Đan Nhạn Ti không có nói cho Tiêu Vận Thư nguyên do, chỉ là ý vị thâm trường mà nhìn nàng một cái, làm nàng chính mình chậm rãi thể hội.
Đến cuối cùng, Tiêu Vận Thư rốt cuộc phản ứng lại đây, nàng câu lấy Đan Nhạn Ti cổ không cho nàng đi: "Ngươi phía trước nói ngươi thích thỏ con, không phải là dùng so sánh đi?"
Đan Nhạn Ti điểm điểm nàng chóp mũi: "Thật thông minh."
Kết quả tới rồi ăn cơm thời điểm, Tiêu Vận Thư vẻ mặt buồn bực mà ngồi ở trước bàn nhai cơm. Không biết vì cái gì, bị nói thành tượng con thỏ, tuy rằng biết không có nghĩa xấu ý tứ, nhưng là trong lòng tổng cảm thấy có chút cảm thấy thẹn.
Đan Ngàn Lan chính cấp Bạch Dương Vân kẹp đồ ăn, nhìn đến Tiêu Vận Thư tay trái cầm cái muỗng không quá phương tiện bộ dáng: "Tiêu Tiêu nếu không có phương tiện nói có thể cho Nhạn Ti uy ngươi."
Tiêu Vận Thư thiếu chút nữa bị nghẹn tới rồi, vội vàng cự tuyệt: "Không cần, a di, tay trái cũng không có gì không có phương tiện." Nàng nhịn không được cầm lấy ly nước uống một ngụm thủy, để cho người khác uy cơm gì đó, ngẫm lại đều cảm thấy thực cảm thấy thẹn đi, chính mình cũng không phải không thể tự gánh vác. Ở nằm viện thời điểm, Đan Nhạn Ti cũng không phải không đề qua, chẳng qua lập tức bị nàng phủ quyết.
Bạch Dương Vân nhìn chằm chằm các nàng, nghĩ tới cái gì: "Tiêu Tiêu, các ngươi tính toán khi nào kết hôn a?"
"Khụ khụ..." Tiêu Vận Thư bị thủy sặc tới rồi, che miệng quay đầu đi không ngừng ho khan.
Một bên Đan Nhạn Ti thấy thế, vỗ nàng bối, rút ra khăn giấy giúp nàng sát miệng. Nhìn tiểu cô nương khụ đến mặt đều đỏ lên, nàng bất đắc dĩ nói: "Mụ mụ, ngươi dọa đến nàng."
"Ai u, ngượng ngùng lạp." Bạch Dương Vân có chút xin lỗi, "Ta cũng chỉ là muốn biết các ngươi khi nào kết hôn."
"A di, chúng ta vừa mới ở bên nhau không bao lâu." Tiêu Vận Thư rốt cuộc hoãn lại đây, ngượng ngùng mà mở miệng, "Hiện tại nói này đó có phải hay không quá nhanh."
"Mau sao?" Nàng cùng Đan Ngàn Lan nhìn nhau liếc mắt một cái, đột nhiên ý thức được, thật là chính mình vấn đề. Năm đó nàng cùng thê tử tình huống là rất nhanh, nhưng là không thể đem này tưởng tượng pháp kéo dài đến đời sau trên người a.
"Hài tử sự tình, vẫn là làm các nàng chính mình làm chủ đi, chúng ta liền không cần nhiều nhúng tay." Đan Ngàn Lan cười cười, "Hơn nữa kết hôn là đại sự, không thể qua loa."
Tưởng tượng đến "Kết hôn" hai chữ, Tiêu Vận Thư tổng cảm thấy ly chính mình thực xa xôi. Trước kia cũng chứng kiến quá người khác hôn lễ, ở nàng trong ấn tượng, hôn lễ không chỉ là một hồi nghi thức, càng tượng trưng cho hứa hẹn cùng lời thề. Cứ việc hiện tại ly hôn suất càng ngày càng cao, người trẻ tuổi cũng càng ngày càng khủng hôn, nhưng đối nàng tới nói, hôn nhân vẫn như cũ là nhân sinh một hồi tân lịch trình bắt đầu.
Bất quá...
Nàng trộm nhìn thoáng qua Đan Nhạn Ti, phát hiện đối phương gợi lên khóe môi, trong mắt hàm ý cười lẳng lặng nhìn chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân - Núi Sâu Tiểu Trúc
Non-FictionTác phẩm: Omega tỷ tỷ quá liêu nhân Tác giả: Núi Sâu Tiểu Trúc -------------------------------------------------------- Giả thiết: Thanh thuần nữ sinh viên cùng hiệu sách lão bản nương tình yêu. Ôn nhu nhược khí Alpha X lười biếng ngự tỷ Omega 1v...