Chương 13 ta nữ hài, thỉnh ngươi lẳng lặng nghe

1.6K 54 0
                                    

Ngọt ngào thời gian luôn là ngắn ngủi, Tiêu Vận Thư mấy ngày nay đã bắt đầu chuẩn bị tư liệu, sắp cùng đoàn đội khởi hành đi thành phố B.

    Thành phố B kỳ thật nói xa cũng không xa, liền ở thành phố A cách vách, là cái ven biển thành thị, trực tiếp lái xe đại khái phải tốn tam giờ. Đan Nhạn Ti vốn dĩ tính toán cùng nàng cùng đi, nhưng là bị Tiêu Vận Thư khuyên can.

    "Vì cái gì?"

    "Ta cùng đoàn đội đại khái cả ngày đều phải ở bên ngoài chạy, cũng chỉ có buổi tối mới có thể nhàn rỗi một chút. Ngươi liền tính đi, chúng ta gặp mặt thời gian cũng rất ít. Không có quan hệ, cũng chỉ có một tuần không thấy được mặt mà thôi lạp." Tiêu Vận Thư an ủi nàng.

    Tiêu Vận Thư đã cùng cha mẹ nói, kỳ nghỉ hè phải ở lại chỗ này xã hội thực tiễn, này một học kỳ liền trước không trở về nhà.

    Đan Nhạn Ti thở dài: "Hảo đi." Nghĩ hiệu sách còn có một đống trướng không thẩm tra đối chiếu xong, chính mình cũng có chút lo liệu không hết quá nhiều việc.

    Nàng đang ở Tiêu Vận Thư trong phòng ngủ giúp nàng sửa sang lại đồ vật, lúc này di động một cái tin tức bắn ra. Nàng quay người đi phiên tin tức, thấy Tiêu Vận Thư không có nhìn về phía bên này, ngón tay bay nhanh mà đánh chữ: Cảm ơn ngươi, giúp ta chăm sóc nàng một chút.

    Đối phương hồi phục nói: Không thành vấn đề.

    Hôm sau, Đan Nhạn Ti lái xe đưa nàng đi ga tàu cao tốc, lúc gần đi đem nàng đè ở xe ghế hôn lại thân. Cuối cùng, Tiêu Vận Thư cảm giác môi sắp bị hôn sưng lên, đẩy nàng vai: "Hảo, vạn nhất miệng sưng lên bị người nhìn đến làm sao bây giờ?"

    Đan Nhạn Ti cũng không nháo nàng, dặn dò nói: "Nếu người kia khi dễ ngươi, ngươi liền nói cho ta, ta qua đi giáo huấn nàng."

    Tiêu Vận Thư biết nàng nói chính là Lâm Phong, bị chọc cười: "Ta không phải dễ dàng như vậy bị khi dễ người."

    "Hảo, ta phải đi, còn muốn tập hợp đâu."

    Tiêu Vận Thư đem rương hành lý bắt lấy xe, trước khi đi, nàng ở Đan Nhạn Ti trên môi mổ một ngụm: "Ta biết ngươi lo lắng ta, nhưng là người tương lai luôn là muốn đối mặt rất nhiều chuyện, bất luận là lông gà vỏ tỏi việc nhỏ vẫn là có tầm ảnh hưởng lớn đại sự."

    "Ta biết ta hiện tại còn chưa đủ cường đại, thậm chí là nhỏ yếu, có lẽ sẽ vẫn luôn ở ngươi ô dù hạ, nhưng ta sẽ học được đi trưởng thành."

    "Cho nên, Đan Nhạn Ti, thỉnh nhiều cho ta một ít thời gian đi."

    Tối hôm qua, Đan Nhạn Ti đi tắm rửa, di động liền đặt ở trên tủ đầu giường. Tiêu Vận Thư thật sự không có cố ý đi phiên nàng di động, nàng đi tủ đầu giường lấy đồ vật thời điểm, màn hình di động sáng lên bắn ra một cái tin tức, mà nàng vừa lúc thấy được.

    Cái kia tin tức biểu hiện: "Học tỷ, yên tâm đi, đến lúc đó ta sẽ cùng Tiêu Vận Thư trụ một phòng, sẽ không làm Lâm Phong tới gần nàng."

    Chỉ cần là một câu bao hàm tin tức lượng liền cũng đủ làm Tiêu Vận Thư minh bạch. Nàng có chút bất đắc dĩ, nhưng không có đem chuyện này nói cho Đan Nhạn Ti, cũng không có sinh nàng khí, rốt cuộc nàng cũng không có gì lý do hảo sinh khí.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ