4.

2K 166 36
                                    

-Yeonjun-

Fanpage: Ở đây có thuyền

[Hình ảnh]

<Khoa Nghệ thuật đang đi cùng khoa Kĩ thuật>

Bình luận:

Shipper: Gì thế, hóa ra người lạnh lùng đến vậy cũng có lúc ôn nhu quá, còn nắm tay người ta.

FaiFai: Có phải là anh em không?

--> Ở đây có thuyền: @FaiFai anh em gì mà nhìn nhau tình thế?

--> Suchin_01: Anh em yêu nhau >.<

...

Tôi lướt điện thoại thấy thằng Seonju tag mình vào một bài đăng, cái quái gì vậy nè? Tấm hình này hoàn toàn không có chút mờ ám nào đâu, toàn là tự suy diễn. Tôi sang khoa Kĩ thuật tìm Seonju thì gặp nó nên đi cùng, chỉ một đoạn ngắn, thậm chí không nói chuyện với nhau, vậy mà cái page này thật là...

"Mày quen admin của page này không vậy?"

Tôi hỏi thằng bạn vô tâm của mình, lẽ ra khi thấy nó mày phải kêu xóa ngay chứ Seonju, chứ không phải tag tên tao vào như vậy, thằng quần.

"Hả, không biết. Chi vậy?"

"Để xóa nó chứ làm gì".

"Để vậy đi, có làm sao đâu. Mày lợi dụng tấm hình này được đó".

"Lợi dụng làm gì?"

Sao tao không hiểu mày nói gì hết vậy hả thằng này.

"Mày không thích bị bà mày ép hôn mà, vậy mày chỉ cần nói là mày có người yêu rồi thôi. Không lẽ gia đình mày lại ép mày đến mức đó?"

Tôi không trả lời nó mà bận suy nghĩ lời nó nói. Cũng hợp lý đấy chứ. Chắc là được đúng không? Nếu tôi có người yêu thì gia đình bên đó cũng muốn không ép con mình chen chân vào mối quan hệ của người khác đâu. Vậy thì tạm thời cứ để mấy tấm hình đó lan truyền đi cũng được. Nhưng mà thằng Soobin thì sao? Nó có thấy ok không? Nhỡ nó đang có người yêu thì sao?

"Mày gọi thằng Soobin đến đây được không?"

"Trời mẹ, mày định chơi thật à?"

"Phải hỏi nó đã, xem nó có ok không, nếu không thì thôi".

"Chắc nó chịu giúp mày quá, mày biết nó là 0°C không? Nó dữ như chằn ấy, tao gọi nó đến thì mày tự nói chuyện đi nhé".

Nó không thích thì tôi sẽ nhờ người gỡ ảnh xuống. Không muốn làm phiền nó đâu, với lại cũng không thân lắm nữa. Bằng cách thần kì nào đó, thằng Soobin xuất hiện ngay sau cú điện thoại, mày bay đến đây à? 0°C của mày đây hả Seonju?

"Sao, chuyện gì cần tao giúp?"

Nó vừa thở vừa nói, tôi quay sang thằng Seonju, nó làm mặt vô tội rồi quay đi, cái thằng này, mày có cần nhiệt tình quá như vậy không? Soobin hẳn là vừa bị thằng Seonju lừa chạy một mạch đến đây.

"Không có gì, muốn hỏi mày tấm hình trên page, mày có thấy khó chịu không, tao nhờ người gỡ xuống nhé?"

"Mày thấy khó chịu à?"

[sᴏᴏᴊᴜɴ ᴠᴇʀ] • ᴡʜᴇʀᴇ ᴜ ʀᴜɴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ