Chương 3 ta sẽ trở thành ngươi hải

3K 138 1
                                    

Hai ngày sau, đương Tiêu Vận Thư thu được Cảnh Niên phát tới đoàn kiến tin tức, não nhân lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau.

    "Có thể hay không không đi a."

    "Đoàn kiến có cái gì không hảo sao? Ăn cơm mà thôi lạp, đại gia giao lưu giao lưu cảm tình, hơn nữa lần này không có hoạt động nga."

    Tiêu Vận Thư luôn luôn không thích người nhiều hoạt động, người nhiều liền ý nghĩa ồn ào, nàng ngày thường liền thích an an tĩnh tĩnh mà ngốc. Cũng may lần này không có gì kỳ ba hoạt động, nếu là dĩ vãng, nàng thông thường đều là trên đường trốn chạy kia một cái. Mặt ngoài nói dễ nghe một chút kêu đoàn kiến, trên thực tế chính là quan hệ hữu nghị, Tiêu Vận Thư cũng không dám tin tưởng Cảnh Niên trong miệng theo như lời "Giao lưu cảm tình" .

    . . .

    Mà đêm đó thượng Tiêu Vận Thư ngồi ở KTV ghế lô, nhìn đại gia hoặc là quỷ khóc sói gào mà thâm tình hát đối, hoặc là thôi bôi hoán trản thời điểm, nàng yên lặng cắn hạt dưa, lại bắt đầu thở dài.

    Liền không nên tin tưởng Cảnh Niên tên kia!

    Ăn cơm là ăn cơm, kết quả cơm nước xong lại bị túm đi xướng K.

    "Đại gia muốn hay không đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm?" Cảnh Niên hưng phấn mà lấy ra hai cái cái ly, cái ly là sớm đã chuẩn bị tốt tờ giấy.

    A, lại đến 800 năm đều chơi không lạn trò chơi. . . Gia hỏa này có thể hay không ngừng nghỉ một chút?

    Đại gia vây quanh cái bàn ngồi xuống, Cảnh Niên bổ sung một chút: "Vì làm trò chơi càng thú vị một chút đâu, chúng ta lần này quy tắc là, nếu một người liên tục bị trừu đến hai lần, kia này hai lần không thể vẫn luôn lựa chọn thiệt tình lời nói hoặc là đại mạo hiểm."

    Tiêu Vận Thư liền ở Cảnh Niên đối diện ngồi, nàng nhìn như mặt vô biểu tình, nhưng Cảnh Niên lại cảm giác đối phương ánh mắt phảng phất có thể giết chết chính mình.

    "Cô nãi nãi, ta đây chính là vì ngươi hảo." Cảnh Niên tâm nói.

    Bình rượu tử bắt đầu chuyển lên, trước mấy vòng đại gia chơi thật sự hưng phấn, cũng may đều là chút không ảnh hưởng toàn cục vấn đề hoặc khiêu chiến, Tiêu Vận Thư thư khẩu khí, chỉ cầu chính mình không cần bị trừu đến.

    Không thành tưởng, giây tiếp theo, cái chai khẩu liền chuyển tới phía chính mình.

    Tiêu Vận Thư:. . .

    Người chung quanh lập tức bắt đầu ồn ào, ở mọi người trong mắt, Tiêu Vận Thư chính là A đại nổi danh cao lãnh học bá, tuy rằng nhìn qua ôn ôn nhu nhu, nhưng cùng nàng ở chung quá người đều biết nàng lời nói không nhiều lắm, tính tình có chút lạnh lùng. Mọi người đều hy vọng có thể từ nàng nơi này bộ ra điểm nói cái gì, cho dù là có thể nhìn xem đối phương quẫn bách bộ dáng cũng hảo.

    "Ta tuyển thiệt tình lời nói."

    Tiêu Vận Thư bình tĩnh mà từ cái chai rút ra một trương tờ giấy, chỉ thấy mặt trên chói lọi chữ to: Lần đầu tiên tính ảo tưởng đối tượng là ai?

[BHTT - ABO] Omega Tỷ Tỷ Quá Liêu Nhân -  Núi Sâu Tiểu TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ