Đêm nay, Ngôn Như Tuyết cảm thấy chính mình đã trải qua mê hoặc sự.
Nàng vốn dĩ nằm ở trên giường đánh trò chơi, nhận thấy được Tiêu Vận Thư cả người vùi vào trong chăn, cũng không nghĩ nhiều cái gì. Chẳng qua, chôn ở trong chăn thật sự không buồn sao?
Sau lại nàng nghe được chăn trung truyền đến mềm mại thanh âm, hình như là ở làm nũng?
Ngay từ đầu, nàng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, Tiêu Vận Thư cùng học tỷ ở bên nhau sự nàng là biết đến. Nhưng là, Tiêu Vận Thư ngày thường nhìn qua rất cao lãnh một người, không nghĩ tới ngầm như vậy mềm sao?
Đột nhiên, Ngôn Như Tuyết nhớ tới lần trước nghe qua nghe đồn, đại khái giảng chính là Tiêu Vận Thư uống say lúc sau dựa vào một nữ tử trong lòng ngực làm nũng, cuối cùng bị nàng kia ôm rời đi. Nguyên lai, nghe đồn là thật sự?
Một lát sau, trong chăn truyền đến một trận sột sột soạt soạt động tĩnh, hình như là ở thấp giọng khóc nức nở.
Ngôn Như Tuyết:? ? ?
Thật lâu sau, Tiêu Vận Thư dùng chăn đem chính mình bọc thành nhộng, bắt đầu ở trên giường lăn qua lăn lại, giọng nói còn thường thường mà phát ra ô ô thanh âm.
Ngôn Như Tuyết: A này? ? ? Sợ hãi. jpg
Đang ở lăn lộn chăn đột nhiên dừng, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng Tiêu Vận Thư, nhô đầu ra nhìn nhìn người bên cạnh.
Hai người nhìn nhau không nói gì.
Nàng ho nhẹ một tiếng, ý đồ che giấu chính mình xấu hổ. Đem chính mình từ trong chăn giải phóng ra tới, sửa sửa hỗn độn đầu tóc.
"Ngươi. . . Không có việc gì đi?"
"Không có việc gì a."
Kết quả Ngôn Như Tuyết nhìn nàng ở trong phòng không ngừng mà qua lại đi lại, biên đi còn biên sở trường quạt phong, ý đồ cấp đỏ bừng khuôn mặt hạ nhiệt độ, còn mỹ kỳ danh rằng: Thông khí.
Ngôn Như Tuyết:? ? ?
. . .
Ngày hôm sau hành trình như cũ rất bận, mặt trời chói chang trên cao, làm nhân tinh thần uể oải.
Buổi chiều, ở một nhà công ty làm xong ký lục lúc sau, tiểu tổ vài người rốt cuộc được đến suyễn khẩu khí cơ hội, đại gia đề nghị cùng đi quanh thân cảnh điểm chơi một chút, cũng có thể khảo sát một chút về thành phố B thương gia sinh tồn hoàn cảnh.
Lúc này, Ngôn Như Tuyết phát hiện Lâm Phong lại không thấy, oán giận nói: "Cũng không biết người này là tới làm gì, thường xuyên không thấy bóng dáng, không làm việc cũng không ra lực, nàng sau khi chấm dứt viết như thế nào báo cáo?"
"Không phải là tìm tay súng viết đi? Nàng tới nơi này là chỉ nghĩ hỗn cái đoàn đội thưởng sao?"
Tiêu Vận Thư cũng cảm thấy có chút không thích hợp, người này từ nàng gặp được thời điểm bắt đầu, liền tản ra một loại không đứng đắn quỷ dị.
Buổi tối, nàng một người trước tiên hồi khách sạn, nghĩ còn muốn cùng Đan Nhạn Ti thông điện thoại.
Ở hành lang cửa thang lầu chỗ ngoặt chỗ, một nữ nhân đang đứng ở kia hút thuốc, người nọ thật là Lâm Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân - Núi Sâu Tiểu Trúc
Non-FictionTác phẩm: Omega tỷ tỷ quá liêu nhân Tác giả: Núi Sâu Tiểu Trúc -------------------------------------------------------- Giả thiết: Thanh thuần nữ sinh viên cùng hiệu sách lão bản nương tình yêu. Ôn nhu nhược khí Alpha X lười biếng ngự tỷ Omega 1v...