-Yeonjun-
"Tắm liền đừng để cảm".
Tôi gật đầu rồi tạm biệt mọi người, nhanh chân chạy vào KTX. Trời má, chuyện gì xảy ra vậy ta, sao tim mình đập mạnh vậy? Tim mình làm sao thế này? Tôi để tay lên ngực cảm nhận rõ ràng hơn nhịp tim loạn xạ của mình. Mới vừa nãy thằng Soobin cười và nhắc nhở tôi, mặt nó không còn cau có lạnh lùng nữa mà thay vào đó cảm giác ấm áp. Thậm chí tôi còn không dám nhìn quá lâu vào gương mặt đẹp trai đó vì hai má nóng bừng lên rồi. Chuyện quái gì vậy trời. Tắm rửa xong tôi vẫn chưa muốn ngủ, ôm chăn chơi điện thoại thì có tin nhắn đến, là thằng Soobin.
Sao tự dưng thấy mặt mình nóng vậy, không có sốt mà. Tôi ngồi bật dậy nhắn lại cho nó, dù không biết tại sao mình lại gấp gáp như thế làm gì.
Cyj: Không, mày về nhà an toàn chưa?
Đm sao nhắn ngu vậy, không an toàn thì sao mà nhắn cho mình được. Tôi vò đầu bứt tại mắt vẫn không rời màn hình điện thoại.
csb: Mau ngủ đi. Ngủ ngon.
Cyj: ờ ngủ ngon.
Chán nản ghê chưa, mày rảnh quá ha Soobin, nhắn mỗi vậy thôi á? Quăng điện thoại sang một bên lăn lộn trên giường. Gì vậy trời.
...
"Yeonjun, làm sao, câu này nè".
Jisung đẩy tay tôi rồi dùng đầu bút chỉ vào câu hỏi mà nó làm 2 lần vẫn sai. Tôi nhìn sang, bấm máy tính mấy cái rồi chán nản nói.
"Mày làm ơn mở mắt to ra, nhìn đi, dấu cộng là dấu cộng".
Thằng Jisung học không hề tệ, chỉ là nó rất cẩu thả. Chỉ nó xong tôi lại cúi đầu chăm chăm làm bài của mình. Ai mà biết khoa Nghệ thuật cũng có môn toán cao cấp, đã trốn nó rồi nhưng nó vẫn tìm đến tôi. Rồi cái này làm sao? A, thằng Seonju, nó học Kĩ thuật nên chắc biết.
Cyj: Mày biết làm cái này không Seonju?
S_ju : Không nhớ nữa. Mày hỏi thằng Soobin thử
Nhắc đến thằng Soobin mới thấy lạ, từ hôm concert tới giờ chưa gặp lại nó lần nào, bởi vì không gặp nên cũng không nhắn tin gì luôn. Tôi không nhắn vì không biết nhắn gì, còn nó thì im luôn. Có nên nhắn không ta?
Ting! Sao mày linh thế Soobin, tao vừa nghĩ thì mày nhắn đến liền luôn à?
csb: Mày hỏi gì?
Cyj: Cái này.
Tôi chụp gửi sang cho nó, không đến 1 phút nữa là nó trả lời rồi, thôi thì giúp thêm mấy câu nữa đi. Tôi chụp hết số còn lại gửi sang rồi ngồi đợi nó làm, khỏe re. Tôi vừa chờ tin nhắn vừa cười, tự dưng thấy vui vẻ. Thằng Jisung đã nhìn thấy điệu cười khác lạ của tôi, liền muốn chụp lấy điện thoại xem tôi đang nhắn tin với ai, nhưng tôi nhanh hơn, giữ chặt điện thoại rồi đút vào túi luôn.
"Mày cười mẹ gì thế, nhắn với người yêu à".
"Người yêu thằng cha mày, cút".
Nghe đến hai chữ người yêu liền ngượng, yêu đương qué gì.
"Không yêu thì thôi, mặt mày đỏ dữ vậy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[sᴏᴏᴊᴜɴ ᴠᴇʀ] • ᴡʜᴇʀᴇ ᴜ ʀᴜɴ
FanfictionVào một ngày đẹp trời, bỗng dưng phát hiện ra mình có hôn ước với một đứa ất ơ nào đó mà mình còn chẳng nhớ mặt thì sẽ ra sao nhỉ?