Tiêu Vận Thư vốn dĩ nghĩ, chính mình chỉ cần ngồi một lát liền hảo, rốt cuộc phía trước nói qua chỉ là tiện đường lại đây nhìn xem, kết quả ngồi xuống liền ngồi tới rồi 5 giờ chung. . . Nàng mạc danh cảm thấy mặt có điểm đau. Nàng trộm quan sát Đan Nhạn Ti biểu tình, ân, giống như không có gì khác thường, hẳn là không nghe được chính mình phía trước lời nói đi.
Đi ra cửa hàng môn, phát hiện lúc này thiên, ngược lại âm trầm xuống dưới, khả năng lại muốn trời mưa.
"Ngươi mang bả dù đi, cảm giác muốn trời mưa." Đan Nhạn Ti đi ra.
Tiêu Vận Thư xua xua tay: "Hẳn là không thể nhanh như vậy, nhà ta cách nơi này không xa." Dứt lời, nàng sải bước lên xe, "Cúi chào lạp, Đan tỷ tỷ, ngươi thư ta sau cuối tuần còn cho ngươi."
"Không cần phải gấp gáp còn, ngươi chậm rãi xem là được."
Tiêu Vận Thư đi rồi, Đan Nhạn Ti nhìn nhìn âm trầm thiên, kết quả đậu mưa lớn điểm thực mau liền hạ xuống, không được, vạn nhất nàng còn không có về đến nhà đã bị xối làm sao bây giờ? Tiêu Vận Thư như vậy gầy yếu, vạn nhất bị cảm làm sao bây giờ?
Lo lắng sốt ruột Đan Nhạn Ti lập tức khai xe đuổi theo.
. . .
Nước mưa như miên châm dán ở cửa sổ xe thượng, lại chậm rãi chảy xuống.
Đan Nhạn Ti ngồi ở trong xe, đầu ngón tay mất tự nhiên mà moi tay lái, ngoài cửa sổ xe cảnh tượng làm nàng một trận hoảng hốt. Cách đó không xa lưỡng đạo thân ảnh một cao một thấp, sóng vai đi tới, nếu là người khác, nàng tuyệt không sẽ nhiều xem. Nhưng mấu chốt là, đó là Tiêu Vận Thư, nàng đẩy xe chậm rãi đi tới, mà nàng bên người là một cái vì nàng cầm ô nam nhân.
Bọn họ đang nói chuyện chút cái gì? Vì cái gì Tiêu Vận Thư nhìn qua giống như hảo man vui vẻ? Ngay cả khóe miệng tiểu má lúm đồng tiền đều lộ ra tới.
Thật lâu sau, xe mới phát động, rốt cuộc rời đi.
Đan Nhạn Ti cảm thấy chính mình lại không đi, liền phải ghen ghét đến phát cuồng đi. Mỗi người đều có giao hữu quyền lợi, chính là nhìn đến người thương cùng một cái nam sinh đi được thân cận quá, tâm tóm lại ngăn không được đến phiếm toan. Nàng không thể không ngừng chính mình phát tán tư duy, tám gậy tre còn không có một phiết cảm tình, đến tột cùng khi nào mới là cái đầu đâu?
Ven đường cao ốc quảng cáo bình trung không ngừng cắm bá quảng cáo ngữ, thứ nhất làng du lịch quảng cáo ánh vào mi mắt: Oi bức hè oi bức, chịu đủ rồi thành thị gấp gáp sinh hoạt sao? Sao không cùng ngươi ái nhân, tới XX chi mỹ, làm tâm linh trở về.
Quảng cáo xác thật mê người, nhưng nàng ái nhân, khi nào mới có thể cùng nàng đồng hành đâu?
. . .
Bên này Tiêu Vận Thư đã mau về đến nhà, nước mưa đem nàng tóc cùng gương mặt hơi hơi làm ướt, nếu không phải trên đường gặp Cảnh Niên, phỏng chừng liền phải thành gà rớt vào nồi canh. Cảnh Niên là nàng ở đại học văn học xã xã trưởng, là cái đã có đối tượng Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân - Núi Sâu Tiểu Trúc
Non-FictionTác phẩm: Omega tỷ tỷ quá liêu nhân Tác giả: Núi Sâu Tiểu Trúc -------------------------------------------------------- Giả thiết: Thanh thuần nữ sinh viên cùng hiệu sách lão bản nương tình yêu. Ôn nhu nhược khí Alpha X lười biếng ngự tỷ Omega 1v...