Chương 9 nở rộ tử đinh hương

1.9K 72 0
                                    

Khuyết thiếu vận động người một khi trải qua cao cường độ vận động, nếu không làm thích hợp kéo duỗi nói, a-xít lac-tic liền sẽ chồng chất. Chính như đoán trước trung như vậy, Tiêu Vận Thư ngày hôm sau thuận lợi mà chân tàn.

    Cơ bắp đau nhức từ đùi lan tràn đến cẳng chân, trên dưới thang lầu đều thập phần thống khổ, ngay cả thượng WC đều mau căng không đứng dậy.

    Đan Nhạn Ti nói, không cần mỗi ngày chạy bộ, cách một ngày chạy là được. Tiêu Vận Thư rõ ràng, làm thân thể của mình thích ứng loại cường độ này trường bào, khả năng yêu cầu mấy cái cuối tuần thời gian.

    Nàng khuôn mặt nhỏ nhíu chặt, thống khổ mà xoa chân: "Đường dài lại gian nan a..."

    Bất quá, dựa theo Đan Nhạn Ti phương pháp, thật sự sẽ có áo choàng tuyến sao?

    Đang xuất thần mà nghĩ kế hoạch của chính mình, chậm rì rì mà đi xuống thang lầu, cùng bên người người vừa vặn gặp thoáng qua.

    Ai biết, một cách thang lầu không dẫm ổn, Tiêu Vận Thư lảo đảo một chút, đỡ tay vịn cầu thang. Lúc này, một con cánh tay tự phía trước ôm lấy nàng bả vai, người nọ quan tâm hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

    Đối phương trên người lệnh người không khoẻ nước hoa vị truyền đến, người xa lạ tứ chi đụng vào làm Tiêu Vận Thư thực không thích ứng. Nàng kéo ra khoảng cách, lễ phép nói cảm ơn: "Không có việc gì, cảm ơn."

    Lâm Phong lộ ra nghiền ngẫm tươi cười: "Tiêu Vận Thư, chúng ta còn rất có duyên, lại gặp mặt."

    Tiêu Vận Thư hơi hơi sửng sốt, tự hỏi một chút nàng là ai.

    Nàng nghĩ tới, nguyên lai là ngày đó phòng tập thể thao làm đẩy mạnh tiêu thụ nữ nhân. Chẳng qua... Vì cái gì mỗi lần đối phương trên người hương vị đều như vậy hướng? Đại khái là Đan Nhạn Ti hương vị quá dễ ngửi, chính mình đều đã thói quen.

    "Ngươi hảo."

    Lâm Phong đôi tay cắm túi quần, bĩu môi: "Tiêu Vận Thư, ngươi mỗi lần nhìn thấy ta đều hảo lãnh đạm a."

    Tiêu Vận Thư:...

    Nàng hơi hơi gật đầu: "Xin lỗi, ta còn có việc liền đi trước."

    Lãnh đạm? Này không phải vô nghĩa sao? Các nàng cũng không thân. Gặp được loại này nhìn qua không quá đứng đắn người, nàng chỉ nghĩ chạy nhanh chạy lấy người.

    Lâm Phong nhìn theo nàng rời đi, không sao cả mà cười nói: "Không quan hệ, chúng ta thực mau liền sẽ gặp mặt."

    Buổi chiều, Tiêu Vận Thư đi lão sư văn phòng đưa tài liệu. Khoảng thời gian trước, nàng tham gia giáo nội về gây dựng sự nghiệp thi đấu hạng mục, nàng nơi đoàn đội ngay từ đầu chỉ có mấy người, trong lúc không ngừng có tân nhân gia nhập, trước mắt đã xác định điều nghiên địa điểm là ở thành phố B.

    Mà lệnh nàng cảm thấy ngoài ý muốn chính là, vì cái gì cái này Lâm Phong cũng ở trong văn phòng?

    Mang đội lão sư tiếp nhận nàng tư liệu, giới thiệu nói: "Tiêu Vận Thư, đây là trong đội mới gia nhập thành viên, Lâm Phong."

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ