Chương 10 cứng nhắc chống đỡ(H)

2.4K 74 0
                                    

Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên, trầm tĩnh ban đêm tẩy đi người một thân mỏi mệt.

    Đan Nhạn Ti đẩy xe đạp, cùng Tiêu Vận Thư sóng vai đi lên cầu đá, dưới cầu tầng tầng lá sen gian, đã toát ra nụ hoa nhòn nhọn.

    "Vốn dĩ đưa hoa chuyện này, hẳn là từ ta trước tới, không nghĩ tới bị ngươi giành trước một bước." Đan Nhạn Ti trêu ghẹo nói, tâm lại là ngọt ngào.

    Vài cọng tử đinh hương ở xe rổ nội nằm, theo xe đạp đong đưa, cánh hoa nhẹ nhàng rung động.

    Tiêu Vận Thư khó hiểu: "Vì cái gì từ ngươi trước đưa đâu? Tưởng đưa liền tặng, còn muốn phân trước sau sao?"

    Đan Nhạn Ti cười mà không nói, nói trở về, làm lớn tuổi một phương, lại liền thông báo cũng là người ta tiểu cô nương trước chủ động.

    "Ngươi vừa lên tới liền tặng ta tử đinh hương, kia không bằng lần sau, ta đưa ngươi hoa súng đi." Đan Nhạn Ti cảm thấy rất có ý tứ, các nàng đưa hoa đều man kỳ lạ.

    "Hoa súng không hảo dưỡng lạp, ta thuê phòng ở chiếu sáng không phải thực đủ, khả năng dưỡng không sống."

    "Như vậy a..." Đan Nhạn Ti suy xét trong chốc lát, "Không bằng ngươi trụ đến ta nơi này, chúng ta cùng nhau dưỡng." Nàng càng nghĩ càng cảm thấy được không, dưỡng mấy chỉ màu trắng tiểu hoa súng, tựa như Tiêu Vận Thư như vậy đáng yêu.

    Tiêu Vận Thư khuôn mặt bạo hồng, nàng vốn là cảm thấy Đan Nhạn Ti mạch não thẳng thắn, nhưng là... Các nàng vừa mới ở bên nhau, này cũng quá nhanh đi.

    Nàng ấp úng nói: "Này có phải hay không có điểm mau a, chúng ta mới bắt đầu kết giao."

    "Mau sao?" Đan Nhạn Ti không cảm thấy, nàng chút nào không suy xét quá vấn đề này.

    Từ cảm tình đi lên nói, Tiêu Vận Thư cũng không bài xích ở chung, có thể tưởng tượng đến ở chung sau sinh hoạt... Thân thể của nàng có thể hay không ăn không tiêu a? Nàng tưởng tượng đến tối hôm qua Đan Nhạn Ti ghé vào trên người nàng phảng phất không biết mệt mỏi đòi lấy, đau nhức chân lại bắt đầu nhũn ra. Đương nhiên, loại này mắc cỡ lý do, nàng là sẽ không nói ra tới.

    Nàng cắn cắn môi, lại bắt đầu nói sang chuyện khác, nói buổi chiều về Lâm Phong sự: "Cùng người như vậy phân ở một cái tổ, ngẫm lại ta liền đau đầu a."

    Đan Nhạn Ti nghe nói, trong lòng chuông cảnh báo xao vang, liền thanh âm đều trầm thấp xuống dưới: "Nàng khả năng đối với ngươi có ý tưởng."

    "Ai? Ta?" Tiêu Vận Thư cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, "Nhưng chúng ta đều là Alpha a. Hơn nữa ta nghe nói, loại này song A trong vòng, tương đối lưu hành chính là cái loại này cơ bắp Alpha, không ai sẽ thích ta loại này đi."

    "Như thế nào sẽ không thích?" Đan Nhạn Ti bất đắc dĩ mà nhéo nhéo nàng mặt, "Ngươi thực nhận người thích a, ngươi là ở nghi ngờ ta ánh mắt sao?"

    "Không phải lạp..." Tiêu Vận Thư ôm cánh tay của nàng lắc lắc, lúc này làm nũng thường thường là biện pháp tốt nhất.

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ