Chương 7 phòng tập thể thao đến gần

2.4K 86 0
                                    

   Sáng sớm, Đan Nhạn Ti đưa Tiêu Vận Thư về nhà.
 
    Xe ngừng ở tiểu khu cửa, đây là làng đại học bên cạnh chung cư, nơi này phần lớn ở học sinh cùng lão sư.

    "Kia, tỷ tỷ ta đi rồi." Tiêu Vận Thư giải khai đai an toàn, đang muốn đi ra ngoài.

    "Từ từ." Đan Nhạn Ti đè lại tay nàng, "Ngươi... Không có gì quên mất sao?"

    "Cái gì?" Tiêu Vận Thư có chút nghi hoặc.

    Đan Nhạn Ti rầu rĩ không vui, nàng đại khái là gặp gỡ khó hiểu phong tình tiểu ngốc tử. Vì cái gì phim truyền hình tình lữ, tách ra phía trước đều sẽ có từ biệt hôn.

    "Tình lữ tách ra phía trước, không nên tới cái từ biệt hôn sao?"

    Vừa nghe lời này, Tiêu Vận Thư có chút thẹn thùng, nàng nhìn nhìn bốn phía, tiểu khu ngoại lục tục đi tới một ít người, đại khái là muốn đi đi học.

    Đan Nhạn Ti vẫn luôn chờ nàng bước tiếp theo động tác, đột nhiên, tiểu cô nương thò qua tới ở nàng môi thượng nhanh chóng mà dán dán, lập tức xuống xe chạy.

    Còn nói chính mình không phải thỏ con?

    Nàng bất đắc dĩ mà thở dài, lại ngọt ngào mà cười.

    ...

    Tiêu Vận Thư từ trong nhà nhảy ra kia trương tập thể hình tạp, mấy ngày nay Cảnh Niên vẫn luôn nói bóng nói gió hỏi chính mình tiến triển, nàng nhưng không nghĩ nói cho hắn nhiều như vậy, miễn cho bị hắn giễu cợt.

    Cuối tuần, nàng liền đi kia gia phòng tập thể thao, liền ở phụ cận phố buôn bán lầu hai. Nói Cảnh Niên đối tượng cũng là cái không đi tầm thường lộ nam O, làm một cái Omega lại trầm mê thượng tập thể hình, thậm chí còn khai xích phòng tập thể thao.

    Vừa tiến vào cửa hàng này, Tiêu Vận Thư liền cảm giác được chính mình không hợp nhau, cả người không được tự nhiên.

    Nơi này huấn luyện viên cùng tập thể hình người tất cả đều là Alpha, một đám hoặc là cao lớn cường tráng, hoặc là dáng người biến dạng...

    Trước đài người nhìn nàng một cái: "Ngài hảo, ngài là tới tìm người sao?"

    Nàng đưa ra chính mình VIP kim tạp, trước đài tiểu ca ánh mắt lập tức sáng: "Ngài cư nhiên là tới tập thể hình? Tốt, xin theo ta đến phòng cho khách quý."

    Có ý tứ gì? Chính mình nhìn qua liền như vậy không giống tới tập thể hình sao?

    Ngẫm lại cũng là...

    Trước đài tiểu ca an bài một cái huấn luyện viên tiếp đãi nàng, huấn luyện viên là cái nữ Alpha, thân cao cư nhiên thẳng bức 180, này ở nữ tính Alpha cũng coi như là nhân tài kiệt xuất.

    Tiêu Vận Thư nhịn không được ngồi xuống, đứng ở bên người nàng chỉ biết cảm thấy vịt lực.

    Huấn luyện viên có chút một lời khó nói hết mà nhìn Tiêu Vận Thư, lần này khách hàng nhìn qua thực... Không bình thường, cùng dĩ vãng khách hàng bất đồng. Nàng tỷ lệ mỡ quá thấp, dáng người tinh tế đến căn bản không giống cái Alpha, nhưng nàng lại thật là Alpha, này căn bản là không hảo chế định tập thể hình kế hoạch a.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ