rốt cuộc an tĩnh lại. Nàng tay trái bị dắt lấy, chạm được vài giọt ấm áp bọt nước, hỗn trơn trượt xúc cảm. Vài tiếng ẩn nhẫn khóc nức nở ở an tĩnh trong phòng quanh quẩn, có vẻ thực đột ngột, lại đâm vào nàng đáy lòng.

    Đừng khóc, đừng khóc. . .

    Nàng thử mở to mắt, lại bất lực, mặc cho ý thức bị kéo trở về hỗn độn bên trong.

    Không biết qua đi bao lâu, tay phải cảm giác dần dần thu hồi, chước người đau đớn cảm một trận lại một trận đánh úp lại, càng ngày càng nghiêm trọng.

    Mí mắt rung động, mệt mỏi mở, chung quanh là mãn nhãn trắng bệch.

    Tiêu Vận Thư biểu tình hoảng hốt, nhớ tới tối hôm qua sự, cũng coi như là quỷ môn quan đi rồi một chuyến. Nhưng mà, đương nàng nhìn đến chính mình bên tay trái nữ nhân kia khi, nhịn không được đỏ hốc mắt.

    Nữ nhân đem mặt vùi vào trong khuỷu tay, hơi cuốn sợi tóc dán nàng gương mặt cùng khóe môi, mày hơi hơi nhăn lại, ngay cả trong lúc ngủ mơ cũng không an ổn.

    Tiêu Vận Thư vươn chính mình tay trái tưởng đụng vào nàng sườn mặt, lại phát hiện mu bàn tay thượng còn ở truyền dịch.

    Đan Nhạn Ti ngủ đến không thân, bị nhỏ bé yếu ớt tất tốt thanh bừng tỉnh, ngẩng đầu nhìn về phía nàng. Hai người bốn mắt tương giao, Tiêu Vận Thư thấy rõ nàng phiếm hồng tơ máu hốc mắt, tâm như là bị hung hăng ninh một chút.

    "Tỉnh? Cảm giác thế nào? Đầu còn vựng sao?" Đan Nhạn Ti ôn nhu mà vuốt nàng mặt, thanh âm lộ ra một cổ mỏi mệt.

    "Không vựng, chính là có điểm khát." Tiêu Vận Thư môi có chút khô ráo, liếm liếm môi, "Ngươi. . . . Đến đây lúc nào?"

    Đan Nhạn Ti trầm mặc xuống dưới. Tối hôm qua sự, nhớ tới nàng trong lòng liền nghĩ lại mà sợ.

    Khi đó nàng chuyển được Tiêu Vận Thư điện thoại, đối phương lại chậm chạp không có mở miệng nói chuyện, nàng ấn hạ loa, di động truyền đến đối thoại cùng tiếng đánh nhau làm nàng đột nhiên biến sắc. Đột nhiên một tiếng hãi hùng khiếp vía tan vỡ thanh ở bên tai nổ tung, theo sau hết thảy đều quy về yên lặng, nàng không ngừng kêu đối phương tên, vẫn luôn không có chờ đến đáp lại.

    Nàng cấp Ngôn Như Tuyết gọi điện thoại, chính mình suốt đêm tiến đến thành phố B.

    Ngôn Như Tuyết đuổi tới thời điểm người đều mau dọa choáng váng, nhưng là chỉ phát hiện trên sàn nhà một mảnh hỗn độn, tràn đầy vết máu, mà hai người đã bị đưa hướng bệnh viện. Nguyên lai là dưới lầu người nghe được động tĩnh cảm thấy không thích hợp, vì thế đi lên xem kỹ, phát hiện các nàng.

    Ra chuyện lớn như vậy, không chỉ là mang đội lão sư, khách sạn cũng muốn phụ rất lớn trách nhiệm.

    Nhất đáng giận, chính là cái kia Lâm Phong.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ